++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2548

แนะนำตำรับยาโป๊มีอยู่ในครัวได้แก่พริกกล้วยหอมหัวผักกาด

นักวิจัยเปิดเผยความลับว่า ผู้ที่รักสนุกอยากมีชีวิตที่มีรสมีชาติ ไม่ต้องไปเสาะหายาบำรุงวิเศษ ที่ไหน หากหาได้มีอยู่ในครัวที่บ้านของเรานี่เอง

ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศวิทยาผู้มีชื่อเสียง ดร.เอวา คาเดลล์ แห่งสหรัฐฯ แย้มว่า ลำพังอาหารบาง อย่างเพียงแค่ได้กลิ่นหรือลิ้มรสเข้า ก็อาจกลายเป็นยาโป๊ได้ "เพราะมันไม่แต่เพียงมัน ทำให้รู้สึกซู่ซ่าฝันหวานขึ้นเท่านั้น หากยังทำให้คึกคักอยากเป็นเจ้าชู้ไก่แจ้มากขึ้น อาหารหลาย อย่างล้วนแต่มีธาตุอาหาร และบำรุงร่างกายต่างกัน และแต่ละชนิดก็มีขั้นต่างกันด้วย"

ดร.เอวาบอกแนะว่า หนุ่มๆที่กำลังจะออกไปไล่จีบสาว ควรจะเลือกกินอาหารที่มีสรรพคุณ ขับสารเคมีและฮอร์โมน ซึ่งทำให้มีความรู้สึกคึกคัก เพื่อให้มีความกล้าหน้าด้านมากขึ้น จะได้ทำตัวได้สมบทบาท

เขาเผยว่า อาหารที่กินเข้าไปแล้วทำให้เกิดความรู้สึกคึกคัก ได้แก่พวกพริกต่างๆ กล้วยหอมและหัวผักกาดแดง เมื่อกินพริกเข้าไปนั้น จะทำให้หัวใจสูบฉีดโลหิตแรงขึ้น และเหงื่อออก ส่วนกล้วยหอมก็มีธาตุซึ่งมีข่าวว่าทำให้สมองรู้สึกซู่ซ่าอารมณ์เบิกบาน จิตใจกล้าหาญมากขึ้น ส่วนหัวผักกาดแดงที่อุดมด้วยใยอาหาร ช่วยปลุกความต้องการทางเพศ พร้อมกับชี้ว่าแม้อาหารเหล่านี้จะไม่อาจปลุกปั้นให้รวดเร็วเหมือนดังใจได้ แต่มันก็ไม่เคยก่อพิษภัยอันใด.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น