++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2548

แฟนในฝัน มีจริงหรือ?

ลองรวบรวมความปรารถนาของ ผู้หญิงเกี่ยวกับความรักและแฟน ในอุดมคติ พบอาการเพ้อเจ้อ เอ้ย ฝันหวาน ที่อาจเป็นเพียงฝันกลางวัน หรือฝันที่ เป็นจริงก็บ่ฮู้ ดังต่อไปนี้

1. อยากมีแฟนเป็นคนเซนซิทีฟ มีอารมณ์อ่อนไหวและอ่อนโยนด้วยยิ่งดี

2. อยากมีแฟนที่สามารถพูดกันอย่างตรง ไปตรงมาได้ ว่าเขาคิดอย่างไรและ คิดอะไร? อย่าสะดิ้งให้ผู้หญิงต้องเก็บไปตีความจนเวียนเฮดเลยขอร้อง เพราะแค่เป็นแฟนกัน ไม่ทำให้ต่างฝ่ายต่างมีพลังจิต สามารถอ่านใจกันได้หรอก

3. ผู้หญิงจะชอบมาก หากคนที่เธอรักบอก “รักเธอ” ตลอดเวลา นัยว่า หล่อนไม่มีวันที่จะเอียนคำนี้เด็ดขาด ขอให้พูดออกมาเหอะ แต่โดยมากมักไม่พูดน่ะเซ่

4. ผู้หญิงไม่อยากเป็นเพียง “สาวคืนเดียว” ของคนที่เธอรัก แต่อยากถูกรักนานๆ ประมาณชั่วฟ้าดินสลายยิ่งดี อย่ารักแค่ชั่วสิ้นสงสารหรือชั่วแล่นก็พอ

5. อยากมีแฟนที่ให้เกียรติผู้หญิง ไม่ใช่เห็นสาวเป็นเพียงตุ๊กตาหน้าแฉล้ม ที่คู่ควรเก็บไว้เป็นคนใช้ในบ้านก็แย่ดิ

6. อยากมีแฟนดีๆ ดีในที่นี้อาจดีด้วยหน้าที่การงาน หรือมีฐานะมั่นคง หรือไม่งั้นคงหมายถึง แฟนที่เป็นคนดี มีจิตใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และเข้ากับเธอได้งั้นมั้ง

7. อยากมีแฟนที่ไม่กระเหี้ยน กระหือรือ หรือตะกละตะกลามในเรื่อง เซ็กซ์มากเกินไป

8. อยากมีแฟนที่เข้าอกเข้าใจ และเป็นเพื่อนพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง ไม่ปิดบังอำพราง หรือซ่อนเร้นจนต้องเล่นซ่อนหากันทุกวี่ทุกวัน

9. อยากมีแฟนที่แสดงออกให้เห็นว่า ห่วงใยเดี๊ยนอย่างแท้จริง ไม่ใช่แค่แกล้งหลอกให้ตายใจ

10. อยากมีแฟนที่สามารถอุทิศเวลาให้หล่อนได้ตลอดเวลาที่สาวเจ้าต้องการ

เฮ่อ...ฟังแล้วก็ขออนุโมทนาสาธุให้น้องหนูได้เจอคนที่ตัวเองถูกใจโดยทั่วหน้าทุกท่านก็ละกัน แต่เอ พูดก็พูดเหอะ คุณสมบัติของ “แฟนในฝัน” ที่ ผู้หญิงอยากได้น่ะ หายากไปหรือเปล่าจ๊ะ แบบนี้สู้ไปงมเข็มในมหาสมุทรยังจะง่ายกว่าหรือเปล่า?เจ๊ แต่ไหนๆในเมื่อ สถานการณ์ควานหารักเป็นอย่างนี้ไปซะแล้ว แสดงว่า ผู้หญิงน่ะเป็นพวก ช่างเลือก หรือว่าผู้ชายกันแน่ที่ขยัน สร้างความผิดหวังให้ ผู้หญิงกันล่ะเนี่ย สาวๆ ถึงได้ฝันหวานอยากให้ แฟนของเธอเป็นอย่างงั้นอย่างงี้กันนักน้า ว่าแล้ว ใน ความ ผิดพลาดด้านรักใคร่ของ ผู้ชายที่ทำให้ผู้หญิงผิด หวัง (9 Big Mistakes Men Make with Women) บอกถึงปัญหาของหนุ่มมาดแมนที่จ้าง ให้ผู้หญิงก็ไม่คว้ามาเป็นแฟนให้เสียความ รู้สึกดีๆที่ควรมีต่อกัน ดังต่อไปนี้

1. เรียกร้องมากเกินไป เช่น พยายามตะล่อมให้ ผู้หญิงชอบเขาให้ได้ ทั้งๆที่สาวเจ้าไม่อยากเล่นด้วย ก็ตื๊ออยู่นั่น สงสัยถือคติตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก แต่ ขอโทษพวกเนียะโดนเคียะ (หมายถึงเตะทิ้ง) มานัก ต่อนักแล้ว เพราะทำอย่างงี้ก็เหมือนทำให้ผู้หญิงอึดอัด คนเราลองจะรักกัน จะปิ๊งกัน จะชะตาต้องกันซะอย่าง ไม่ต้องอาศัยความพยายามอะไรให้เว่อไปหรอก เดี๋ยวบุพเพก็อาละวาดเองหละ

2. บางคนสุภาพจัด ขนาดจะทำอะไรให้ เธอที ต้องรอให้ผู้หญิงอนุญาตก่อน แบบนี้ก็น่ารำคาญเหมือนกัน ผู้หญิงน่ะชอบคนสุภาพ, สะอาดเอี่ยมก็จริง แต่ขณะเดียวกัน เธอก็อยากได้แฟนที่เป็นผู้นำ เป็นลีดเดอร์ชิพให้ชีวิตเธอด้วย สาวคนไหนเหรอที่อยากได้แฟนแบบต้องขออนุญาตพาเธอไปเที่ยว หรือจะชวนไปทานข้าวที เขาก็มาพูดว่าขออนุญาตพาคุณไปทานข้าวคืนนี้นะครับ? ฟังแล้วมันเลี่ยนพิลึกว่ามะ จะชวนไปไหนก็พูดออกมาเลย ไม่ต้องขออนุญาตหรืออนุมัติ ทำอย่างกะหล่อนเป็นเจ้านาย หรือผู้ปกครองงั้นแหละ นึกหรือว่าทำเป็นเรียบร้อยแล้วจะมัดใจสาวได้เสมอไป แต่ถ้าเป็นลิงเป็นค่างเกินก็ไม่เอาเช่นกัน

3. เป็นลูกอีช่างซื้อมากเกินไปเรอะเปล่า ประเภทชอบซื้อของขวัญมาฝากเธอพร่ำเพรื่อ จนหล่อนไม่รู้สึกถึงความพิเศษของ การได้รับของขวัญ จากอีกฝ่ายเมื่อไหร่...นั่นแหละเกิดปัญหาแล้วล่ะ เพราะ แม้มนุษย์จะอยู่ ในโลกวัตถุนิยมก็จริง แต่สาวๆก็ช่างเลือกที่จะได้รับ “วัตถุ” ที่เธอชอบด้วยเช่นกัน ไม่ใช่มีอะไรมาประเคนแล้วจะถูกใจไปซะหมดก็หาไม่ เดี๋ยวเหอะ ถ้าหล่อนคิดว่าเขาตีค่าของ เธอด้วยสิ่งของ จะ ยิ่งวงแตกเข้าไปใหญ่ ฮึ่ม

4. จีบแต่คนสวยเลยซวยอดได้ใจจากสาวๆหน้าตาธรรมด๊าธรรมดาไปด้วย ถ้ายิ่งผู้ชายคนนั้นหล่อรึก็ไม่ ฐานะรึก็พอถูไถ ส่วนชาติตระกูลก็ใช่ว่าจะเก่าแก่โด่งดัง แต่สำคัญตัวผิด จึงเลือกจีบเฉพาะสาวหน้าตาดีละก็ ระวังเหอะ ถ้าเธอไม่เล่นด้วย (เพราะไม่รู้จะเล่นด้วยกะคนที่เธอคิดว่าไม่คู่ควรไปทำไม...อ้าว ในเมื่อเธอยังมีโอกาสเลือกเทพบุตรได้อีกตั้งโขยงนี่หว่า) ระวังจะเจ็บลึกและเจ็บนี้ไปอีกนาน นะเฮียนะ

5. หวังว่าเป็นแฟนกันแล้วจะได้เคล้าเคลียกับเธอทั้งวันทั้งคืน หรือตลอด 24 ชม.ต่อวัน และทุกวันใน 1 สัปดาห์ อุ๊ยตาย ว้ายกรี๊ด วันๆใจคอพี่จะไม่ทำอย่างอื่น นอกจากฟัดกันนัวเนียงั้นสิ แหม ความรักคงไม่อยู่ตรงอุปกรณ์ชิ้นเดียวที่พ่อให้มาหรอก อะไรจะหื่นถึงปานนั้น ถ้าตัวเองเซ็กซ์จัดก็อย่าบังคับคนอื่นให้เป็นเหมือนตัวเลยท่าน รักกันด้วยความนิ่มนวลก็ได้ อย่าแอ็กชั่นให้เจ็บตัวนักเลย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น