++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2548

สุดยอดอาหารแสนโรแมนติก

          ความรัก, เซ็กซ์ และการกิน เป็นกิจกรรม ยอดปรารถนาสำหรับคนส่วนใหญ่ บ่อยครั้งมนุษย์ สามารถนำ 3 สิ่งนี้มา รวมกันได้ แถมยังโรแมนติก ซะด้วย ถ้าไม่เชื่อ งั้นเล่าให้ฟังว่า อาหารโรแมนติก ที่คู่รักชื่นชอบนั้นมีอะไรบ้าง ใน สุดยอดอาหารแสนโรแมนติก (What is your favorite romantic food?) ไม่ทราบมีใครช่างสังเกตหรือเปล่าว่า อาหารอิตาลี มักได้รับการโหวตจากคู่รักเสมอว่า เป็นอาหารสุดโปรดยอดฮิต ที่คู่รักชอบชวนกันเข้าครัว เพื่อแสดงฝีมือพ่อครัวหัวป่าทำรับประทานกันเอง หรือไม่ก็ชวนกันไปสวาปามที่ร้าน จะได้ไม่ต้องล้างจานเสมอแหละ เหตุนี้ ถ้าใครอยากนึกสนุก ต้องการวัดใจคนที่เราปิ๊งด้วยว่า เขารักเราในเชิงโรแมนติกเลิฟ หรือเปล่า? ก็ลองอ่อยให้เขาพาไปทานอาหารดูดิ แล้วดูสิว่า เขาจะพาไปทานอะไร? ถ้าเขาพาไปทานอาหารอิตาลีล่ะก็....โอ้ เย้...เขาชอบเราแน่ ชัวร์ป้าบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าพาไปไหนไม่ไป ดั๊นพาไปศูนย์อาหาร ก็กรุณามองในแง่ดีหน่อยว่า เขาอยากให้คนที่เขาควงไป มีโอกาสได้เลือกทานอาหารมากมายหลายชนิด ทั้งราดหน้า ผัดซีอิ๊ว ผัดไทย แต่หารู้ไม่ว่าใจจริง เขาเป็นคนเขียม เขียมที่แปลว่ารู้จักใช้เงินนะ ไม่ใช่เหนียวเป็นตังเม...เอ๊ะหรือว่าใช่ เออไม่แน่นะ ฮัทโธ่ แต่เหนียวอย่างงี้ยังพอทนนะ คิดดู ไม่ให้แฟนอดก็บุญแค่ไหนแล้ว ว่าแต่ต้องมีสักมื้อสิน่า ที่ควรทำตัวเป็นเจ้าสัวเลี้ยงดาร์ลิ่งให้อยู่ดี และรับประทานของดีๆบ้าง หากยังคิดไม่ออก บอกให้ก็ได้ว่า อาหารที่ขึ้นชื่อลือชาว่าสุดยอดแห่งความโรแมนติก มีดังต่อไปนี้ เช่น

1. สปาเกตตี

2. สตรอเบอร์รี่

3. ช็อกโกแลต

4. อาหารประเภทเนื้อปลา ส่วนจะเป็นปลาจะละเม็ด หรือปลาทู ก็ตกลงกันได้ แต่ไม่ต้องถึงขั้น ปลาวาฬหรอกนะ เพราะความรักน่ะ แค่ต้องการคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ รู้เปล่าเนี่ย

5. ผลไม้ จะเป็นฟรุทสลัด หรือฟรุทค็อกเทลก็ได้ ขอให้ประเคนมาเถอะ

6. ไอศกรีม รสชาติใดก็ได้

7. พิซซ่า

8. อาหารจีน ติ่มซำทั้งหลายแหล่ พวกขนมจีบ ซาลาเปา

แฮ่กึ๊น แหม้เขียนแล้วหิว 9. อาหารอินเดีย ข้าวหมกไก่, โรตี, มะตะบะ หรือซุปหางวัวก็อาย่อย

10. ลาซานญา ล้วนน่าเจี๊ยะทั้งนั้นเลย

และเมื่อพาดพิงถึงเรื่องอาหารกันแล้ว ก็มายิงคำถามใส่กันต่อดีกว่า รู้ไหมเอ่ยว่า คู่รักขี้เล่น เค้าใช้อาหารบางชนิดเป็นสะพานเชื่อมความรักสมัครสมานสามัคคีได้นะเอ้า แอน...แอ๊น...แล้วอาหารที่ว่านี้ก็คือ วิปครีม ไงล่ะ วิปครีม คืออะไร เดี๋ยวบางคนงง พอดี้ เมอร์ลินฝันเคยเป็นเชฟ จึงพอรู้ว่า วิปครีม คือ ครีมสีขาวจั๊วะ ที่ใช้แต่งหน้าอาหาร, ขนม, ไอศกรีมหรือแม้แต่เครื่องดื่มให้สวยงาม แถมยังอร่อย น่าหม่ำด้วย ว่าแล้วก็มี วิธีสร้างความรัญจวนใจด้วยวิปครีม มาบรรจงสร้างความรู้สึก ให้ไม่รู้ลืมด้วยจินตนาการเหล่านี้กัน แต่ขอคุยก่อนว่า จากผลสำรวจของเว็บไซต์แห่งหนึ่งกับคำถามที่ว่า คุณจะใช้วิปครีมสร้าง ความสุขกับคนรักอย่างไร และต่อไปนี้คือ คำบอกเล่าในการสร้างความสุขด้วยวิปครีม ที่ช่วยให้ค่ำคืนของคู่รักเป็นคืนแห่งความทรงจำ ดังต่อไปนี้ บาร์บร่า วัย 34 ปี เล่าประสบการณ์หวานหวามของเธอให้ฟังว่า ฉันจะฉีดสเปรย์วิปครีม ไปให้ทั่วร่างของเขา และค่อยๆ เลียสลับจูบอย่างช้าๆ จนเขาทนไม่ไหว ส่วนชายไม่ประสงค์ออกนาม วัย 36 ปี เล่าว่า ผมป้ายวิปครีมที่บริเวณคิ้วและที่เปลือกตาของแฟน จากนั้นผมจะค่อยๆ เลียออกอย่างนุ่มนวลและแผ่วเบา ต่อไปก็คลึงเคล้าไปที่ผมของเธอ แล้วก็ใช้วิปครีมเป็นก้อนเล็กๆวางไปตามเรือนร่างของเธอให้ทั่ว พร้อมกับวางสตรอเบอร์รี่ลงไปด้วย หลังจากนั้นทั้งผมและเธอก็จะช่วยกันทานสตรอเบอร์รี่ให้หมด เคลลี่ วัย 36 เน้นว่า ฉันจะนวดจนเขาเกิดความรู้สึกพิเศษก่อน แล้วฉันจะหม่ำเขาเหมือน บานาน่า สปลิท ที่ราดหน้าด้วยช็อกโกแลตน้ำเชื่อม ปน สตรอเบอร์รี่ แล้วก็วิปครีม ทีละคำ ทีละคำ...อืม อร่อย ส่วนเน็ท วัย 20 แจ้งว่า ผมจะค่อยๆเปลื้องผ้าเธอออกอย่างช้าๆ แล้วพันธนาการมือเธอไว้ด้วยกุญแจมือ ปิดตาเธอไว้ ทีนี้ผมก็จะใช้วิปครีมกับส่วนไหนบนร่างเธอก็ได้ตามใจผม แล้วทันใดนั้น ผมก็จะเลียไปทั่วเรือนร่างเธอที่ผมปรารถนาให้ทั่วเลยเชียว ด้าน ดอน วัย 30 ปี เผย ผมชอบที่จะใช้ วิปครีมกับนิ้วเท้าเล็กๆที่แสนเซ็กซี่ของเธอ แล้ว ดูดซะ ฝ่าย สาวแบรนดี วัย 25 ปี เล่าว่า จะโปะวิปครีมบนท้องน้อยของเขา เหมือนเขาเป็นไอศกรีมซันเดย์ของฉันอย่างไงอย่างงั้นเลย ส่วนเอมี่ วัย 26 บรรยายว่า ฉันจะเอานิ้วจุ่มวิปครีมไว้ แล้วให้เขาดูดมันออกไง หนุ่มสแตน วัย 38 ปี อธิบายว่า ผมจะใช้วิปครีมทำบิกินีใส่บนร่างภรรยา แล้วให้เธอละเลงเป็นชั้นในให้ผมด้วย หลังจากนั้น เราจะกอดก่าย เกลือก กลิ้งไปมา แล้วค่อยๆ เลียครีมออกจากกันและกัน อ้าว นึง ส่อง ซั้ม สนุกกับการปาวิปครีมใส่คนรักเลยเหอะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น