++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2548

ผวาการผูกมัด กลัวเซ็กซ์เสื่อมขึ้นสมอง

          ในความรู้สึกของผู้หญิง พวกหล่อนคิด ทั้งนั้นแหละว่า ผู้ชายคือความแตกต่าง เหตุนี้ จึงมักได้ยินผู้หญิงอุทานคำว่า ผู้ชาย ด้วยความรู้สึกผสมปนเปกันระหว่าง ความเห็นอกเห็นใจ, ความเข้าใจและความ เหนื่อยหน่ายเอือมระอา เพราะอะไรน่ะหรือ? ก็เพราะคำว่า ผู้ชาย ในความรู้สึกของสาวๆน่ะ ล้วนหนีไม่พ้น เป็นพวกไม่ซื่อสัตย์, ขยันนอกใจ, ไร้อารมณ์, ไม่ยอมผูกมัด, ชอบทำลายอารมณ์ซาบซึ้ง และไม่ชอบการเล้าโลม น่ะซี ว่าแต่ พวกเขาคงไม่ได้เป็นอย่างที่นินทาไว้ ข้างต้นซะทุกคนหรอก ผู้ชายที่ซื่อสัตย์และ ไม่ไร้อารมณ์ยังมีให้เห็นถมเถ แม้จะมีเพียงแค่น้อยนิดหรือ แค่หยิบมือเดียวก็เหอะ แต่ยังดีกว่าไม่มีเอาซะเลย ใช่ม้า เมื่อเป็นงี้ งั้นเรามาทำความรู้จักกับผู้ชายให้ลึกซึ้งกว่าเดิมดีไหม รับรองหนุ่มๆ ไม่ใช่คนที่เข้าใจยาก หรือปิดกั้นตัวเองไม่ยอมเผยธาตุแท้ที่ แท้จริงของเขาแน่ ในความเข้าใจคลาดเคลื่อนของผู้หญิงที่มีต่อผู้ชาย (Women\'s Misconceptions About Men) ยืนยันว่า แม้ภายนอกผู้ชายจะไม่ค่อยแสดงออกถึงความจริงจัง ที่เขามีต่อแฟนสาวก็จริง แต่อาการไม่ชอบถูกผูกมัดนั้น ไม่ใช่ว่าผู้ชายชอบเล่นตัวหรอกนะ เพราะน่าจะมีเหตุผลอย่างอื่นอีกเยอะแยะที่ซ่อนเร้นอยู่เชื่อดิ ว่าแล้วสาวๆอยากรู้ ไหมล่ะว่า ทำไมผู้ชายถึงไม่ชอบการผูกมัด งั้นตามมามะ เดี๋ยวแจกแจงให้ฟังแล้วจะอึ้งกิมกี่ จากคำบอกเล่าของสุดหล่อยอมรับว่า พวกเขามักตั้งการ์ดป้องกันไม่ให้ตัวเองแสดงอารมณ์ หรือตกหลุมรักใครสักคนง่ายเกินไป ของพรรณนี้เป็นเรื่องจริงแท้แน่เชียว ไม่ต้องคาดคั้น ก็ยอมรับอยู่นี่ไง แต่อาการดีดดิ้นไม่อยากผูกมัดกะใครง่ายๆ เนี่ย ทั้งหลายทั้งปวงล้วน มีสาเหตุมาจาก ความกริ่งเกรงหรือกลัวไปเองของ ผู้ชายนั่นแหละว่า....

1. ขืนเอาตัวไปพัวพัน หรือผูกมัดกับสาวใดจริงจังเกินไป “ว่าที่แฟน” คงไม่ยอมให้เขา ออกไปเที่ยวกลางค่ำกลางคืนเหมือนตอน เป็นโสดซิงๆ แน่เลย ถ้าแฟนสาวไม่ยอมให้ออกไปเตล็ดเต็ดเตร่ตอนกลางคืนละก็ ชายวัยนมเพิ่งแตกพาน อย่างเขาคงเฉาตายแหงแก๋ เฮ้อ! ยังไม่ทันได้ผ่านประสบการณ์สวิง ริงกิ้ง เกี้ยวพาราสีสาวแปลกหน้า หรือได้เที่ยวกับเพื่อนๆ อย่างเต็มคราบ แต่มีแฟนปุ๊บก็ต้อง หยุดซะแล้ว โหย ให้เอาตัวมาลงหลักปักฐานกับสาวน้อยคนหนึ่งแบบนี้ เอ...มันคุ้มไหมเนี่ย

2. ขืนผูกมัด ก็หมายความว่า หนุ่มๆยอมให้ฝ่ายหญิงเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต ของเขาน่ะซิ โอ้ยโหยว...ผู้ชายจะแอบคิดว่า ข้าพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงอย่างงั้นรึ ไม่เอ๊า ไม่เอา...ขอเป็นตัวของตัวเองอีกสักพักเถอะ โธ่ แล้วถ้าให้หาแฟนมาควงไม่ยากหรอก สู้หวงแหนเสรีภาพและมีอิสรภาพไปเรื่อยๆไม่ดีกว่ารื้อ แถมเผลอๆนะ ในอนาคตเขาอาจได้เจอกับผู้หญิงที่เออ...เป็นคนที่ใช่ เป็นแฟนตัวจริงมากกว่า ยายแร้งทึ้งคนนี้ก็ได้...นั่นไง มองการณ์ไกลข้ามชอตได้น่าหมั่นไส้ไหมล่ะ

3. ขืนผูกมัดกับเธอดูสิ รับรองเซ็กซ์ที่เคยเร่าร้อนจนเตียงสะเทือน จะหยุดชะงักทันที เพราะฝ่ายหญิงเชื่อไงว่า หนุ่มเคียงกายของเธอเป็นลูกไก่ในกำมือแล้วน่ะซี ก็ในเมื่อเขาซีเรียสกับ ความสัมพันธ์ “ฉันและเธอ” ถึงเพียงนี้ แสดงว่า เธอไม่ต้องขยันอยากมีเซ็กซ์เพื่อเอาใจเขา อีกต่อไปใช่ม้า โอ้โห...ความคิดนี้แหละที่ผู้ชายกลัวที่สุด จะไม่ผวาได้ไง ในเมื่อหนุ่มๆ เค้าหมกมุ่นและกระหายเซ็กซ์วันละหลายเวลา ทั้งก่อนและหลังอาหารปานนั้น ผู้ชายน่ะฟิตจัดกับเรื่องบนเตียงอย่าให้เซด

4. ถ้าผูกมัดกับสาวใดเมื่อไหร่ หล่อนจะเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัว ไม่ รักษาหุ่น หรือทรวดทรงองค์เอวที่เคยผอมชะลูดเหมือนนางแบบอีกต่อไป งงไหมถ้าบอกว่า ผู้หญิงจะจริงจังกับรูปร่างหน้าตาตอนที่เธอเป็นโสดมากกว่า เหตุนี้หากมีแฟน อย่างเป็นเรื่องเป็นราว เธอก็เลิกคิดเรื่องความสวยความงามทันที เอ้า...เพราะเธอข้าม ช่วงเวลาของการจีบไปแล้วนี่นา แล้วใยต้อง พิถีพิถันอะไรกันอีก...ฮ้า

5. ถ้าลงเอยกันเมื่อไหร่ เชื่อดิฝ่ายหญิงจะลากแฟนหนุ่มไปร่วมสังสรรค์กับ ครอบครัวที่น่าเบื่อ เอ้ย....น่ารักของเธอด้วยแน่ๆ แล้วคิดเรอะ ว่ากฎเกณฑ์ของครอบครัวมีน้อยกว่าการติดคุก! อ่านถึงตรงนี้ก็อย่าใจแป้วไปก่อนละกันว่า ขืนผู้ชายไม่อยากมีพันธะ งั้นใครจะขอผู้หญิง แต่งงานล่ะ เอางี้ ไขข้อข้องใจของน้องหนูซะเลยว่า พอถึงช่วงเวลานึงของอายุ ผู้ชายจะหยุดซ่า แล้วมีเมีย เอ้ยแฟนอย่างจริงจังซะที แต่กว่าหนุ่มหน้ามนจะเอ่อ...เห็นความสำคัญของการมีแฟน บางทีฝ่ายหญิงต้องลงทุนลงแรงทำให้เขาสำนึกบ้าง เช่น จากปากคำของสตีฟ วัย 30 เล่าว่า ขณะอ่าน น.ส.พ.อยู่ดีๆ แฟนผมก็บอกให้เปิดไปดูหน้าโฆษณาย่อยสิ ทันใดนั้นผมก็เหลือบ ไปเห็นโฆษณาชิ้นเบ้อเริ่ม เขียนว่า ฉันรักคุณค่ะ แค่เนียะ หัวใจของผมก็อ่อนปวกเปียกไปหมด หรือในกรณีของปีเตอร์ วัย 28 ปี เล่าว่า คืนหนึ่งหลังจากทานอาหารค่ำกันเงียบๆ แต่แสนโรแมนติก แฟนก็พาผมเข้าไปในห้องนอน ปรากฏว่า บนเตียงเธอวางดอกไม้ เรียงไว้เป็นชื่อผม ตั้งแต่นั้นผมก็รู้ว่าสาวคนนี้แหละใช่เลย....เฮ้อ นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าจับเสือมือเปล่า นะจ๊ะน้อง ฮิ ฮิ ฮิ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น