++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2548

ส่วนสัดของหญิง ชวนให้ชายหลง

คนเราล้วนต่างจิต ต่างใจ เดี๋ยวคนนี้ชอบอย่างโง้น คนโน้นชอบอย่างนี้

แต่ละรายจึงตะลึงพรึงเพริดไปกับเสน่ห์ของเพศตรงข้าม ต่างกันไป

ว่าแล้ว มาสำรวจกันดีกว่าว่า ผู้หญิงนั้นมีอิทธิพล ต่อความ รู้สึกรักใคร่ ชอบพอของผู้ชายมากน้อยแค่ไหน และทำไมต้อง เป็นแบบนั้นด้วยล่ะ

ในทรรศนะของชายบางคนที่มีต่อผู้หญิง (The Perfect Woman จากนิตยสาร คอมพลีท วูแมน) ซึ่งตระเวน ถามหนุ่มๆให้ว่อนว่า สรีระส่วนใดหนอของ ผู้หญิงที่ สามารถ ทำหัวใจ ชายให้หยุดเต้นได้

*ฝ่ายที่โหวตให้ เรือนร่างซึ่งอรชรอ้อนแอ้นสิ ที่พิชิตใจแน่นอน ดังคำให้การของหนุ่มห้าว วัยเฮ้ว บอกว่า

"สำหรับคนไม่เคยคิดอะไรยาวไกลอย่างผม ผมคิดว่า ความสวยงามของผู้หญิง เป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นครับที่ขโมยหัวใจของผมไปได้" เจมส์ วัย 22 ปี พนักงาน ขายสัพเพเหระ

ส่วนคาลเรนซ์ วัย 34 ปี ผู้จัดการร้านค้าขายเครื่องกีฬา ชี้แจงแถลงไขว่า ดวงตาของผู้หญิง สิครับคือประตูบานใหญ่ หากแววตาของเธอระยิบระยับแล้วละก็ ผมมักใจง่ายกับฝ่าย นั้นก่อนทุกที....แหม ไม่ยอมบอกด้วยว่า แล้วตกลงชอบดวงตากลมโตหรือตาหยี กันแน่นะ

ด้านเจอร์รี่ วัย 25 ปี เซลส์ขายประกันชีวิต โหวตให้ ประทุมถันของผู้หญิงสิ สามารถ สะกดผมได้จนอยู่หมัด (เอ...ตานี่ทำอย่างกะผู้หญิงใช้นมชกเขาได้งั้นแหละ) หนำซ้ำ ยังวิเคราะห์ด้วยนะว่า ทรวงอกเป็นสัดส่วนยอดเยี่ยมที่สุดซึ่งพระเจ้า ประทาน ให้อิสตรี... ก็แหงสิ บางคนไม่ต้องอาศัยซิลิโคน ก็ชวนมองไม่เบา

"ผู้หญิงขาเรียวยาว นี่สิสเปกของผมเลยฮะ" แซม วัย 29 ปี พนักงานดับเพลิงสารภาพ

*ส่วน ชายซึ่งให้ความสำคัญกับมันสมองของผู้หญิง ก็มี เช่น

เลส วัย 41 ปี ทนายความ ยอมรับว่า หญิงฉลาดไงครับทำให้ผมหลงใหลได้ปลื้ม ไม่รู้จักจบจักสิ้น "สำหรับผมแล้ว ถ้าเพศตรงข้ามมีกึ๋นและกล้าที่จะแสดงมันออกมา อย่างรู้กาลเทศะ ผมว่า คนนี้แหละใช่ เลย"

ด้าน แกรี่ วัย 25 ปี นักเรียนวิชากฎหมาย ก็เห็นด้วยว่า ผู้หญิงใส่แว่นนี่แหละเซ็กซี่ เพราะโดยส่วนตัวของผมแล้ว สิ่งที่อยู่เบื้องหลังกรอบแว่นตานั่นแหละครับ เป็นสิ่งที่ ผมอยากเข้าไปทำความรู้จักมากกว่า

หูย...ได้ยินเท่าเนี้ย สาวใดที่ไม่งามแต่มีกึ๋นก็ถอนหายใจเฮือกกันเป็นแถบ

รับรองกระโดดข้ามคานไปได้แน่แถมความเห็นของ วิล ชายวัย 34 ปี นักวิศวกรไฟฟ้าให้ อีกคนก็ได้

วิลเผยว่า ผมเคยได้ยินบ่อยไปว่า ผู้หญิงฉลาดมักเป็นนักรักที่ดีพร้อมกันด้วย "ผมก็มองหาเนื้อคู่ด้วยสเปกแบบเดียวกันนี้แหละครับ"

ขอให้เจอเร็วๆนะจ๊ะ จะได้พิสูจน์ ให้รู้ดำรู้แดงกันซะ

*ชายที่ชอบสาวหวานและเรียบร้อยในหนึ่งเดียวคนนี้ ก็มี อาทิ

เฮนรี่ วัย 29 ปี เซลส์ขายโทรศัพท์มือถือ ยอมรับว่า ขอเพียงผู้หญิงคนที่ผมจะแต่งงานด้วย บริสุทธิ์ผุดผ่อง ก็พอใจแล้ว

โอ้โห...ยังมีหนุ่มให้ความสำคัญกับพรหมจารีอีกหรือเนี่ย

ด้านแกรดี้ วัย 31 ปี ช่างซ่อมอุปกรณ์ ไฟฟ้า บอกว่า ผมภาวนาขอให้สาวที่ผมถูกใจ เป็นคนอ่อนหวานและขี้อายก็โอเคแล้ว....ถ้ามองหาคุณสมบัติอินโนเซนส์แค่เท่านี้ มีให้เลือกตรึมเชื่อมะ

*ฝ่ายที่ชอบผู้หญิงเซ็กซี่ก็เยอะ ยกตัวอย่างก็เช่น

ลอเรนซ์ วัย 40 ปี ผู้บริหารค่ายเพลง สารภาพจากใจว่า เชื่อผมเหอะ ผู้ชายรายไหนรายนั้น ชอบผู้หญิงที่เป็นนางแมวป่า สวยแบบโหดๆ แต่น่าฟัดด้วยกันทั้งนั้นแหละ ไม่งั้นพวกเราจะเสียเวลาตามตื๊อสาวเปรี้ยวจนเข็ดฟันทำไมเล่า...ก็น่านนะเซ่

ด้านจอห์น วัย 33 ปี บาร์เทนเดอร์ ยอมรับว่า ผู้หญิงที่มีริมฝีปากฉ่ำเยิ้ม และรู้ว่า จะใช้มันกับผู้ชายของเธออย่างไรนั่นแหละ ขวัญใจผมเลย

แหม ดีใจจังที่หนูก็เข้าข่ายเซ็กซี่กะเค้าเหมือนกัน อิ อิ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น