++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2548

รสนิยมแนวไหนชวนให้หญิงวิ่งหนี?

          จริงอยู่หรอก ที่เมื่อไหร่คนเราลอง มีแฟนขึ้นมา ส่วนมากก็มัก “ติด” แฟนหนึบหนับ หรือชอบใช้เวลา ส่วนใหญ่อี๋อ๋อ เคลียคลออยู่ แต่กับแฟน แทนที่จะเป็นเพื่อนหรือญาติ พี่น้องของตัว ก็แหม “อยู่กับแฟน” ทำให้ใจตุ้มๆต่อมๆ ตื่นเต้น เร้าอารมณ์มากกว่านี่นา แล้วงี้จะไม่ให้ อยากอยู่กับแฟนเหนือสิ่งอื่นใดได้ไง จริงมะ

แต่คุณผู้ชายขา ท่านรู้ไหมว่า สิ่งละอัน พันละน้อยหรือบรรดาสิ่งของเครื่องใช้ ของบรรดาชายโฉด เอ้ย โสดทั้งหลายนั่นน่ะ อาจเป็นสาเหตุสะกิดความรู้สึกให้ผู้หญิง (ที่เป็นแฟนของคุณ) หวาดผวา, สติแตก และใจคอกระเจิดกระเจิงได้ง่ายๆเหมือนกันนะเพ่ ทีนี้อยากทราบไหมว่า มีสิ่งของอันใดของผู้ชายบ้างเหรอ ที่สามารถผลักดันให้ผู้หญิงวิ่งจู๊ด อยากเตลิดเปิดเปิงตีจากหนุ่มคนนี้ไปให้ไกลๆ มากกว่าอยากคบหากันต่อไป เพราะพอเห็นข้าวของเครื่องใช้ หรือเรียกง่ายๆว่า สิ่งแวดล้อมของเขาแล้วไม่เห็นน่ารักตรงไหน ไม่เหมือนตัวเขาเลย...อ้าว ไหงเป็นงั้นไปได้ละเนี่ย ใน ข้าวของเครื่องใช้ 7 อย่างของฝ่ายชายที่หากสาวใดไปเห็นเข้า รับรองจะอยากวิ่งหนี มากกว่าเข้าไปซบ (7 Things that Freak Women Out) แอ่น แอ๊น บอกไว้อย่างงี้ว่า ผู้หญิงน่ะไม่อยากให้แฟนของเธอเป็นเจ้าของสิ่งละอันพันละน้อย ดังต่อไปนี้

1. รูปแม่ของเขา ไม่ว่าจะตั้งอยู่บนโต๊ะทำงานหรือแขวนใส่กรอบซะดิบดี เพราะจุ๊ จุ๊ รู้แล้วอย่าเอ็ดไปละกันว่า น้องนาง ส่วนใหญ่น่ะถูกชะตากับ “ว่าที่” หรือบางทีอาจเป็น แม่ผัวของเธอตั้งนานแล้วซะที่ไหนล่ะจ๊ะ เออถ้าเผื่อเอาภาพดารามาแขวนหรือนักกีฬามาแปะไว้บนกำแพงห้อง จะไม่ว่าเลยสักคำ แต่หากดันเลือกรูปแม่ของเขาออกมาโชว์หราขนาดนี้ เอ๊ะเป็นไปได้นะว่า เขาเป็นลูกยอดกตัญญูหรือไม่ ก็ยังเป็นเด็กติดแม่อยู่ อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือทั้งสองประการเลยก็ได้

2. รอยสักชื่อของแฟนเก่า นี่ขนาดมีแฟน (ใหม่) อยู่แล้วทนโท่ทั้งคน แต่ยังไม่วายทิ้งรอยสัก ของอดีตรักเอาไว้ให้เห็นตำตาอย่างงี้ เดี๋ยวก็เกิดเรื่องหรอก ไอ้เจ้าชู้จูฮุกกรู ไปทั่ว

3. มีภาพสัตว์เลี้ยงในกระเป๋าตังค์....โอ้ มายก๊อด แทนที่จะพกรูปแฟน นี่อะไร้ ดันพกรูปสิงสา ราสัตว์แทน ท่าทางจะเอ็นดูสัตว์มากกว่าคนแฮะ ว้า...แสดงว่าไม่ยอมโตสักที เอ๊ะแต่คิดอีกที หรือเขาอยากบอกว่า ถ้าเลิฟมี ก็ต้องเลิฟมายด็อก ด้วยแหงเลย

4. เจอทีไร เอ๊าทำไมเนื้อตัวเขามีรอยจ้ำๆเหมือนผ่านการชกต่อยมานับไม่ถ้วน อย่างนี้ล่ะ โอ้ยโหยว ขืนเจอกันแทนที่จะมีความสุขสนุกสนาน แต่โทษที เขาชอบเก็บอารมณ์บูดมาปูดใส่แฟนสาวอยู่เรื่อย ขืนเป็นงี้ สาวคนไหนทนไหวก็ทนไป เหอะ หากวันๆ เห็นเราเป็น กระโถน ท้องพระโรง หรือถังขยะล่ะก็ แสดงว่าไม่ให้เกียรติกัน เลยนี่หว่า ถ้าเขารักจริง แล้วจะเปรียบอีกฝ่ายเป็นขยะได้ไง ควรหวงห่วงเราดุจดอกไม้ หรือแก้วเจียระไนสิถึงจะถูก แฟนน่ะเป็นของมีค่ามีราคาท่องไว้ได้เลย

5. เอ๊ะ ทำไมเขาต้องใช้ยาสระผมกับครีมนวดผมราคาแพงหูฉี่อย่างนี้ด้วยนะ ที่สงสัยน่ะ ความจริงแล้ว หล่อนอยากรู้มากกว่าว่า ทำไมแฟนหนุ่มถึงสำอางเกินเหตุด้วยวันๆ ต้องทำหล่อไปโชว์ใครเหรอ? ก็โห ยาสระผมกับครีมนวดผมของเขาแต่ละขวดน่ะ เป็นของยี่ห้อกระจอกที่ไหนล่ะ เผลอๆราคาแพงกว่าที่ผู้หญิงใช้ซะอีก แถมเอ่อ แล้วถ้าเผื่อเขาชอบไม้ป่าเดียวขึ้น มาล่ะ โอ้ย อกอีแป้นแตกก็คราวนี้แหละ เอ้า! แต่จะว่าไป ผู้หญิงชอบคบเกย์เป็นเพื่อนจะตาย บางทีหนิดหนมกว่า เพื่อนผู้หญิงด้วยกันซะอีก สังเกตดูดิ

6. เขาชอบอ่านหนังสือหรือนิตยสารเกี่ยวกะอะไร? ถ้าเขาชอบดูข่าว หรือสนใจเล่นกีฬาก็แล้ว ไป ยังชักชวนกันไปออกกำลังกาย ฮาเฮตามประสา คู่สวีตที่รักการผจญภัยได้ แต่ถ้าเห็นวันๆ เขาขยันคว้าหนังสือโป๊มาอ่านจังเลย ว่างเมื่อไหร่เป็นไม่ได้ ต้องหยิบหนังสือทำนองนี้มาพลิกหน้า พลิกหลังดูมันอยู่นั่นแหละ อย่างนี้ ถ้าไม่เซ็กซ์จัด ก็คงชอบเล่นสนุกกะน้องชาย ตัวเองแหงเลย โอ๊ย...คิดแล้ว (ส) ยอง

7. ชวนไปช็อปปิ้ง แต่เอ๊ะเขาเอาแต่เดินดู เสื้อผ้าอาภรณ์อยู่นั่น แถมดูสินค้าในแผนกเสื้อผ้าผู้ชายยังไม่พอนะ ยังชอบไปดูเสื้อผ้าผู้หญิงซะด้วยสิ

เอ....เขาบ้าแฟชั่นขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่? เออ แล้วเพิ่งรู้แฮะ ว่าเขารักสวยรักงามยิ่งกว่าเดี๊ยนอีก อย่างงี้มันดีหรือซวยกันแน่วะเนี่ย! ถ้าเขารักสวยรักงามและรักหล่อนด้วย สงสัยคงเป็นพ่อบุญทุ่ม ทุ่มไม่อั้นเพื่อให้แฟนเป็น สาวสวยแหงๆ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็ลองนึกดูละกันว่า เขาคงอยากสวยเอง หรือเปล่า? แล้วในเมื่อเม้าท์แตกมาได้ตั้งน้านนาน ขอขุดคุ้ยต่อแล้วกันว่า มีเรื่องอะไรบ้างที่พ่อเจ้าประคุณ ชอบขี้จุ๊เบ่เบ๊ ลวงให้น้องหนูตายใจอยู่เรื่อย ย่อมหนีไม่พ้น ประโยคตอแหล ดังต่อไปนี้เช่น

• “เปล่า...เธอไม่ได้อ้วนซะหน่อย” แต่ในใจงี้ อยากเรียกเธอว่าน้องช้างจะแย่อยู่แล้ว

• “คุณทำอาหารเก่งจัง” แต่ถ้าทีหลังจะทานอะไรด้วยกัน เราไปทานที่ร้านอาหารดีกว่าเนอะ

• “คุณทำให้ผมคิดถึงเจนนิเฟอร์ โลเปซ” เฮ้อ... ถ้าได้ยินอย่างงี้ อย่านึกว่าเขาชม อะไรจะเข้าข้าง ตัวเองขนาดนั้น ถ้าหล่อนไม่สวยเซ็กซ์เหมือนยายเจโลจริงละก็ อย่าหลงดีใจไปหน่อยเลย เขาพูดแค่นี้ก็เชื่อแล้ว โถ...ใสซื่อจริงนะตัวเอ้ง.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น