++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2548

อ้างเรื่องสัปดนช่วยชูสุขภาพจิตพวกคอเรื่องโป๊เฮกันสนับสนุน

นักวิจัยเมืองจิงโจ้กลับได้ผลในการศึกษาวิจัยว่า ภาพหรือเรื่องสัปดนลามก ช่วยให้สุขภาพจิตของคนเราดีขึ้น

ศาสตราจารย์วิชาจิตวิทยา อลันแมคคี่ย์ ศึกษาโดยสำรวจจากผู้ที่ชอบเปิดดูภาพ หรือเรื่องสัปดนลามกในอินเตอร์เน็ต จำนวนไม่ต่ำกว่า 1,000 คน ได้เปิดเผยผลการค้นพบว่า มันน่าประหลาดใจที่ได้พบว่าพวกเขากล่าวว่าภาพ หรือเรื่องสัปดนลามกเหล่านี้ มีคุณประโยชน์หลายอย่างด้วยกัน ผู้ที่ชอบดูเรื่องเหล่านั้นมากถึง 90% ยอมรับว่ามันให้คุณ

เขายังกล่าวให้ความเห็นว่า ยิ่งเรายิ่งไปเห็น ว่ามันเป็นของชั่วร้าย ไม่ยอมให้ลูกเล็กเด็กแดงดู ก็จะยิ่งเกิดปัญหามากขึ้นเท่านั้น แต่เมื่อถามเขาว่า เขาเห็นควรปล่อยให้เด็กได้ดูเรื่องเหล่านี้กันหรือ เขากลับตอบว่า ผมคิดว่ามันจะกลับมาอยู่ที่ปัญหาที่ว่าควรจะให้เด็กวัยรุ่น อายุ 16 ปี ยุ่งเกี่ยวกับกามารมณ์ หรือไม่ ซึ่งยังไม่มีคำตอบอันแน่นอน

อย่างไรก็ตาม เหล่าผู้นำองค์การแรงงานท้องถิ่น ซึ่งกำลังช่วยกันรณรงค์เรียกร้องให้มีการห้ามภาพ หรือเรื่องอันยั่วยุกามารมณ์อยู่ในขณะนี้ พากันกล่าวตำหนิว่า ผู้ชายที่หมกมุ่นแต่เรื่องลามกเหล่านี้ ในอินเตอร์เน็ต จะไม่มีวันได้เป็นผัวที่ดีได้ พร้อมกับชักชวนว่า เรื่องสำคัญก็คือ เราพร้อมที่จะทุ่มเท เพื่อปกป้องลูกหลานให้พ้นจากความยั่วยวนของภาพหรือเรื่องโป๊ๆ กันมากสักเท่าไร.

1 ความคิดเห็น: