++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2548

ทอดสะพาน "ให้ท่า" ค้นหารัก

          เรื่องผู้ชายชอบ “ให้ท่า” หรือ “ทอดสะพาน” ไล่ตามจีบสาวๆ เป็นว่าเล่น คงไม่ต้องพูดถึง เพราะเห็นบ่อย จนชินซะแล้ว แต่หากเป็นผู้หญิงให้ท่านี่สิ แหม... ถ้าเธอไม่หน้าด้านจริง เอ๊ย ชอบฝ่ายตรงข้ามอย่างจังละก้อ นึกหรือว่า จะยอมทอดสะพาน ให้ข้ามกันได้ง่ายๆ ของพรรณนี้หากไม่ถูกใจจริง อย่ายุ่ง ขิงกันดีก่า เดี๋ยวเจอคนสติสตังไม่ดี พูดจาไม่รู้เรื่อง แถมชิ่งหนีก็ไม่ทัน แล้วจะยุ่งกันไปใหญ่ ตรงข้าม ถ้าฝ่ายหญิงเจอคนถูกใจเมื่อไหร่ก็อย่ามัวบิดไปบิดมาหรือสะเทิ้นเขินอายนักเลย สมัยนี้หากไม่รู้จักจับจองเป็นเจ้าของใครสักคนไว้ก่อน ก็ไม่แน่ว่า รอไป รอมา แล้วสักวัน จะมีเหยื่อเล็ดลอดมาให้จับ เอ่อ จีบอีกเมื่อไหร่ อู้ยถ้าคิดว่า ความรักมันหาได้ง่ายมาก จนไม่ดิ้นรนกระเสือกกระสนซะเลย ระวังได้หิ้วชะลอมแห้วกลับบ้านนะ ใน 5 สัญญาณบอกว่า หล่อนต้องการคุณเหลือเกิ้น แหม เรื่องเงียะต้องรีบเป่าประกาศ ไม่งั้นหงุดหงิดใจน่าดู (5 Signs she wants you ใน MSN) ฝอยถึงกรรมวิธีที่ผู้หญิงมัก “ให้ท่า” แสดงความปรารถนาที่ถูกขับดันโดยสัญชาตญาณให้ฟัง ท่านว่า ถ้าฝ่ายหญิงอยากชวนใครบางคนที่เธอถูกใจ มารู้จักกันสักที หรือเป็นแฟนเลยสิ้นเรื่อง เผื่ออัธยาศัยเข้ากันได้ ไปกันด้วยดี เวลาใกล้ชิดจะได้ไร้ปัญหา ถึงตรงนี้เริ่มอยากรู้หรือยังล่ะว่า ถ้าผู้หญิงปรารถนาเพื่อนใจ แล้วหล่อนจะทำอย่างไรต่อไป สัญญาณแสดงความหลงใหลได้ปลื้มของฝ่ายหญิงที่มีต่อคนที่เธอเหล่ไว้นะรึ อาทิ...

1. เธอใช้มือล่วงล้ำเข้าหาบ่อยๆ ถ้าหล่อนชอบเอามือ “ลุย” ล่วงล้ำผิวกายของใครสักคนที่เธอสนิทเสน่หาด้วย ไม่ว่าจะเป็น ตอนชวนกันออกไปเต้นรำ หรือ จู่ๆ เธอก็พยายามนั่งเขยิบเข้ามาแนบชิดบ่อยครั้ง แล้วทันใดนั้นหล่อนก็เอื้อมมือมาสัมผัสเนื้อตัวของคุณอย่างละมุนละม่อม นี่ย่อมเป็นการเปิด ทางให้ทราบได้บ้างหรอกหน่า ว่าหล่อนไว้ใจและพร้อมสำหรับการสานสัมพันธ์ขั้นลึกซึ้ง กว่าเดิมแล้วนะ แต่ถึงเป็นงี้ ก็มีข้อสังเกตอยู่บ้างเหมือนกัน คือ ถ้าเผอิญเธอดั๊นเป็นคนมือไว ชอบสัมผัส แตะ จับ ใครต่อใครไปทั่ว ประเภทปล่อยเนื้อปล่อยตัวของเธอเองตามสบายหยั่งงี้ หากท่านใด ถูกแต๊ะอั๋งเอาล่ะก็ อย่าได้เข้าข้างตัวเองเด็ดขาดว่าเธอกำลังส่งสัญญาณพิศวาสไปให้ ก็ถ้าเธอเล่นจับไปทุกคนขนาดนี้ อาการสัมผัสที่ว่า จะไปเหลืออะไรที่พิเศษกว่าคนอื่นอีกล่ะ

2. หล่อนขยันคลอเคลียไม่ยอมห่าง ทั้งๆที่มีเพื่อนฝูงให้ร่วมวงสังสรรค์ตั้งเยอะแยะ แต่เธอกลับเลือกเข้าหาไออุ่นข้างกาย ของคุณมากกว่า หนำซ้ำหากคุณพยายามตีตัวออกห่างด้วยความเกรงใจ ทว่าเธอยังเบียด เข้ามาอยู่นั่นแหละ แบบนี้คงไม่ต้องตีความอะไรให้ฟุ้งซ่านต่อไปแล้วใช่ม้า

3. เธอชวนแวะดื่มกาแฟ ถ้าหล่อนใจกล้าถึงขนาดชวนคุณมาเที่ยวบ้านของเธอ หยั่งงี้คงไม่ใช่ เพียงแวะจิบกาแฟละมั้ง เพราะกรณีนี้ แม้เธอดูจะเป็นคนเรียบร้อยแค่ไหนก็เหอะ โอกาสที่ความหรรษาหลังการดื่มกาแฟ จะพาไปสู่การตกลงปลงใจบนเตียง ก็เป็นไปได้สูงมากที่จริง ไม่ต้องใช้กาแฟเป็นตัวล่อก็ได้ เพราะเหยื่อยินดีสมยอมทุกอย่าง อย่างให้อภัย อิ อิ

4. เธอพูดเรื่องเซ็กซ์บ่อยจัง ไม่ว่าจะพาดพิงถึงประสบการณ์ เลวร้ายของแฟนเก่ากับการเมกเลิฟของเขา หรือแม้แต่คำ พร่ำพรรณนาว่า ในระยะไม่กี่เดือนมานี้ ฉันยังไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวใครเลยสักคน ก็ถ้าเธอขืนพูดแต่เรื่องทำนองนี้บ่อยครั้ง แล้วจะให้คิดว่า เธอเป็นกระดังงาลน ไฟ หรือเป็นลูกไก่ในกำมือดี! เพราะคำพูดคำจาดูเหมือนชวนเชิญให้โดดขึ้นเตียงยังไงไม่รู้ อย่างงี้ไม่ใช่แค่ให้ท่าแล้วดิ ต้องเป็น “แบะท่า” ใกล้เคียงกว่า

5. หล่อนชมเรือนร่างอีกฝ่ายไม่ขาดปาก แทนที่เธอจะทักถึงเสื้อเชิ้ตตัวใหม่ หรือรองเท้าคู่ใหม่ ของคุณ แต่ไม่หรอก กลับหันไป ชมแผงอกเต่งตึงได้รูปสวยของหนุ่มๆแทน หรือไม่งั้น แทนที่เธอจะบอกว่า ชอบกางเกงตัวใหม่ ของคุณจัง แต่หล่อนกลับคิดไกลไปว่า จะดูดีแค่ไหนถ้าคุณสวมกางเกงตัวนี้ นั่น เป็นงั้นไป

หากเธอขยันจีบปากจีบคอพูดแต่ทรวดทรงองค์เอวของคนที่หล่อนสน อยู่เรื่อยละก็ แบบนี้ยังสงสัยอีกเหรอว่า หล่อนทอดสะพานเปิดประตูใจให้คุณหรือยัง ถ้า 5 ข้อที่ผ่านมา สะกิดสะเกากันยังไม่หนำใจ งั้นฝากภาษาทางกายของผู้หญิงที่เปิดอ้า เชื้อเชิญให้ใครบางคนกระแซะ กระเซ้าเข้ามาติดกับรังรักของเธออีกหน่อย ดังต่อไปนี้

• หล่อนป้อนอาหารให้ แถมยังแบ่งส่วนอาหารที่เป็นของเธอให้คุณอิ่มท้องบ้าง อย่างนี้ก็เท่า กับเธอพร้อมโอนอ่อนผ่อนตามความ ปรารถนาของอีกฝ่ายแต่โดยดีน่ะซี แล้วงี้จะมัวชักช้า รีรอจีบเธออีกรึ

• เธอชอบมองริมฝีปากของอีกฝ่าย พอบอกได้ไหมว่า เธอกระหายรสชาติของ การจุมพิต ขนาดไหน เมื่อเป็นงี้ งั้นฉวยโอกาสค่อยๆ เคลื่อนศีรษะของคุณลงต่ำ แล้วใช้ปากประกบปาก ก่อนฉุดกันเข้าสู่สมรภูมิรักเลยเหอะ หากท่านใดได้รับสัญญาณดังที่เล่าให้ฟัง กรุณาถือวิสาสะเดินเครื่องรักดุ่ยๆ ไปข้างหน้าได้เลย โถ สะพานที่เธอทอดให้ แสนมั่นคง ปลอดภัย ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดนะเออ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น