++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2548

คิดยาอัศจรรย์ปั้นหนุ่มสาวให้ไฟแรง มีรูปร่างสะโอดสะองผิวพรรณงาม

นักวิทยาศาสตร์สหรัฐฯพบยาอัศจรรย์ ซึ่งจะช่วยบำรุงร่างกายทั้งชายหญิงให้มีรูปร่าง สะโอดสะอง ผิวทองแดงเหมือนกับตากแดดตามชายหาด แถมยังเป็นหนุ่มสาวไฟแรงสูง ตามๆ กันอีกด้วย

นักวิทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งอริโซนา ได้บอกข่าวกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า ได้ค้นพบยาอัศจรรย์ขึ้นโดยบังเอิญ ขณะที่ทำการค้นคว้าหายาป้องกันโรคมะเร็งผิวหนัง โดยได้ทดลองใช้ฮอร์โมน"เมลาโนทัน 2" กับอาสาสมัครชายกลุ่มหนึ่ง หวังเพื่อจะทำให้ผิวมีสีเหลืองเกรียมเหมือนกับโดนแดด โดยไม่ต้องถูกแดดจริง แต่กลับต้องพบด้วยความประหลาดใจว่า มันกลับทำให้บรรดาชายเหล่านั้นพากันมี รูปร่างสัดส่วนดีขึ้น น้ำหนักลดลง และยังช่วยบำรุงกำลังทางเพศด้วย นักวิจัยเชื่อว่าฮอร์โมนอาจมีฤทธิ์ ไปก่อให้เกิดปฏิกิริยาในสมองขึ้น จึงมีสรรพคุณบำรุงทางเพศอยู่ด้วย

อาสาสมัครหนุ่มใหญ่ผู้หนึ่ง ผู้เปิดเผยแต่ชื่อว่านายแกรี่ เล่าเปิดเผยว่าเขาคิดว่ายาอันเป็น ฮอร์โมนสังเคราะห์ขนานนี้ มีคุณวิเศษกว่ายาไวอากร้าเสียอีก เพราะว่า "มันทำให้เปิดปุ๊บก็ติดปั๊บได้ ทันใจดีเหลือเกิน" ทางด้านนายทาวิส เปียตโทลี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการอีกคนหนึ่ง ก็อธิบายว่า"ยาอาจออกฤทธิ์กับฮอร์โมนซาราโทนิน ซึ่งช่วยกดระงับความหิวเอาไว้ ดังนั้นจึงช่วยให้น้ำหนักตัวลดลงได้"

พร้อมกันนั้นหมอผู้เชี่ยวชาญโรคของระบบทางเดินปัสสาวะ ดร.เนียล บอม กล่าวยกย่องว่า "แทบไม่น่าเชื่อว่าจะมียาที่มีสรรพคุณกว้างขวางขนาดนี้ ใครๆ ก็ฝันถึงยาแบบนี้มานานแล้ว อาจจะเป็นยานี้แหละมันวิเศษจนแทบไม่น่าเชื่อ ผมเองยังไม่เชื่อว่ายาแค่เม็ดเดียว จะมีสรรพคุณเกินตัวขนาดนี้ ถ้าหากมันพิสูจน์ให้เห็นว่า เห็นผลได้ทันตา ผมคงจะไม่จ่ายยาให้คนไข้กินกันเท่านั้น ผมเองก็จะกินมันเองด้วย".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น