++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2548

คืนความเยาว์วัยให้มือและเท้า

เขาว่ากันว่า จะดูว่าคนไหนอายุมากหรือไม่มาก ต้องสังเกตกันที่ความเต่งตึงของมือ มากกว่ารอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ใครที่ละเลยการปรนนิบัติผิวพรรณส่วนนี้ ก็พึงสังวรไว้เลยว่า คุณกำลังปล่อยให้ความเยาว์วัยค่อยๆล่วงเลยไปอย่างน่าเสียดาย!!

การปรนนิบัติผิวมือและเท้า สามารถทำได้เองง่ายๆที่บ้าน ด้วยการทาครีมบำรุงชนิดเข้มข้นอย่างสม่ำเสมอ แต่สำหรับสาวๆวัยทำงาน ที่กระหน่ำใช้งานอวัยวะส่วนนี้อย่างหนัก ชนิดไม่มีวันหยุดพัก การให้รางวัลชีวิต ด้วยการทำสปาทรีตเมนต์พิเศษสำหรับมือและเท้าอย่างครบวงจร ก็ถือเป็นความสุขสุดยอดอย่างหนึ่ง!! ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องนี้ ตอนนี้ที่ Grand Nail รีสอร์ตเล็บแห่งแรกในเมืองไทย เอกมัย ซอย 1 มีนวัตกรรมใหม่น่าสนใจ สำหรับคนรักมือและเท้าโดยเฉพาะ

นอกจากในส่วนของสีสันการเพนต์เล็บและต่อเล็บด้วยอะคลิลิคตามสมัยนิยมแล้ว รีสอร์ตความงามแห่งนี้ ยังเปิดบริการทรีตเมนต์สำหรับมือ เท้า และเล็บ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบเบสิก ทำความสะอาดมือและเท้าอย่างล้ำลึก ด้วยการแช่มือและเท้าใน "ไฮโดร จากุซซี่" ผสมเกลือทะเล เพื่อช่วยให้หนังที่หยาบกร้านอ่อนตัวลง และง่ายต่อการขจัดสิ่งสกปรก ขณะเดียวกัน ก็ได้ความรู้สึกผ่อนคลายแบบสุดๆ กับสัมผัสอันอ่อนนุ่มของเก้าอี้สปาไฮดรอลิกราคาเฉียดล้าน!!

แต่ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยล้าจากวันหนักๆ และอยากฟื้นฟูผิวพรรณที่มือและเท้าให้กลับมาสดชื่น นุ่มเนียน และกระจ่างใสอีกครั้ง ลองปรนนิบัติผิวด้วย คอร์สหินภูเขาไฟ นวัตกรรมล่าสุดจากญี่ปุ่น ซึ่งใช้เวลาราวชั่วโมงครึ่ง เริ่มจากการทำความสะอาดมือและเท้าตามสูตรของสปาทรีตเมนต์ จากนั้นจึงใช้ครีมสครับ ที่มีส่วนผสมของผงสกัดจากถ่านภูเขาไฟและน้ำแร่ ขัดอย่างเบามือที่ผิวมือและเท้า เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และดูดซับสิ่งสกปรก เมื่อเตรียมผิวจนรู้สึกนุ่มนวลและสดชื่นดีแล้ว ค่อยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ โดยการประคบร่องนิ้วด้วยหินภูเขาไฟอุ่นๆ และพันมือด้วยผ้าชุบน้ำแร่ ตบท้ายด้วยการมาสค์มือและเท้าด้วยพาราฟิน ที่มีส่วนผสมของโคลนภูเขาไฟ ช่วยลดรอยหยาบกร้านบริเวณข้อมือข้อเท้า... คราวนี้จะเฉิดฉายที่ไหน ก็มั่นใจได้เต็มร้อยแล้วนะคะ!!..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น