++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

อาหารเสริมอายุวัฒนะ



ส่วนผสม

น้ำนมถั่วเหลืองแช่เย็น 1 แก้ว ผสมน้ำมะนาวสดในสภาพอุณหภูมิต่ำ 1 ผล คนให้เข้ากันจนได้เป็นลักษณะคล้ายโยเกิร์ตเหลว ดื่มเป็นประจำวันละ 1 แก้ว

สรรพคุณโดยรวม เป็นอาหารเสริมที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของร่างกาย สมอง และสายตา หากดื่มเป็นประจำทุกวัน มีสรรพคุณที่โดดเด่นดังต่อไปนี้ คือ
ช่วยให้ระบบเส้นเลือดฝอยทั่วร่างกาย มีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย ดังนั้น คนที่มีปัญหาเส้นเลือดฝอยเปราะ แตกง่าย และมีเลือดออกตามร่างกาย เช่น เลือดออกที่ใต้เยื่อบุตาขาว หรือในผู้หญิงที่มักจะเกิดรอยจ้ำเขียวช้ำเวลาถูกกระทบกระแทก หรือในผู้สูงอายุที่มักจะมีเลือดออกใต้ผิวหนัง ก็ช่วยให้ดีขึ้น และยังเชื่อว่าสามารถป้องกันโรคเส้นเลือดในสมองตีบตันหรือแตกได้เช่นกัน( ป้องกันโรคอัมพฤกษ์ อัมพาต )
ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้สุขภาพแข็งแรง ต้านทานโรคติดเชื้อได้ดี ไม่เจ็บป่วยง่าย เช่น ในคนที่เป็นโรคเริมที่ริมฝีปากหรือบริเวณอวัยวะเพศ จะช่วยลดหรือหยุดการกำเริบซ้ำได้ หรือในรายที่ภูมิคุ้มกันไม่ค่อยดี เป็นไข้ ไอ เจ็บคอบ่อยๆ ก็จะช่วยให้อัตราการป่วยลดลงได้เช่นกัน
ช่วยส่งเสริมระบบไหลเวียนเลือด ทำให้อวัยวะต่างๆของร่างกายทำงานได้เต็มที่ สมองแจ่มใส ไม่มึนงง ร่างกายสดชื่น ( ผู้สูงอายุที่มีอาการมึนงง เซื่องซึม และเดินเซ จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นชัดเจน ) สามารถทนต่อการทำงานตรากตรำที่ต้องอดหลับอดนอนได้ดีขึ้น เช่น นักเรียน นิสิต นักศึกษาที่ต้องคร่ำเคร่งใช้สมองทบทวนตำราใกล้สอบ หรือผู้ที่ต้องทำงานหรือขับรถทางไกลในเวลาค่ำคืนเป็นประจำ
ช่วยให้เนื่อเยื่อต่างๆของร่างกายแข็งแรง สามารถซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้ดี บาดแผลทุกชนิดจะหายเร็วขึ้น และช่วยให้รากผมแข็งแรง บรรเทาปัญหาผมร่วงในหญิงวัยทองได้
เมื่อสุขภาพโดยรวมดีขึ้น ก็จะทำให้สมรรถภาพทางเพศดีตามไปด้วย
จากคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ(Antioxidant) ของวิตามินซีในมะนาว และสารไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ทำให้เชื่อได้ว่า การดื่มเครื่องดื่มชนิดนี้เป็นประจำ อาจจะป้องกันโรคมะเร็งได้อีกด้วย

หมายเหตุ

สูตรอาหารเสริมอายุวัฒนะดังกล่าว ผ่านการเก็บข้อมูลและพิสูจน์จากผู้ที่ดื่มเครื่องดื่มดังกล่าวมาแล้วไม่น้อยกว่า 10 ปี

มีความประสงค์ที่จะเผยแพร่เป็นวิทยาทาน เพื่อสุขภาพที่ดีของมวลมนุษยชาติ

ได้จดอนุสิทธิบัตรกับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเอาไว้แล้ว หากผู้ใดนำสูตรดังกล่าวไปทำประโยชน์ทางธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาติ จะต้องถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย



นายแพทย์ สมเกียรติ อธิคมกุลชัย
11 ธค. 2552



** ล่าสุด ได้แนะนำให้ผู้ป่วยโรคเอดส์หญิงที่สุขภาพย่ำแย่ แม้จะรับยาต้านไวรัสแล้วร่วมปี จนต้องปลีกตัวออกจากสังคม เวลาออกนอกบ้านต้องสรวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สรวมหมวกและแว่นตาดำ เนื่องจากมีสภาพร่างกายดังนี้
ผมร่วง ผมบาง แห้งกรอบ
ผิวหนังแห้ง คัน เป็นผื่น เป็นแผล เป็นสะเก็ด
ผอมแห้ง น้ำหนักลด เบื่ออาหาร
หน้าเป็นฝ้าหมองคล้ำ
ลิ้นเป็นฝ้าขาว เยื่อบุปากเปื่อย แสบ ทานอาหารเผ็ดไม่ได้
เจ็บไข้บ่อย หนาวสะท้าน ไอเรื้อรัง

หลังจากแนะนำให้ดื่มนมไวตามิลค์ผสมมะนาวทุกวัน 4 เดือนต่อมา ผู้ป่วยกลับมาด้วยสภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงไม่แตกต่างจากคนทั่วไป ผมหนาดกดำ ฝ้าที่หน้าจางหายหมด น้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่า 10 กิโลกรัม ผิวหนังที่แขนขาเป็นปกติ ฝ้าขาวที่ลิ้นหายหมด ทานอาหารเผ็ดได้ และไม่เจ็บไม่ไข้อีกเลย ผู้ป่วยยืนยันว่าหลังจากดื่มเครื่องดื่มดังกล่าว สภาพร่างกายก็เริ่มฟื้นตัว ดีวันดีคืนจนขณะนี้น้ำหนักเพิ่มขึ้นมากกว่าก่อนจะป่วย 1กก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น