++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

ฉก.นราธิวาสมอบรถเข็นให้ผู้พิการเหยื่อไฟใต้ และป่วยพิการ 48 ราย



นราธิวาส - หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส มอบรถเข็นให้ผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และผู้พิการเนื่องจากความเจ็บป่วย จำนวน 48 ราย เป็นครั้งที่ 2 และจะทำการสำรวจผู้พิการเพื่อมอบให้ทั่วถึงต่อไป

วันนี้ (27 ก.ย.) ที่หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พล.ต.กัมปนาถ รุดดิษฐ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส เป็นประธานมอบรถเข็นผู้พิการวีลแชร์ ครั้งที่ 2 ให้แก่ผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และผู้พิการเนื่องจากความเจ็บป่วย โดยมีผู้พิการจากพื้นที่ 13 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส เข้ารับมอบรถเข็นทั้งหมด 48 ราย

สำหรับการมอบรถเข็นให้แก่ผู้พิการครั้งนี้ เป็นการดำเนินการเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบ และบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ครอบครัวผู้พิการ ที่มีความพิการเนื่องจากความเจ็บป่วย อีกทั้งเป็นการแสดงถึงความรัก ความสามัคคี และความห่วงใยที่พี่น้องชาวไทยมอบให้แก่กัน

อย่างไรก็ตาม ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสได้ดำเนินการมอบรถเข็นให้แก่ผู้พิการแล้วจำนวน 180 ราย และในครั้งนี้ถือเป็นการมอบครั้งที่ 2 อีก 48 ราย ซึ่งทางหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสจำทำการสำรวจผู้พิการเพื่อมอบรถเข็นให้ทั่วถึงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น