++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

คณะอาสาช่วยรบลำเลียงสิ่งของบริจาคจากน้ำใจชาวบางกอกมอบให้ทหารพรานในชายแดนใต้



ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - คณะอาสาช่วยรบทหารพรานนำเครื่องอุปโภคบริโภค และเวชภัณฑ์ที่ได้รับบริจาคจากหลายหน่วยงานในกรุงเทพฯ ลำเลียงด้วยขบวนรถไฟก่อนนำขึ้นรถทหารนำส่งไปมอบให้แก่ทหารพรานที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (18 ก.ย.) ที่สถานีรถไฟหาดใหญ่ คณะอาสาช่วยรบทหารพราน (อชร.) ลำเลียงเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง และเครื่องเวชภัณฑ์ ซึ่งคณะอาสาช่วยรบทหารพราน ประชาชน และภาคธุรกิจในกรุงเทพฯ ร่วมกันบริจาค ลำเลียงด้วยรถไฟขบวนรถเร็วที่ 171 กรุงเทพฯ-สุไหงโก-ลก จากกรุงเทพฯ มาลงที่สถานีรถไฟหาดใหญ่ ก่อนที่จะขนย้ายขึ้นรถบรรทุกของทหาร เดินทางลงไปยังพื้นที่ จ.ปัตตานี

เพื่อนำมอบให้แก่อาสาสมัครทหารพรานที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ตามฐานปฏิบัติการต่างๆ สร้างขวัญ และกำลังใจให้แก่อาสาสมัครทหารพรานซึ่งดูแลรักษาความปลอดภัยให้แก่ประชาชน และสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้นในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งกำลังส่วนหนึ่งต้องเสียสละชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้ จะมีการระดมสิ่งของบริจาคจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อส่งไปช่วยเหลืออาสาทหารพรานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น