++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

จัดหางานนครปฐมผลักดันใช้บริการ“ศูนย์ตรีเทพ”



นครปฐม - กรมการจัดหางานมีมาตรการช่วยเหลือแรงงานเพื่อส่งเสริมให้นายจ้าง และคนหางานบรรลุความต้องการด้านการทำงานอย่างเหมาะสมโดยจัดตั้งศูนย์ตรีเทพขึ้น ณ สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครปฐม

วันนี้ (28 ก.ย.) นายเรืองยศ ตีวกุล จัดหางานจังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ศูนย์ตรีเทพเพื่อการจ้างงานและยกระดับรายได้ครบวงจรเป็นการรองรับนโยบายของรัฐบาลในด้านการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และคุณภาพชีวิตของประชาชนเพิ่มโอกาสการบรรจุงานให้มากขึ้นลดปัญหาการขาดแคลนแรงงานและช่วยให้ผู้ประกอบการได้คนงานที่ตรงตามความต้องการ ศูนย์ตรีเทพมีนักแนะแนวอาชีพให้บริการแนะแนวอาชีพแก่ผู้สมัครงานให้มีทางเลือกในการหางานรวมทั้งเพิ่มทักษะความรู้ ความสามารถ และส่งเสริมการจ้างงานสำหรับแรงงานทั่วไปให้มีรายได้วันละไม่น้อยกว่า 300 บาท ผู้จบปริญญาตรีรายได้ เดือนละไม่น้อยกว่า 15,000 บาท ให้แรงงานสามารถดำรงชีพอยู่ได้ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน นับเป็นการให้บริการจัดหางานครบวงจรอีกช่องทางหนึ่ง

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจ คนหางาน และนักเรียน นักศึกษาจบใหม่ที่มีความต้องการทำงานหรือต้องการคำแนะนำในการประกอบอาชีพสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานจัดหางานจังหวัดนครปฐม โทร 0-34250-0861-2 ต่อ 14

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น