++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ธนาคารออมสินเปิดสาขาที่ 907 ในนิคมฯ อมตะนคร



ศูนย์ข่าวศรีราชา - ธนาคารออมสิน ยังคงเดินหน้าขยายสาขาให้ครบ 1 พันสาขาในปี 2555 ล่าสุดทำพิธีเปิดสาขาที่ 907 ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี โดยมุ่งเน้นให้บริการด้านธุรกรรมทางการเงินแบบครบวงจร

เมื่อเร็วๆ นี้ ธนาคารออมสิน ได้จัดให้มีพิธีเปิดที่ทำการแห่งใหม่ สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี โดยมีนายพรชัย ขวัญสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธาน และมี นายสุวัฒน์ จันทรท่าจีน ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสินสายงานกิจการสาขา นายไพโรจน์ พิชยศาสวัตกุล ผู้ตรวจการธนาคารออมสิน สายงานกิจการสาขา และผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาต่างๆ รวมทั้งพนักงาน ลูกจ้างสายปฏิบัติงาน และตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วม

โดยนายฐานะพงศ์ แสนวิเศษ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตชลบุรี 3 กล่าวรายงานว่า ปัจจุบันธนาคารออมสินได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 100 ของการเป็นสถาบันการเงินของรัฐ สังกัดกระทรวง การคลัง ทำหน้าที่ส่งเสริมทั้งด้านการออมและการลงทุนให้กับประชาชนระดับฐานราก เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน พร้อมขยายช่องทางการให้บริการด้วยการเปิดสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมในทุกพื้นที่ของประเทศ

สำหรับธนาคารออมสิน สาขานิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นับเป็นธนาคารออมสินสาขาลำดับที่ 907 เปิดให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การให้บริการด้านเงินฝาก สินเชื่อ ธุรกิจสงเคราะห์ชีวิตและครอบครัว บัตรออมวีซ่าเดบิต และธุรกรรมทางการเงินด้านอื่นๆ โดยเชื่อว่าจะสามารถรองรับงานบริการทางการเงินให้กับกลุ่มพนักงานในโรงงานต่างๆ ของนิคมอุตสาหกรรมแห่งนี้ และประชาชนในพื้นที่โดยรอบอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ ธนาคารออมสิน มีเป้าหมายการขยายสาขาให้ได้ 1 พันสาขาภายในปี 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น