++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2555

อบจ.ขอนแก่นจัดคอนเสิร์ต “อัสนี-วสันต์” หาทุนหนุนทีมฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี



ศูนย์ข่าวขอนแก่น - อบจ.ขอนแก่น จัดงานแสดงคอนเสิร์ต “คนหัวใจสิงห์”อั สนี-วสันต์ 27 ต.ค.นี้ที่สนามกีฬากลาง เผยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบเป็นทุนสนับสนุนตระเวณดวลแข่งของสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซีและบางส่วนบริจาคกิจกรรมสาธารณะกุศลในจังหวัดขอนแก่น โดยขายบัตรราคาเดียว 200 บาททุกที่นั่ง

วันนี้ (18 ก.ย.) ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นได้มีการแถลงข่าวการจัดงานแสดงคอนเสิร์ต “คนหัวใจสิงห์” อัสนี-วสันต์ โดยมีเป้าหมายเพื่อหารายได้เป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี และสาธารณะประโยชน์ให้แก่องค์กรหรือหน่วยงานการกุศลในจังหวัดขอนแก่น

นายพงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยถึงการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทาง อบจ.ขอนแก่น ร่วมกับสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซีได้รับการสนับสนุนจากบริษัทสิงห์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กำหนดการจัดแสดงคอนเสิร์ต “คนหัวใจสิงห์” อัสนี-วสันต์ ขึ้นในเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2555 ณ สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต จำนวน 20,000 ใบ ใบละ 200 บาท

โดยหลังหักค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานทั้งหมดแล้ว จำนวนเงินรายได้ทั้งหมดที่เหลือจะมอบเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซีและงานสาธารณะประโยชน์ต่างๆในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น รวมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัด

ทั้งนี้ ได้เริ่มจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต ราคา 200 บาทเพียงราคาเดียว ตั้งแต่วันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ผู้ที่มีความประสงค์จะเข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าวสามารถซื้อบัตรได้ที่ กองคลัง อบจ.ขอนแก่น, ธนาคารของรัฐสาขาขอนแก่นทุกแห่ง,ห้างสรรพสินค้าทุกแห่งในขอนแก่น ฯลฯ

นายพงษ์ศักดิ์ กล่าวต่อว่า อบจ.ขอนแก่น มีเป้าหมายที่จะพัฒนาชาวขอนแก่นให้มีความพร้อมทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ มีคุณธรรมและจริยธรรมในการดำรงชีวิต สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข จึงได้พยายามส่งเสริมสนับสนุนพัฒนาการเล่นกีฬาเพื่อการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาระดับอาชีพ และในฐานะที่ตนเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลขอนแก่นเอฟซี มีนโยบายส่งเสริมสนับสนุนนักกีฬาฟุตบอล ส่งเสริมเด็กเยาวชนตั้งแต่ระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา อุดมศึกษา ประชาชนทั่วไปที่เป็นชาวขอนแก่นที่มีความสนใจในกีฬาฟุตบอลได้มีโอกาสพัฒนาตนเองสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ

ที่ผ่านมาสโมสรฟุตบอลขอนแก่นเอฟซีได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐและเอกชน เนื่องจากการแข่งขันแต่ละฤดูกาลต้องใช้เงินจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่สามารถจะดำเนินการจัดการแข่งขันให้เสร็จสิ้นในฤดูกาลต่างๆได้ จึงได้ขอรับการสนับสนุนจากบริษัทสิงห์คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด เพื่อหารายได้จากการจัดงานแสดงคอนเสิร์ต“คนหัวใจสิงห์”อัสนี-วสันต์ขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ที่สนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น