++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ระนองเร่งสร้างเครือข่ายคุ้มครองผู้บริโภคทำความเข้าใจที่ถูกต้อง




ระนอง - จังหวัดระนองเสริมความรู้ความเข้าใจแก่ผู้บริโภค พร้อมกับส่งเสริมการตั้งชมรมเพื่อเป็นเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค แก้ไขปัญหาและสร้างจิตสำนึกกระตุ้นให้พึงระมัดระวังป้องกันพฤติกรรมการบริโภคของตนเองในการเลือกการบริโภคสินค้าและบริการ
     
       เวลา 09.30 น. วันนี้ (14 ก.ย.) ที่เฮอริเทรจ แกรนด์คอนเวนชั่น ระนอง ว่าที่ ร.ต.ปฐวี ปรัตคจริยา รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานมอบนโยบายและแนวทางด้านการคุ้มครองผู้บริโภคในการสัมมนาเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจสู่ผู้บริโภค
     
       โดยโครงการดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ข้อมูลความรู้ความเข้า ใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง และเป็นการพัฒนาศักยภาพการปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภค สนับสนุนให้มีการเกิดการรวมกันเป็นชมรม สมาคม เพื่อเป็นเครือข่ายด้านการคุ้มครองผู้บริโภค พร้อมกับสร้างจิตสำนึก และกระตุ้นให้พึงระมัดระวังป้องกันพฤติกรรมการบริโภคของตนเองในการตัดสินใจเลือกการบริโภคสินค้าและบริการได้อย่างถูกต้องเหมาะสม อีกทั้งยังเป็นการสร้างช่องทางในการเชื่อมโยงข้อมูล และประสานความร่วมมือภายในจังหวัดให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ตลอดจนสามารถป้องปราม และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในด้านการคุ้มครองผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น