++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

ทหารซ่อมแซมบ้านชาวมุกดาหาร สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน




มุกดาหาร - กรมทหารราบที่ 3 ร่วมกับจังหวัดมุกดาหาร ส่งมอบบ้านตามโครงการซ่อมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน
     
       วันนี้ (14 ก.ย.) กรมทหารราบที่ 3 ร่วมกับจังหวัดมุกดาหาร ส่งมอบบ้านตามโครงการซ่อมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน ซึ่งในวันนี้มีราษฎรเข้ารับมอบจำนวน 3 รายโดยมี พ.อ.ยุทธนา ม่วงพูลสวาสดิ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในการมอบให้กับนางพะยอม พันธ์เลิศ บ้านเลขที่ 161/6 ชุมชนอนุรักษ์บำรุง อ.เมือง จ.มุกดาหาร,นายสกณ ขรรค์มา บ้านเลขที่ 26 ม.7 บ.ดงยาง ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหารและนางสิงคำ อุทาวงศ์ บ้านเลขที่ 111 ม.3 บ.ดงยาง ต.บ้านค้อ อ.คำชะอี จ.มุกดาหาร
     
       โครงการ "ซ่อมแซมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน" เป็นโครงการที่ครอบคลุมประชาชนใน 3 จังหวัด คือนครพนม สกลนคร และมุกดาหารประชาชนร้อยละ 70 มีรายได้น้อยขาดแคลนทุนทรัพย์ในการสร้างที่อยู่อาศัยกองทัพบกจึงมีการเข้าช่วยเหลือประชาชนเพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
     
       พ.อ.ยุทธนา ม่วงพูลสวาสดิ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า กรมทหารราบที่3โดยชุดปฏิบัติงานมวลชน กอ.รมน.จังหวัดมุกดาหารส่งมอบบ้านตามโครงการ "ซ่อมแซมบ้านประชาชน สร้างกุศลถวายพ่อของแผ่นดิน
     
       โดยร่วมกับส่วนราชการในพื้นที่ผู้มีจิตเป็นกุศล ทำการซ่อมแซมที่พักอาศัยให้กับราษฎรที่ยากจนให้มีที่อยู่อาศัยที่มั่นคงแข็งแรงเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนด้านที่อยู่อาศัย ทั้งนี้ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น