++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2555

ชาวกาฬสินธุ์รวมพลังสร้างกระแสให้เยาวชนต่อต้านคอร์รัปชัน


กาฬสินธุ์ - ชาวกาฬสินธุ์ทุกภาคส่วนร่วมต้านคอร์รัปชัน หวังสร้างกระแสให้เยาวชนและประชาชนตระหนักถึงปัญหาการคอร์รัปชัน และแสดงพลังต้านคอร์รัปชันซึ่งเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของประเทศ

วันนี้ (6 ก.ย.) ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ต่อต้านคอร์รัปชัน ซึ่งเป็นโครงการที่หอการค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ เทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาฬสินธุ์ และสำนักงาน ป.ป.ท.เขต 4 จังหวัดขอนแก่นร่วมกันจัดขึ้น เพื่อให้เยาวชนในจังหวัดกาฬสินธุ์เป็นผู้นำในการเผยแพร่ภัยร้ายของการคอร์รัปชัน

อีกทั้งเป็นการแสดงพลังต่อต้านคอร์รัปชัน และเพื่อให้สังคมคนจังหวัดกาฬสินธุ์ตระหนักถึงปัญหาคอร์รัปชัน ซึ่งเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของประเทศ โดยมีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน นักศึกษา จากสถานศึกษาทั้งในระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และระดับอุดมศึกษาร่วมงานกว่า 1,000 คน

สำหรับกิจกรรมที่จัดขึ้นประกอบด้วย การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการต่อต้านคอร์รัปชันระหว่างหน่วยงานราชการกับภาคเอกชน การเดินรณรงค์ต่อต้านการคอร์รัปชันไปตามถนนสายหลักในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อกระตุ้นให้ทุกภาคส่วนออกมาต่อต้านการคอร์รัปชัน และการจัดโครงการค่ายผู้นำเยาวชนต่อต้านคอร์รัปชัน โดยการนำเอาผู้นำเยาวชนจากสถานศึกษาในสังกัด สพม.24 สังกัด อบจ.กาฬสินธุ์ สังกัดเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ และตัวแทนนักศึกษาสังกัดอาชีวศึกษา และเอกชนจำนวน 150 คนให้เป็นผู้นำเผยแพร่ภัยร้ายของการคอร์รัปชันไปยังทุกภาคส่วนของสังคมเพื่อร่วมกันต่อต้านการคอร์รัปชันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น