++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

เตรียมจัดงานของดีเมืองนรา เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี




  วันนี้ (12 ก.ย.) เมื่อเวลา16.30 น.ณ สวนอาหารริมน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พล.ต.กัมปนาท รุดดิษฐ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส นายเสรี แป้นคง เกษตรจังหวัดนราธิวาส นายเสรี อนุกูลพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองนราธิวาส พ.ต.อ.ยุคล ประสาทนวนนท์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส นายดลเดช พัฒนรัฐ ปลัดจังหวัดนราธิวาส และนางปราณี ผลประยูร พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส ร่วมแถลงข่าว “การจัดงานของดีเมืองนรา ประจำปี 2555” โดยมีส่วนราชการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเข้าร่วมงานดังกล่าว



       นายอภินันท์ ซื่อธานุวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เป็นปีที่ 37 ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา และเผยแพร่วัฒนธรรมภาพลักษณ์ที่ดีงาม รวมทั้งการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีพิธีเปิดงานในวันที่ 21 กันยายน 2555 ณ สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา บริเวณศูนย์ราชการ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งจะเริ่มริ้วขบวนแห่รถจากบริเวณหน้าสนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส จนถึงสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา ซึ่งประชาชนสามารถชมริ้วขบวนได้



       โดยจังหวัดนราธิวาส จะจัดเต็นท์ชมริ้วขบวนไว้ที่หน้าสำนักงานชลประทานจังหวัดนราธิวาส และเปิดงานบริเวณสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา สถานที่จัดงานวันลองกอง งานประชันเสียงนกเขา และงานกระจูดและศิลปาชีพพิเศษ พร้อมทั้งมีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานของส่วนราชการจำนวน 29 หน่วยงาน โดยนำผลงานโครงการพระราชดำริที่ประสบผลสำเร็จ และมีการขยายผลสู่เกษตรกรชาวนราธิวาส และจังหวัดใกล้เคียง ให้มีความอยู่ดี มีสุข ทั้งด้านอาชีพ ด้านการศึกษา และด้านสาธารณสุขด้วย
     
       ด้านพล.ต.กัมปนาท รุดดิษฐ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส กล่าวอีกว่า การดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่นั้นจะมีการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลประชาชนอย่างเต็มที่ เพื่อให้ประชาชนสามารถเที่ยวชมงานได้อย่างอุ่นใจ และสบายใจอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น