++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

อบต.ตรังจัดโครงการค่ายยุวชนเฉลิมพระเกียรติ



ตรัง - อบต.บางเป้า จัดทำโครงการค่ายยุวชนตำบลบางเป้าเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายของกิจกรรมไปยังเด็กและเยาวชนในพื้นที่

นายละดม เชื้อช่วย นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) บางเป้า อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง กล่าวว่า อบต.บางเป้า ได้ดำเนินการจัดทำโครงการค่ายยุวชนตำบลบางเป้าเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบ 84 พรรษา ณ โรงพยาบาลกันตัง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของกิจกรรมดังกล่าวก็คือ เด็ก และเยาวชนในพื้นที่ตำบลบางเป้า โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็ก และเยาวชนแสดงออกทางความคิดและจิตนาการ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ หรือห่างไกลยาเสพติด ให้รู้จักการทำงานร่วมกับผู้อื่น ตลอดจนได้เรียนรู้ชีวิตผ่านกระบวนการการสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะร่วมกันอย่างมีความสุข และมีคุณธรรม ขณะที่ครอบครัว และชุมชนก็เกิดความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

โดยกิจกรรมที่เด็ก และเยาวชนได้รับความรู้จากโครงการค่ายยุวชนฯ จำนวน 2 วัน ได้แก่ วัยคนดีของสังคม โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, วัยใส ไกลเอดส์ โดยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอกันตัง, ภัยอินเทอร์เน็ตและเกม โดยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอกันตัง, วัยใส ร่วมใจห่างภัยยาเสพติด โดย สภ.กันตัง, กฎหมายน่ารู้ คู่จราจร โดย สภ.กันตัง และศิลปะสร้างสรรค์ เติมฝัน ปันใจ โดยคณะครูศิลปะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น