++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

รพ.นครพนม ร่วมกับ สถาบันการแพทย์ฉุกเฉิน และสภาวิจัยแห่งชาติ จัดประชุมสัมมนา เรื่อง "การจัดการโลจีสติกส์ในระดับปฎิบัติการที่มีประสิทธิภาพในสถานการณ์อุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ"

by สำนักสารนิเทศ

วันนี้(3 ก.ย. 2555) โรงพยาบาลนครพนม ร่วมกับสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ และสภาวิจัยแห่งชาติ จัดประชุมสัมมนา เรื่อง "การจัดการโลจีสติกส์ในระดับปฎิบัติการที่มีประสิทธิภาพในสถานการณ์อุทกภัยในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ" ณ ห้องประชุมศรีโคตรบูรณ์ โรงพยาบาลนครพนม.

การประชุมสัมมนาในครั้งนี้ นายแพทย์พีระ อารีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครพนม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนา ฯ และได้กล่าวว่า การสัมมนาในครั้งนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับเจ้าหน้าที่ในการจัดการระบบโลจีสติกส์ ให้มีประสิทธิภาพในสถานการณ์อุทกภัยและตอบโต้ภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์และสาธารณสุข

อนึ่ง นพ.สมคิด สุริยเลิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครพนม ได้รับเชิญเป็นวิทยากร โดยบรรยายในหัวข้อ การเตรียมความพร้อมตอบโต้ภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์และสาธารณสุขของโรงพยาบาลระดับตติยภูมิ โดยผู้เข้าร่วมประชุมสัมมนา ประกอบไปด้วยแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ปฎิบัติงาน EMS และเจ้าหน้าที่หน่วยงานภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง จากจังหวัดสกลนคร มุกดาหาร นครพนม จำนวน 200 คน.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น