++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ขอนแก่น ชู“ตลาดต้นตาล” เป็นแหล่งเที่ยว-ชอปแห่งใหม่



จังหวัดขอนแก่นจับมือ ททท. นำเสนอ ตลาดต้นตาลเป็นแหล่งท่องเที่ยว-ชอปปิ้ง แห่งใหม่ แนวใหม่ เน้นงานศิลปะ สิ่งประดิษฐ์ ของสะสม พร้อมกิจกรรมบันเทิงต่างๆ

นายนพรัตน์ กอกวาน ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานขอนแก่น เปิดเผยว่า ผู้ประกอบการจังหวัดขอนแก่นได้เปิดสถานที่ช้อปปิ้งแห่งใหม่ “ตลาดต้นตาล (Ton Tann Green Market)” ที่ไม่ใช่แค่ชอปปิ้ง แต่ยังเป็นแหล่งพักผ่อนแบบสบายๆ พร้อมด้วยกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ ที่นำมารวมกันบนพื้นที่สีเขียวอันร่มรื่นด้วยแมกไม้มากมายกว่า 40 ไร่ พร้อมที่จอดรถมากกว่า 1,500 คัน เข้า-ออกง่าย ซึ่งจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของขอนแก่น

ตลาดต้นตาลสร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวม ชิ้นงานศิลปะ ของสะสมที่แต่ละคนโปรดปราน สิ่งประดิษฐ์ หรือของที่คนชื่นชอบ คอเดียวกัน กลุ่มเล่านิทาน กลุ่มละคร กลุ่มเต้นรำ กลุ่มถ่ายภาพ กลุ่มนักแสดงเปิดหมวก กลุ่มดื่มเพื่อสุขภาพ กลุ่มรถคลาสสิคบิ๊กไบค์ ฯลฯ มาโชว์ มาอวด แลกเปลี่ยนผลงานแบบคนใจเดียวกัน

ตลาดต้นตาลประกอบด้วย อาคารแฟชั่นเป็นอาคาร 1 ชั้นครึ่ง ชั้นลอยเป็น OFFICE และร้านเครื่องดื่ม นั่งชิลๆ ริมระเบียงชมวิวตลาดต้นตาลได้ทั้งโครงการ บริเวณภายในอาคาร ประกอบด้วย ร้านค้ากลุ่มแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องหนัง เครื่องประดับต่างๆ หลากหลายมากมายให้พื้นที่พักผ่อนและสนามเด็กเล่น ถูกออกแบบใว้สำหรับกลุ่มครอบครัว และทุกกลุ่ม ทุกวัย

ตลาดต้นตาล ตั้งอยู่ติดถนนมิตรภาพใกล้บิ๊กซี เปิดทุกวัน เวลา 16.00 - 23.00 น. ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โครงการต้นตาล กรีน มาร์เก็ต (Ton Tann Green Marget) โทรศัพท์ 0-4300-0179 หรือที่ ททท.สำนักงานขอนแก่น โทร. 0-4324-4498

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น