++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทบ.เกาะสมุยร่วมกับกองทุนหลักประกันสุขภาพจัดบริการตรวจสุขภาพโปรแกรมกลุ่มเสี่ยงที่อยู่บริเวณเตาเผาขยะ



      สุราษฎร์ธานี - เทศบาลเมืองเกาะสมุย ร่วมกับกองทุนหลักประกันสุขภาพจัดบริการตรวจสุขภาพโปรแกรมกลุ่มเสี่ยงที่อยู่บริเวณเตาเผาขยะ เพื่อให้ประชาชนที่มีอายุ 15-59 ปี และกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไปในพื้นที่ดังกล่าวได้รับบริการตรวจสุขภาพโดยทั่วถึง
     
       วันนี้ (20 ส.ค.) นายรามเนตร ใจกว้าง นายกเทศมนตรีเมืองเกาะสมุย กล่าวว่า เทศบาลเมืองเกาะสมุย ร่วมกับกองทุนหลักประกันสุขภาพและโรงพยาบาลเพชรเกษม 2 จัดบริการตรวจสุขภาพโปรแกรมกลุ่มเสี่ยงให้แก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 1, 2 และ 5 ตำบลมะเร็ต อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นชุมชนที่อยู่รอบโรงงานเตาเผาขยะ ซึ่งอาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคในระบบทางเดินหายใจ ในระหว่างวันที่ 22-26 สิงหาคม 2555 เวลา 07.00-15.00 น. ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านหน้าค่าย เพื่อให้ประชาชนที่มีอายุ 15-59 ปี และกลุ่มอายุ 60 ปีขึ้นไปในพื้นที่ดังกล่าวได้รับบริการตรวจสุขภาพโดยทั่วถึง และให้การช่วยเหลืออย่างทันถ่วงที
     
       เทศบาลเมืองเกาะสมุยจึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนกลุ่มเสี่ยงมาเข้ารับบริการสุขภาพในวันและเวลาดังกล่าว โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองทุนหลักประกันสุขภาพเทศบาลเมืองเกาะสมุย โทร.0-7742-6031

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น