++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ภูเก็ตจัดยิ่งใหญ่งานรัฐบาลพบประชาชน 25-26 สิงหาคมนี้




   จังหวัดภูเก็ต เตรียมจัดงาน “รัฐบาลพบประชาชน” ยิ่งใหญ่ 25-26 สิงหาคม 2555 นี้ ณ ลานมังกร สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มหาราชินี โชว์ผลงานรัฐบาลในรอบ 1 ปี
     
       นางธิดา บุญรัตน์ คลังจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลจะมีการจัดโครงการรัฐบาลพบประชาชน เพื่อเป็นการนำเสนอโครงการและผลงานของรัฐบาลในรอบ 1 ปี โดยมีผลงานตามโครงการของกระทรวงการคลัง และกองทุนต่างๆ ของภาครัฐ โดยจะมีการจัดงานพร้อมกันทั่วประเทศ 76 จังหวัด และในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลด้านสิทธิประโยชน์ต่างๆ และใช้สิทธิในโครงการนั้นๆ ได้ทันที รวมทั้งเพื่อแสดงถึงประโยชน์ในการดำเนินโครงการต่างๆ ตามนโยบายของรัฐบาล ในช่วงปีแรกที่อยู่ในความรับผิดชอบของกระทรวงการคลัง ที่สำคัญเพื่อต้องการให้คนไทย และประชาชนชาวภูเก็ตได้เข้าใจนโยบายด้านการดำเนินงานของรัฐบาล และเป็นช่องทางในการเข้าถึงแหล่งทุนต่าง จากหน่วยงานในจังหวัด
     
       สำหรับกิจกรรมในส่วนของจังหวัดภูเก็ต จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2555 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา บริเวณลานนวมินทร์ ใกล้กับสำนักงาน ททท. ภูเก็ต มีกิจกรรมประกอบด้วย การออก บูท 5 กองทุนคือ กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี กองทุนพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) กองทุนพัฒนาหมู่บ้านและชุมชนเมือง กองทุนประกันสุขภาพ และกองทุนตั้งตัวได้ นอกจากนี้ ยังมีการออกบูทนโยบายบ้านหลังแรก นโบบายรถคันแรก ซึ่งจะมีรถยนต์จากค่ายดังๆ เข้าร่วม นโยบายบัตรสินเชื่อเกษตรกร นโยบายพักชำระหนี้เกษตรกรรายย่อยที่มีหนี้ค้างต่ำกว่า 5 แสนบาท และนโยบายประกันภัยพืชผล ตลอดจนการจัดเวทีเสวนากิจกรรมบันเทิง และ one stop service center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น