++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2555

มท.-กรุงเก่าร่วมเปิดงาน "ถอดรหัสมหาดไทย ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง"




  พระนครศรีอยุธยา - กระทรวงมหาดไทย  จับมือ  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดงาน  "ถอดรหัสมหาดไทย ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง" เนื่องในโอกาสวันสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 120 ปี
       
       วันนี้ (20 ส.ค.55) ที่โรงแรมกรุงศรีริเวอร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายวงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงาน "ถอดรหัสมหาดไทย ทศวรรษแห่งการเปลี่ยนแปลง" เนื่องในโอกาสวันสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ 120 ปีในปี 2555 โดยมีนายวิทยา ผิวผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้การต้อนรับ
     
       นายวงศ์ศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ กล่าวว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ได้มอบหมายให้กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จัดขึ้น รวม  5 ครั้ง แบ่งเป็นส่วนกลาง 1 ครั้ง และภูมิภาค 4  ภาค รวม 5  ครั้ง   เพื่อเป็นเวทีเสวนาแสดงความคิดเห็นและเป็นประโยชน์ต่อการกำหนดยุทธศาสตร์การดำเนินงานของกระทรวงมหาดไทย  ในโอกาสที่กระทรวงมหาดไทยได้ก่อตั้งมาครบ 120 ปี  ซึ่งตลอดทศวรรษที่ผ่านมา  กระทรวงมหาดไทยได้พัฒนาและเปลี่ยนแปลงมาตามลำดับ ประกอบกับ ปัจจุบันสถานการณ์บ้านเมืองมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อภารกิจ  บทบาท  ดังนั้น กระทรวงมหาดไทยจึงมีนโยบาย บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ทุกจังหวัดทั่วประเทศ  ทั้งนี้ เพื่อรับฟังความคิดเห็นของพี่น้องประชาชน พร้อมให้คำแนะนำและช่วยเหลือ
     
       อย่างไรก็ตาม คาดว่าการถอดรหัสมหาดไทยครั้งนี้ จะทำให้การทำงานในส่วนของกระทรวงมหาดไทย จะนำข้อเสนอแนะ ความคิดเห็นของทุกภาคส่วน นำไปปรับปรุงพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น