++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กลุ่มโรงเรียนโกตาบารู จ.ยะลา ร่วมจัดแข่งขันกรีฑา ปลูกฝังน้ำใจนักกีฬา



ยะลา - นักเรียนในกลุ่มโรงเรียนโกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา ร่วมจัดการแข่งขันกรีฑาในกลุ่มโรงเรียน เพื่อพัฒนาร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง รวมทั้งส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากสิ่งเสพติด

       วันนี้ (28 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.30 น. ที่โรงเรียนบ้านโกตาบารู ต.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา นายแวหะมะ การีอุมา นายกเทศมนตรีตำบลโกตาบารู ได้เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกรีฑากลุ่มโรงเรียนโกตาบารู เฉลิมพระเกียรติฯ ประจำปี 2555 โดยมี นายรังสรรค์ บือนา ประธานกลุ่มโรงเรียนโกตายบารู นายไพศาล ว่องภาณุสกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโกตาบารู คณะครู เจ้าหน้าที่ และนักกีฬาเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน

      

      

       นายรังสรรค์ บือนา ประธานกลุ่มโรงเรียนโกตายบารู กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ทางกลุ่มโรงเรียนบ้านโกตาบารู จำนวน 8 โรง ประกอบด้วย โรงเรียนบ้านโกตาบารู โรงเรียนบ้านกาลูปัง โรงเรียนบ้านบาโงย โรงเรียนบ้านกาดือแป โรงเรียนบ้านกอตอตือร๊ะ โรงเรียนบ้านนาเตย โรงเรียนบ้านยือโร๊ะ และโรงเรียนบ้านคูวอ ได้ร่วมกันจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28-29 สิงหาคม 2555 ทั้งนี้ เพื่อให้นักเรียนที่สนใจการออกกำลังกาย พัฒนาร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง รวมทั้งส่งเสริมให้นักเรียนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลจากสิ่งเสพติด ปลูกฝังระเบียบวินัย ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และรู้รักสามัคคีในหมู่คณะ นอกจากนั้น ยังส่งเสริมให้เป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และเพิ่มทักษะประสบการณ์ และความเป็นเลิศด้านกรีฑาภายในกลุ่มโรงเรียนบ้านโกตาบารู

      

       สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ จะมีการแข่งขันกรีฑา ทั้งประเภทลู่ ประเภทลาน ในระดับอนุบาลอายุไม่เกิน 6 ปี และระดับประถมศึกษา รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และการแข่งขันกรีฑาของคณะครู และบุคลากรภายในกลุ่ม รวม 47 รายการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น