++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชมและชิมของดีเมืองตรัง พร้อมเลือกซื้อหมูย่างตรังราคาพิเศษ 2 ก.ย.นี้



 นายจรัญ ชื่นในธรรม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตรัง แจ้งว่า สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง หอการค้าจังหวัดตรัง และชมรมผู้ประกอบการหมูย่างจังหวัดตรัง กำหนดจัดงานเทศกาลหมูย่างเมืองตรัง ครั้งที่ 23 ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2555 ณ ลานหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ถนนพระรามพัทลุง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง
      
       ทั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์หมูย่าง อันเป็นอาหารพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรังให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง ตลอดจนสร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการหมูย่าง และเกษตรกรผู้เลี้ยงสุกร โดยภายในงานจะมีการจำหน่ายหมูย่างของผู้ประกอบการกว่า 30 ราย ในราคาพิเศษ กิโลกรัมละ 380 บาท จากราคาปกติกิโลกรัมละ 400 บาท ส่วนหัว และขากิโลกรัมละ 120 บาท ซึ่งชมรมผู้ประกอบการหมูย่างจะมอบเงินส่วนหนึ่งจากชมรมฯ เพื่อเป็นสาธารณกุศล

       
       นอกจากนี้ ยังมีการเดินขบวนพาเหรดแฟนซีจากสถานศึกษาต่างๆ การจำหน่ายสินค้า OTOP การแสดง และกิจกรรมบนเวที พร้อมทั้งประกวดการปรุงอาหารโดยใช้หมูย่างนำมาทำเป็นอาหารสูตรใหม่ในโครงการ “ตำรับหมูย่างสู่สุขภาพที่เป็นสุข”
      
       ททท.สำนักงานตรัง จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวเยี่ยมชมงานเทศกาลหมูย่างเมืองตรัง ครั้งที่ 23 พร้อมสัมผัสกับความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง เช่น หินงอกหินย้อยในเวิ้ง และโถงถ้ำที่ถ้ำเลเขากอบ สัมผัสธรรมชาติกับสะพานศึกษาเรือนยอดไม้ (Canopy Walkway) แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่สวนพฤกษศาสตร์สากลภาคใต้ (ทุ่งค่าย) ตลอดจนลิ้มลองอาหารเลิศรสเอกลักษณ์ของจังหวัดตรัง ไม่ว่าจะเป็นติ่มซำ โกปี้ ทั้งยามเช้า และยามค่ำคืน ขนมเค้กจังหวัดตรัง อาหารทะเลสดๆ เป็นต้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ หอการค้าจังหวัดตรัง โทร.0-7522-5353 หรือ ททท.สำนักงานตรัง โทร.0-7521-5867, 0-7524-4058

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น