++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ททท.ตรังชวนเที่ยวงาน “เทศกาลหมูย่างเมืองตรัง”



 ททท.สำนักงานตรัง ชวนเที่ยวงาน “เทศกาลหมูย่างเมืองตรัง” ครั้งที่ 23 ในวันที่ 2 ก.ย. 2555 ณ ลานหน้าพระบรม ราชานุสาวรีย์ร.5 ถ.พระรามพัทลุง อ.เมือง จ.ตรัง ชิมหมูย่างรสเด็ดและร่วมกิจกรรมมากมายภายในงาน
      
       นายจรัญ ชื่นในธรรม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานตรัง กล่าวว่า สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง หอการค้าจังหวัดตรัง และชมรมผู้ประกอบการหมูย่างจังหวัดตรัง กำหนดจัดงานเทศกาลหมูย่างเมืองตรัง ครั้งที่ 23 ในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน 2555 ณ ลานหน้าพระบรม ราชานุสาวรีย์ รัชกาลที่ 5 ถนนพระรามพัทลุง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์หมูย่าง อันเป็นอาหารพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงของจังหวัดตรังให้เป็นที่รู้จักแพร่หลาย รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง
      
       ภายในงาน มีการเดินขบวนพาเหรดแฟนซีจากสถานศึกษาต่างๆ การจำหน่ายสินค้า OTOP การแสดงและกิจกรรมบนเวที พร้อมทั้งประกวดการปรุงอาหารโดยใช้หมูย่างนำมาทำเป็นอาหารสูตรใหม่ในโครงการ “ตำรับหมูย่างสู่สุขภาพที่เป็นสุข” สำหรับพิธีเปิดงานจะจัดขึ้นเวลา 07.30 น. โดยนายวิทยา บุรณะศิริ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข มาเป็นประธานในพิธีเปิด
      
       สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานตรัง โทร.0-7521-5867-8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น