++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ทัพสื่อแห่รอทำข่าวบ้าน“แก้ว”- “แม่มะลิ”ทำบุญขอพร“ให้ลูกสมหวัง”แต่เช้า





กำแพงเพชร - บ้าน “แก้ว พงษ์ประยูร” คึกคัก ทัพสื่อมวลชนแห่รอทำข่าวบรรยากาศเชียร์นักชกความหวังของไทยคืนนี้ "แม่มะลิ" ตักบาตรทำบุญ-กราบไหว้บรรพบุรุษตั้งแต่เช้า ขอพรให้ “ลูกสมหวัง” พร้อมสวมนวมคู่เก่งโพสต์ท่าให้ถ่ายรูป แม้แสนเหนื่อย
     
       ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดกำแพงเพชร ว่า วันนี้(10 ส.ค. ) ที่บ้านเลขที่ 29/1 หมู่ที่ 1 ต.วังทอง อ.เมืองกำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของสิบเอกแก้ว พงษ์ประยูร นักชกหนึ่งเดียวที่เป็นความหวังเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ 2012 ซึ่งคว้าเหรียญทองแดงไปเรียบร้อยแล้ว และมีกำหนดขึ้นชกรอบรองชนะเลิศ กับนักมวยรัสเซียในเวลาประมาณ 19.45 น.คืนนี้ ตามเวลาประเทศไทย คึกคักเต็มไปด้วยกองทัพนักข่าวไม่ต่ำกว่า 50-70 คน ที่เดินทางรอทำข่าวบรรยากาศการเชียร์ “แก้ว พงษ์ประยูร” ในค่ำคืนนี้
     
       ด้านนางมะลิ พงษ์ประยูร ผู้เป็นแม่ของนักชกความหวังของไทย ได้จุดธูปกราบไว้-ถวายเครื่องเซ่นบรรพบุรษ และทำบุญตักบาตรที่วัด ตั้งแต่เช้า พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้อธิฐาน ว่าขอลูกประสบผลสำเร็จตามที่เขาหวังไว้
     
       พร้อมกันนั้น นางมะลิ พงษ์ประยูร แม่ของนักชก ที่แม้จะมีอาการเหน็ดเหนื่อย เพราะไม่ค่อยได้พักผ่อน แต่ก็ยังยิ้มแย้มแจ่มใจ เมื่อสวมนวมสีแดง ภายในบ้านโพสต์ท่าให้บรรดา"นักข่าว"ถ่ายรูป อย่างอารมณ์ดี เพราะบรรดาเพื่อนบ้านอยู่เต็มไปหมด
     
       ขณะที่บรรดา พี่และน้อง ทั้ง 6 คนของ “แก้ว พงษ์ประยูร” ต่างยินดีและดีใจ หลายคนเดินทางมาที่บ้านเพื่อเตรียมต้อนรับเพื่อนบ้านที่จะเดินทางมาร่วมเชียร์ และชมการขึ้นชกรอบรองชนะเลิศ
     
       ล่าสุด อบจ.กำแพงเพชร เตรียมนำจอโปรเจกต์เตอร์มาติดตั้งบริเวณลานกว้างหน้าบ้าน ขณะที่ภายในบ้านก็มีจอทีวีขนาดใหญ่ เตรียมให้เพื่อนบ้านมาร่วมเชียร์กัน พร้อมจัดเตรียมอาหารเครื่องดื่มไว้พร้อมสรรพแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น