++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แพร่ ชวนเที่ยวงานแนะนำแหล่งท่องเที่ยวอาเซียน




   ททท.แพร่ ชวนนักท่องเที่ยว ชมนิทรรศการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของประเทศอาเซียน ในโครงการศูนย์อาเซียนศึกษา ระหว่างวันที่ 9 - 10 ส.ค. นี้ ณ อาคารวิทยบริการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่
     
       นางสาวภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า ประชาคมอาเซียน เกิดจากการรวมประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีความสมบูรณ์ในปี พ.ศ. 2558 ซึ่งจะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงหลายประการ วิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่ โดยการสนับสนุนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ ได้จัดตั้งโครงการศูนย์อาเซียนศึกษาขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ความรู้ ความเข้าใจ และอบรมทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารให้กับบุคลากรพร้อมสำหรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
     
       ทั้งนี้ โครงการศูนย์อาเซียนศึกษาดังกล่าว จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การแสดงโดยวิทยาลัยอาชีวศึกษาแพร่ การเดินแบบชุดแต่งกายประจำชาติ 10 ชาติ การแสดงดนตรี การทำอาหาร 10 ชาติ การบรรยายการจัดการศึกษาสู่ประชาคมอาเซียน โดยวิทยากรจากกรมอาเซียน และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
     
       ผู้สนใจเข้าร่วมชมนิทรรศการแนะนำแหล่งท่องเที่ยว ของประเทศอาเซียน สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ โทร. 0 5452-1118, 0 5452-1127

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น