++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2555

กรรมเก่านั้นเราไม่รู้ว่าหรอกว่ามีอะไรบ้าง


กรรมเก่านั้นเราไม่รู้ว่าหรอกว่ามีอะไรบ้างเพราะมันมากมายเหลือหลาย เหมือนกับเราเขียนหนังสือทับซ้อนในกระดาษขาว ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนหาสิ่งที่เขียนข้างล่างไม่เจอ
แต่กรรมมันเก่าบวกกับกรรมใหม่จะเป็นบททดสอบเราในปัจจุบัน รวมทั้งกรรมทั้งหมดยังเป็นบทสรุปในตอนท้ายแห่งชีวิตอีกด้วย ทุกภพทุกชาติ ที่เรายังหลงเพลินกับการหมุนวนในวงเวียนกรรมอยู่

พอเพียง มาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น