++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ชาวกาฬสินธุ์กว่า 3 หมื่นคน พร้อมแสดงพลัง "จังหวัดไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เทิดไท้ 80 พรรษา มหาราชินี"


by สสจ.กาฬสินธุ์
     นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตามที่รัฐบาลภายใต้การนำของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
ได้กำหนดให้การป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดเป็นวาระแห่งชาติและเป็นวาระด่วนที่จะต้องเร่งดำเนินการ จังหวัดกาฬสินธุ์จึงได้นำนโยบายสู่การปฏิบัติ
โดยประกาศเป็นระเบียบวาระจังหวัดกาฬสินธุ์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และกำหนดช่วงเวลาในการขับเคลื่อนออกเป็น 3 ระยะคือ ระยะแรก เป็นพิธีการประกาศเจตนารมณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด,ระยะที่ 2 เป็นการสรุปผลการดำเนินงาน 3 เดือน เทิดไท้ 80 พรรษา มหาราชินี และระยะที่ 3 เป็นการสรุปผลการดำเนินงาน 7 เดือน เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
        และในวันที่ 6 สิงหาคม 2555 เวลา 10.00-11.00 น. จังหวัดกาฬสินธุ์ สรุปผลงการดำเนินงาน 3 เดือน โดยมีกิจกรรม ประกอบด้วย การรวมพลังมวลชนจาก 18 อำเภอ ประมาณ 3 หมื่นคน นำเอกสารสรุปผลงานมอบให้กับ ดร.วงศักดิ์ สวัสดิ์พาณิชย์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธี จากนั้นจะเป็นพิธีประกาศผลและมอบรางวัลให้กับหน่วยงานที่ปฏิบัติงานด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดดีเด่น จำนวน 44 หน่วยงาน อาทิ รางวัลเวรยามหมู่บ้านดีเด่น,รางวัลอำเภอที่มีผลงานบำบัดดีเด่น,รางวัลกองทุนแม่ของแผ่นดินดีเด่น,รางวัลสถานศึกษาสีขาวดีเด่น,รางวัลโรงงานสีขาวดีเด่น เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น