++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

โรบินสัน ศรีราชา จัดกิจกรรมมอบยีนส์สู่ทหาร 3 จ.ชายแดนใต้




ศูนย์ข่าวศรีราชา - ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ศรีราชา จัดกิจกรรม Lvie ”s Swap Jeans ปี 4 เปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ได้แบ่งปันกางเกงยีนส์ให้กับทหารที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
     
       วันนี้ ( 4 ส.ค.) ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา ได้จัดกิจกรรมสำคัญในการแบ่งปันน้ำใจจากประชาชนในจังหวัดชลบุรี และใกล้เคียงสู่ทหารที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ภายใต้ชื่อ Lvie ”s Swap Jeans ปี 4 โดยมีนางดวงเดือน อินทร์ดี ผู้จัดการทั่วไป ห้างฯโรบินสัน สาขาศรีราชา พร้อมด้วย พลเรือตรี ทวี พิกุลทอง เสนาธิการหน่วยบัญชาการ นาวิกโยธิน กองทัพเรือ และนาวาโท นันทกานต์ สีห์วิกราน์ นายทหารประชาสัมพันธ์ ร่วมในการแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวโครงการ ณ บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีราชา
     
       สำหรับจุดประสงค์สำคัญของโครงการนี้ นอกจากจะเป็นการปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมส่งน้ำใจด้วยการมอบกางเกงยีนส์ให้กับทหาร และประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่ไม่มีโอกาสได้ออกมาหาซื้อเสื้อผ้า และกางเกงยีนส์ได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกับคนในพื้นที่อื่น ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้ชื่นชอบกางเกงยีนส์ ได้นำยีนส์ที่ไม่ใช้แล้ว มาแลกซื้อกางเกงยีนส์ Lvie”s ใหม่ในราคาเริ่มต้น 2,900 บาทขึ้นไป โดยจะได้ส่วนลดพิเศษถึง 1 พันบาท
     
       ส่วนผู้ที่มีเสื้อยืดซึ่งไม่ใช้แล้ว สามารถนำเสื้อยืด 2 ตัวมาแลกซื้อกางเกงยีนส์ Lvie”s ใหม่ในราคา 4,200 บาท จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 1,500 บาท ซึ่งเมื่อครบกำหนดวันและเวลาของการจัดกิจกรรมแล้ว กางเกงยีนส์และเสื้อยืดทั้งหมดจะทำการส่งมอบให้กับหน่วยบัญชาการ นาวิกโยธิน กองทัพเรือ เพื่อส่งต่อไปยังทหารในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมถึงประชาชนแล้ว ยังถือเป็นการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการขาย และประชาสัมพันธ์แบรนด์สินค้าภายในห้างอีกด้วย
     
       ในวันเดียวกันห้างฯ โรบินสัน ศรีราชา ยังได้จัดคาราวานแฟชั่นยีนส์คอลเลคชั่นร้อนแห่งปี อาทิ Lvie ”s ,Wrangler, Lee ,Mc Jeans ฯลฯ ภายใต้ชื่อ I Go Jean Street Art & Music ด้วยกองทัพนายแบบ และนางแบบ พร้อมพระเอกหนุ่มสุดฮอต พอร์ช ศรันย์ โดยได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น