++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

ชีวิตเราต้องมีสมดุลทั้งการทำงานและการดำรงชีวิต



ชีวิต ประกอบด้วย ทั้ง กาย และ ใจ

เราผู้เป็นเจ้าของ ต้องดูแลรักษาให้ครบ ให้ดี

รถยนต์ ยังล้างได้ทุกๆ สัปดาห์ เข้าศูนย์ เมื่อครบระยะ

แล้ว กาย กับ ใจ ของเราหละ ได้ชำระล้าง และ เข้าศูนย์ บ้างไหม

คำว่า " เรารู้แล้ว..ว.ว ว. ว่าออกกำลังกายดีมาก .ก. .ก. .

แต่ตอนนี้เรายังไม่มีเวลา ". เป็นคำพูดของคนเกือบทุกคน

เอาล่ะ ไม่ต้องบอกมาก ดู ตัวอย่าง เอาเอง แล้วกัน...

แล้วตัดสินใจเองว่าจะทำยังไงกะตัวเอง.

แหวน สร้อย รถ นาฬิกา หวงแหน รักษากันอย่างดี ไม่ยอมทิ้ง

แต่ร่างกายเราเอง กลับทิ้งๆ ขว้างๆ........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น