++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

‘สนธิ’ วอนประชาชนช่วย ASTV ด้วยการรับข่าวผ่านมือถือ 200 บาท/ด.

ผู้จัดการออนไลน์ - ‘สนธิ’ วอนประชาชนสมทบทุนการดำเนินงานของเอเอสทีวี ผ่านการสมัครรับข่าวโทรศัพท์มือถือ ASTV News คิดค่าบริการ 200 บาทต่อเดือน ตอนนี้เปิดให้บริการกับเครือข่าย dtac เป็นเจ้าแรก
      
       ช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.ย.) นายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งสถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมเอเอสทีวี และหนึ่งในแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นเวทีกล่าวถึงการต่อสู้ของพันธมิตรฯ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของบ้านเมืองนั้น เอเอสทีวีถือเป็นหนึ่งในกลไกที่สำคัญที่สุดของการต่อสู้ โดยในปัจจุบันเอเอสทีวีไม่เพียงเป็นทีวีสาธารณะเท่านั้น แต่เป็นโทรทัศน์ที่มีประชาชนเป็นเจ้าของและอุ้มชูอย่างแท้จริง
      
       นายสนธิ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมา พล.ต.จำลอง ศรีเมือง จะเป็นผู้ที่รับรู้ปัญหาในการดำเนินการของเอเอสทีวีมากที่สุด และขอร้องให้ประชาชนช่วยกับบริจาคเงินเพื่อให้เอเอสทีวีสามารถดำเนินการต่อไ ปได้ เนื่องจากปัจจุบันเอเอสทีวีเป็นฟรีทีวีผ่านดาวเทียม ทว่าบริษัทต่างๆ ไม่กล้าที่จะมาลงโฆษณาเพราะเป็นสถานีโทรทัศน์ที่ตรวจสอบการทำงานและเป็นปฏิป ักษ์กับรัฐบาล
      
       ทั้งนี้ ตนเองในฐานะผู้ก่อตั้งไม่อยากจะรบกวนให้ต้องบริจาคเงินกันทุกเดือน ดังนั้น เพื่อเป็นพื้นฐานของเอเอสทีวีในการดำเนินการ ตนเองจึงอยากจะขอร้องให้ผู้ชมเอเอสทีวีช่วยกันสมัครรับบริการข่าวผ่านมือถือ ในนาม ASTV News ที่คิดค่าบริการ 200 บาท/เดือน (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาทางการเงินของเอเอสทีวี โดยรายละเอียดมีดังนี้
      
       วิธีสมัครรับข่าวด่วนผ่านระบบ SMS เพื่อช่วยเหลือ การแพร่ภาพของ ASTV 200 บาทต่อเดือน (เฉพาะระบบ dtac)
      
       วิธีสมัคร
       เข้าเมนู write Message พิมพ์ R ส่งไปที่ 4321000
       หรือ
       
กด *43210001 โทรออก
      
       เมื่อระบบได้รับทราบการสมัครใช้บริการแล้วก็จะส่งข้อความสั้น (SMS) กลับมายังเครื่องของท่านระบุว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการ ASTV News"
       

       วิธียกเลิก เข้าเมนู write Message
       พิมพ์ C ส่งไปที่ 4321000

      
       หมายเหตุ :
       - ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการคิดเงินค่าบริการ หากมีการใช้บริการก่อนวันครบกำหนดหมดอายุ
       - ค่าบริการข้างต้น ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
       - หากประสบปัญหาหรือมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อ Call Center หมายเลข 0-2629-4755 หรือ 0-2629-4756 (จันทร์-ศุกร์ 9.00-17.00น.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น