++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2551

การชุมนุมของพันธมิตรได้ฉีกกฏเกณฑ์เก่า

การชุมนุมของพันธมิตรได้ฉีกกฏเกณฑ์เก่า สร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆอย่างยิ่งใหญ่ที่สุด ที่ชาวโลกควรนำมาเป็นกรณีศึกษาในแง่ของสังคม การเมือง ศิลปวัฒนธรรม จริยธรรม ฯลฯ


ทุกครั้งที่คนเราน้อย ทุกครั้งที่เราถูกตี หรือถูกขู่ว่ามันจะเข้ามาสลาย... คนบนเวที และพวกเราทุกคนที่นั่งข้างล่างร้องว่า......" พลังเงียบ (พี่น้องที่ดู ASTV อยู่ที่บ้าน) ช่วยด้วย !!! "  แล้วเราก็เห็นพลังของความเงียบว่ายิ่งใหญ่แค่ไหน

นี่งัย จุดเริ่มต้นของ...
-การ "ไม่มีเขา ไม่มีเรา", "ไม่มีจีน ไทย แขก ฝรั่ง" (หมายถึงไม่มีการแบ่งแยก)
-การ "ไม่มีเด็กเทคนิคต่างสถาบัน..ไม่มีความแตกต่างของยูนิฟอร์ม" (เห็นด้วยกับคุณ Love PAD)
-การ "ปลุกประชาชน/เยาวชนให้ตื่น หลังจากถูกมอมเมามาแสนนาน"
-"การเมืองใหม่" ... "การเมืองที่จะค้ำจุนชาติ และ ราชบัลลังก์"
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น