++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2551

รบกวนคุณสนธิ และพี่น้องพันธมิตรทุกท่านอ่านและเสนอแนะด้วย

เรียนคุณสนธิ และทีมงาน พร้อมแกนนำทุกท่าน

ไ ด้ติดตาม เกี่ยวกับการต่อสู้ที่ยาวนาน พร้อมเข้าร่วมการต่อสู้มาก็เป็นเวลานานเช่น กัน   ซึ่งแน่นอนว่าสักวันหนึ่งการ ต่อสู้ที่ยาวนานย่อมถึงวันสิ้นสุด เพราะไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกรา

สิ่งนี้คือสิ่งที่ทำให้ข้าพเจ้ารู ้สึกว่า ก่อนที่การต่อสู้ของ พวกเราพันธมิตร ทุกคน ไม่ว่า แกนนำพันธมิตรทุกท่าน หรือสมาชิกพันธมิตร ทุกคน  จะเลิกราและต่างคนต่างกลับบ้าน ไปตามเส้นทางของตนนั้นเมื่อชัยชนะและเป้าหมายได้บรรลุตามเจตนาแล้ว

ข ้าพเจ้าอยากเสนอเรื่องให้คุณสนธิ และ ทีมงานพร้อมแกนนำทุกท่าน ช่วยพิจารณาข้อเสนอของข้าพเจ้าเรื่องหนึ่ง  เพื่อให้การต่อสู้ของพวกเราทุกคน ไม่ใช่จบ เพียงแค่ชัยชนะ  แต่เป็นชัยชนะที่ยั่งยืน และเป็นประวัติศาสตร์อย่างแท้จริง

ดังนั ้น ข้าพเจ้าอยากเสนอให้คุณสนธิ และทีมงาน พร้อมแกนนำ พิจารณาตั้ง ชมรมหรือ สมาคม กลุ่มพันธมิตรแห่ง ประเทศไทย  เพื่อประโยชน์ 3 ประการคือ

ข ้อแรก  ชมรมหรือสมาคมนี้ จะเปรียบเสมือนจุดศูนย์รวม ของพ่อแม่พี่น้อง แกนนำ หรือทีมงาน รวมทั้งคนทั้งประเทศ ที่มีใจประกาศตัวเป็นพันธมิตร  ที่สามารถติดต่อ หรือส่งข่าว ในชาวพันธมิตรได้ตลอดเวลา ทั้งในยามปกติ และยาม ที่ชาติต้องการดังเช่นวาระที่เกิดขึ้นขณะนี้    ซึ่งอย่างน้อยที่สุด ทุกคนที่เป็นสมาชิกในชมรม หรือสมาคม ก็ยังสามารถ ติดต่อหากันและกันได้ หลังจากที่ได้ฝ่าฝันต่อสู้กันมาเป็นเวลาที่ยาวนาน    สิ่งนี้คือหนทางแห่งการเชื่อมสายสัมพันธ์ ระหว่างพันธมิตรได้ในอนาคต   ...... สิ่งนี้ คือ สิ่งให้ประจักษ์แก่พันธมิตรทุกคนว่า เราคือพวกพ้องน้องพี่เดียวกัน

ข้อสอง  ชมรมหรือสมาคมนี้ จะเป็นศูนย์รวมสำหรับการประสานงานในการร่วมตรวจสอบ หรือติดตามดูแลการเมือง ใหม่  กล่าวคือสมาชิกพันธมิตรทุกคน จะสามารถสื่อสารหรือแจ้งข่าวสารเข้าสู่ชมรมหรือสมาคม รวมทั้งสื่อสารข้อมูล ต่อกันในการติดตาม ดูแล หรือตรวจสอบ การเมืองใหม่ เพื่อทำให้การเมืองใหม่ ได้ตระหนักว่า บัดนี้การเมืองใหม่ไม่ เหมือนการเมืองแบบเดิมอีกต่อไปที่จะคิดฉ้อฉล คดโกง หรือคอรับชั่นได้อีกต่อไป เพราะจะมีตาวิเศษเป็นร้อยเป็นแสน จาก สมาชิกพันธมิตร ทั่วทุกองค์กรในการติดตามดูตลอดเวลา

ข้อที่สาม  ชมรมหรือสมาคมนี้ เป็นเปรียบประดุจลำโพงให้แก่แกนนำ หรือผู้นำพันธมิตร ในการเรียก ในการติดต่อ หรือ ในการประชาสัมพันธ์สื่อสาร แก่สมาชิกพันธมิตรได้ตลอดเวลา หรือในเวลาอันสั้น  โดยไม่ต้องรอระดม หรือปลุกระดม อีกต่อไป  สิ่งนี้ ถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในภาระที่ถือเป็นภาระต่อเนื่องจากการต่อสู้อั นยาวนานในครั้งนี้   จากข้อเสนอทางความคิดเบื้องต้นนี้

หากคุณสนธิ หรือแกนนำ พร้อมทั้งพ่อแม่พี่น้องชาวพันธมิตรเห็นด้วยหรือมีข้อเสนอ ประการใด อยากให้ช่วยกันเสนอข้อคิดเห็นในกระทู้นี้  โดยส่วนของคุณสนธิ หรือแกนนำพันธมิตรที่คิดเห็นว่าข้อคิดนี้น่า นำขึ้นมาพิจารณา ก็ขอรบกวนติดต่อข้าพเจ้าได้ที่ saxioear@gmail.com เพื่อสนทนาเพิ่มเติมในข้อคิดเห็นนี้ได้ต่อไป ขอขอบคุณ ซาเซียวเอี้ย

1 ความคิดเห็น: