++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2551

เพราะหัวใจที่อยากจะช่วย พันธมิตร

ผมมาพันธมิตร เพราะเรื่อง 3 เรือง คือ
หนึ่ง เพื่อสถาบันพระมหากษัตริย์
สอง เพื่อดินแดน คือ เรื่องของปราสาท พระวิหาร และอีกหลายปราสาทที่เขมร กำลังได้คืบเอาศอก
สาม เพื่อรักษาความมั่นคงแข็งแรง ของ สถาบันตุลาการ

แต่ ยังมีเวบไซด์ ที่ ทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ อยู่ตลอดเวลา
แต่ ทั้งปราสาทพระวิหาร และเขาพระวิหาร ก็ยังเป็นของเขมร อยู่จนถึงปัจจุบัน
แต่ สถาบันตุลาการก็ยังมี คนทำลายอยู่ทุกวี่ทุกวัน

แล้วงัยอะครับ เนี่ย เมื่อเป็นอยู่อย่างนี้ ความคิดเห็นผม คือ
หนึ่ง ต้องกดดัน ทั้งรัฐบาลและ กระทรวง ไอซีที ให้จัดการโดยเร็วที่สุด
ส อง ต้องกดดันทหาร ซึ่งทหารบอกว่า ก็ขึ้นอยู่ก้บรัฐบาล ถ้าเป็นอย่างนั้น ก็ถาม พลเอก อนุพงศ์ ดูซิครับว่า ถ้ามีคนมาข่มขืนลูกเขา เขาจะพูดได้ไม๊ว่า ต้องไปถามเมียผม เพราะเรื่องในบ้านผมให้เมียเป็นผู้ดูแล
สาม ต้องกดดัน ทั้งตำรวจ อัยการให้ทำงานให้เต็มที่สักที ไม่ใช่ไปยืนด่าๆๆ แล้วก็กลับ
ค รับ นี่คือ สิ่งที่ผมอยากให้พันธมิตร ไม่ว่าทั้งแกนนำ หรือประชาชน ทุกคนที่เข้ามาอยู่ ณ มัฆวาน และ ทำเนียบรัฐบาล ต้องดำเนินการทุกวัน และตลอดเวลา
ไม่ใช่เพียงแค่ เข้ามาเพื่อ
ฟังไฮปาร์ค
ฟังเพลง
มีอาหารอร่อย ๆ ที่ได้รับจากการบริจาคกินสามมื้อ
มีที่พักอาศัย
มีเครืองซักผ้า
มีตู้เก็บของ
มีที่อยู่อาศัย
มีเต้นใหญ่ๆ สวยๆ
มีการ์ดให้การคุ้มครองดูแล
เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ปัจจัยในการ เปลี่ยนแปลงเพื่อก้าวไปสู่ การเมืองใหม่
อาจจะบอกได้ว่า แน่นอน เมื่อการประท้วงยืดเยื้อ ก็ต้องมีสิ่งเหล่านี้ ครับ ก็ถูกส่วนหนี่ง
แต่อย่าลืมว่า เราจะอยู่อย่างนี้ต่อไปอีกไม่ได้อีกแล้ว
จะยืดเยื้อ ก็ยืดเยี้อ แต่ต้องยืดเยื้อ เพีอรุกไปข้างหน้า
ไม่ใช่ เค้าผ่านงบประมาณประจำปี เราก็ทำอะไรไม่ได้
เขาแต่งตั้งนายทหาร ข้าราชการ เราก็ทำอะไม่ได้
เขาเปลี่ยนตัวนายก จาก นอมินี มาเป็น น้องเขย เราก็ทำอะไรไม่ได้
แล้ว นี่ถ้าเค้าแก้รัฐธรรมนูญ แล้วเอาพวก นปก มาอยู่หน้ารัฐสภาเราจะทำอะไรได้บ้างหละครับ

ด้วยความรักและห่วงใยอย่างสุดหัวใจ

ร้อยกว่าวันที่อยู่มา ผมขาดเรียนไป สี่วัน
สินค้าทุกชนิด ที่ ASTV ทำออกขายผมซื้อทุกอย่าง อย่างหละหลายๆ ชิ้น
ข ่าวสาร ทั้งของ manager และ ASTV ผมก็รับทั้งสองอย่างทั้งที่เหมือนกันทุกประการ ก็เลยกลายเป็นว่า ข่าวหนึ่งข่าวผมได้รับซ้ำกัน แต่ก็เพี่อ ASTV ก็ ok ครับยินดี
บริจาคเงินก็หลายครั้งหลายหนจนนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งกี่หน
เมื่อมีข่าวว่า นปก จะเข้า ผมก็มาเช่าโรงแรมนอนรอ ทั้งๆ ที่บ้านผมก็อยู่ ใน กทม
แต่ก็เพราะหัวใจที่อยากจะช่วย ทั้งๆ ที่ผม ก็ไม่ใช่ การ์ด
ฯลฯ

ครับ ทั้งหมด นี้ ก็จากหัวใจ
ก็หวังว่าคงได้รับการพิจารณาให้ลงให้นะครับ

ส้มตุ้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น