++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2551

ASTV ไม่ได้เป็นขอทาน

 ผู้เขียน: พรมณี    
น ้องๆASTV เป็นลูก หลานเราชาวพันธมิตร เราส่งเงินให้เองด้วยรักและชื่นชมในหัวใจแกร่งของน้องๆ  พันธมิตรทุกคนมีเลือดสีเดียวกันคือเลือดรักชาติ คนอื่นไม่มีเลือดสีเดียวกับเราเลยอิจฉาที่เรารักกันเหนียวแน่น หนักแน่นไว้น้อง ทำงานใหญ่ อย่าใส่ใจมารเล็กพวกนี้ บอกไปเลยใครไม่เกี่ยวถอยไป
วันที่ :  17 กันยายน 51 23:15

   

พันธมิตรพันธุ์แท้
ความคิดเห็นที่ 1

   
ผมยินดีสนับสนุนชาว astv ขอเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน ที่ได้ทำหน้าที่สื่อสารมวลชนอย่างกล้าหาญ  astv คือ tv ของเรา
 18 กันยายน 51 0:47
   

   

พันธมิตร
ความคิดเห็นที่ 2

   
ข อบคุณชาว ASTV ที่เป็นแสงเทียนแห่งปัญญาให้กับพี่น้องชาวไทย พวกคุณสมควรอย่างยิ่งที่จะได้รับสิ่งดี ๆ จากพี่น้องชาวไทยที่ติดตามข่าวจาก ASTV พวกคุณคือฮีโร่ของเราครับ  ขอให้กำลังใจ ขอคาราวะ
 18 กันยายน 51 1:03
   

   

พันธมิตรสก๊อตแลนด์
ความคิดเห็นที่ 3

   
ท ุกคนเต็มใจช่วย  อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกาเลย  ใช่แล้วมันอิจฉาที่ทุกคนรักใคร่กลมเกลียว  พวกมันทำไม่ได้อย่าง  ASTV  เลยกลั่นแกล้งสาระพัด  ปล่อยข่าวสาระพัด  ตั้งแต่มี  ASTV  นะ เลิกดูฟรีทีวีเลย  อยู่เมืองนอกมี  TGN  แต่ไม่ดูเลย  ไร้สาระ  น้ำเน่า  ดู  ASTV  ตลอด  You are my HERO.
 18 กันยายน 51 4:20
   

   

789
ความคิดเห็นที่ 4

   
เมื่อวานไปบริจาค ด้วยความรู้สึกเป็นหนี้พี่ป้าน้าอา ที่ไปตากแดดตากฝนเพื่อชาติบ้านเมือง ไม่คิดว่าตัวเองเป็นผู้ให้ แต่เป็นผู้รับ
 18 กันยายน 51 5:33
   

   

deTi
ความคิดเห็นที่ 5

   
คุณสนธิตอบให้แล้ว อย่าฟังสิ่งชั่วให้บั่นทอนพลังครับ แต่ขอให้คิดเป็นด้านบวกให้ได้ คือ ยอดคน
 18 กันยายน 51 6:24
   

   

เอือม
ความคิดเห็นที่ 6

   
ความอิจฉาริษยา เกิดได้ทุกวงการ
พวกแม่นโง่ไม่รู้ไรเลย ไม่รู้ผิดไม่รู้ชั่ว ทีจิตริษยามีมากล้น
 18 กันยายน 51 7:31
   

   

mon
ความคิดเห็นที่ 7

   
สื่อที่บอกว่า เอเอสทีวี ขอทาน
ลองขอบริจาคมั่งดิ๊
อยากดูน้ำหน้าสื่อกลวง ๆ เหล่านั้นว่า
จะมีประชาชนมาสนับสนุนคุณหรือเปล่า
 18 กันยายน 51 8:22
   

   

ก...
ความคิดเห็นที่ 8

   
นี่คือแรงสนับสนุนจากมวลชน
นี่คือกำลังใจ จากมวลชน
ขอความช่วยเหลือเมื่อไร น้ำใจหลั่งไหลมาเมื่อนั้น
 18 กันยายน 51 9:22
   

   

หนุ่ม
ความคิดเห็นที่ 9

   
บริจาคเงินให้ astv  แล้วมีความสุขครับ ไม่เชื่อลองซิ
ส ุขมากกว่าการไปบริจาคเงินให้บางวัด บางที่เราไปบริจาคเงินให้วัด ใจเราอาจะขอโน่นขอนี่ แต่บริจาคให้ astv ไม่เคยขออะไร แต่มีความสุขครับ เชื่อมั่นว่า ทุกบาทที่เราให้ กลับมาช่วยประเทศเราแน่นอน
 18 กันยายน 51 9:40
   

   

Lucian
ความคิดเห็นที่ 10

   
 ASTV รับเงินจากประชาชน เพื่อมาทำงานตามหน้าที่ของเขา มันขอทางตรงไหนว้า
แล้วฟรีทีวีรับเงินจากกลุ่มธุรกิจละเรียกว่าอะไรดีละ
 18 กันยายน 51 10:08
   

   

fin
ความคิดเห็นที่ 11

   
 ใช่ๆ เราก็เก็บเงินแบ่งไว้ให้ ASTV เหมือนกัน

ล ูกชายเรา อยู่ ป. 1 เค้ายังหยอดกระปุกต่างหากไว้ให้ ASTV เลย เราพาเค้าไปบริจาคเอง  50 บาท เท่านั้น แต่เค้าภูมิใจมากเลย  ยิ่งตอนไปบริจาคให้ กองทัพธรรม เราก็ให้เค้ากรอกชื่อเอง จำนวนเงินเอง   เค้าเอาใบเสร็จมาแปะที่ตู้หนังสือเค้าเลย

      เพื่อนๆ น้องๆ ตั้งกระปุกไว้สักใบนะคะ วางไว้เลย พอเข้าห้องน้ำเปลี่ยนเสื้อ มีเศษตังค์ในกระเป๋า ก็เทออกมาหยอดเลย หลายๆวันก็ได้เยอะนะ  เพิ่มยอดบริจาคได้อีกด้วยแหละ

 สู้ๆๆๆ
 18 กันยายน 51 10:34
   

   

ornsorn
ความคิดเห็นที่ 12

   
ชอบความเห็นที่ 9 คุณหนุ่มค่ะ
รู้สึกเหมือนกัน ^ ^
 18 กันยายน 51 11:09
   

   

ของฟรี ไม่ดีนี่หว่า
ความคิดเห็นที่ 13

   
ASTV เจาะข่าวเชิงลึกและตรวจสอบการโกง ตรงกับใจเราหาในฟรีทีวีไม่ได้ 200/เดือนเต็มใจจ่าย พวกฟรีทีวีทำไมสู้ASTVไม่ได้ล่ะ..เพราะท่านเป็นทาสนายเงินที่จ่ายโฆษณาหรือเ จ้าของช่องถ้ามีนักการเมืองมาเอี่ยวด้วยพวกท่านกล้าแตะไหม กลัวไม่มีแดรก..ใช่บ่ ที่พวกท่านยอมทำยิ่งกว่าขอทานนะ บ้านผมเรียกว่าขายตัวครับท่าน ฟรีทีวีสู้ทีวีบอกรับสมาชิกไม่ได้..555
 18 กันยายน 51 12:08
   

   

กำลังใจเพื่อคุณชาว ASTV
ความคิดเห็นที่ 14

   
ASTV สุดยอดของ TV รายการมีคุณภาพแหล่งความรู้ที่ตรงไปตรงมา ไม่มีลับ ลวง พลาง  พิธีกรสุดยอดในอาชีพสื่อไม่มีใครเหมือน สนับสนุนเดือนละ 200.-บาท คุ้มสุดคุ้มกับ 3 รายการปกติ  1  รายการรู้ทันประเทศไทย  2 รายการยามเฝ้าแผ่นดิน  3 รายการคนในข่าว  ผมมั่นใจว่า 3 รายการนี้ได้ออกอากาศทางฟรีทีวีประชาชนชาวไทยทั่วประเทศสามารถกำจัดนักการเม ืองเลวที่เห็นแก่เงินไร้อุดมการณ์ให้หมดสิ้นไปได้ แผ่นดินประเทศไทยจะสูงขึ้นประชาชนจะฉลาดมากขึ้นทันเกมกับนักการเมืองเลว ๆ ๆ ๆ 

6 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31 ตุลาคม 2551 เวลา 09:33

    ..นานๆครั้งที่จะได้เห็นลูกไทยรู้จักสู้แบบเปิดหน้าชก(แบบคุณสนธิว่า) ผมได้ทะเลาะกับเพื่อนไปหลายคนก้เพราะมันด่า ASTV โดยที่มันไม่เคยเปิดดูมาก่อน..วันทั้งวัน มันก็อ้างแต่ประชาธิปไตยที่มาจากการบเลือกตั้ง..อะไรอะไรก็อ้างกติกา..พวก แ_ง โง่เหลือเกิน มันไม่รู้ว่า กติกาที่เขียนมาแล้ว ทำให้มันเสียเปรียบ..มันควรจะดินรนสู้ ไม่ใช่ปล่อยให้ไอ้พวกได้เปรียบมันอ้างกติกาเอาเปรียบต่อไปอย่างหน้าตาเฉย. .นี่ถ้าไม่มีASTV คนไทยก็คงต้องฟังไอ้สามตัวตลกของรัฐบาล โกหกให้ฟังข้างเดียว..แล้วก็ยอมให้มันเชือดเนื้อเถือหนังกันตามใจชอบ..ทุกวันนี้ได้แต่นั่งหัวเราะแกมสมเพศไอ้ตลกรัฐบาลชุดสามเกลอ(อยากอัดมันสักคนละทีจัง..ยอมเสียค่าปรับสักคนละ500 บาท) ..ขอเป็นกำลังใจให้.ASTV สู้ต่อไปนานๆครับ
    คนใต้

    ตอบลบ
  2. อยากให้ทำ CD แฉเทกนิกการโกง

    ตอบลบ
  3. รักพันธมิตร เป็นกำลังใจให้พันธมิตร อยากให้มีคนเข้าใจเรามากขึ้น แต่บางท่านชอบความสุภาพ และก็อยากเห็นให้ผู้ที่ขึ้นเวทีพันธมิตรสามารถถึงดูดใจผู้ที่ยังไม่เลิอกข้างให้สนใจสิ่งที่เราพยายามสื่อสารมากขึ้นค่ะ ทางรายการความจริง (ดูก็ออกว่าเสแสร้ง) ทำตัวผู้ดี เราเป็นอารยะของแท้กว่าเยอะ

    ตอบลบ
  4. "เพื่อชาติศาสน์กษัตริย์และประชาชน" ข้อความนี้จะปรากฎชัดที่หน่วยทหารใกล้ๆสะพานมัฆวานนั่นแหละครับ ตัวเบ่อเริ่มเทิ่มเลย ผมชะเง้อมองอย่างมีความหวัง แต่ผิดหวังมากกับผู้นำทหารวันนี้ ที่ดูเหมือนจะหูหนวกตาบอดสนิท แต่เอาเถอะ.....วันนี้เอเอสทีวี.และแกนนำพันธมิตรนี่แหละคือความหวังของประชาชนที่ทำให้พวกเราได้รู้ความจริงทั้งหมด มันเป็นความหวังของประชาชนที่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีงามที่จะเกิดขึ้นกับสังคมไทยที่ตกต่ำมานานเพราะเรามีแต่นักการเมืองชั่วๆ (ชั่วจริงๆ)มีแต่พวกหมาหิวคิดแต่จะกินบ้านกินเมือง ขอส่งกำลังใจมายังทุกท่าน การต่อสู้ครั้งนี้เราต้องชนะ ชนะและชนะเท่านั้นไม่มีคำว่าพ่ายแพ้สำหรับพันธมิตรฯ เพราะนี่คือการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะต้องบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ไทย

    ตอบลบ
  5. เอเอสทีวี น่าจะทำซีดีคำปราศรัยของหลายๆท่านที่ผ่านมาเผยแพร่ มีหลายท่านที่ฟังแล้วแหลมคมชัดทำให้ประชาชนที่ไม่เคยรู้อะไรเลยหูตาสว่างขี้น เช่น คุณสนธิ คุณประพันธ์ คุณสมศักดิ์ คุณชัชวาลย์ ฯลฯ คำปราศรัยของแต่ละท่านลงแผ่นต่อเนื่องแผ่นละท่าน เหมาะมากสำหรับแนวร่วมใหม่ๆที่เขาไม่เคยได้ฟังดูเอเอสทีวีมาก่อน(ถือว่าได้เรียนลัดจากมหาวิทยาลัยราชดำเนิน)เชื่อว่าทุกคนอยากได้ จะขายก็ยินดีซื้อเพราะมีประโยชน์ครับ

    ตอบลบ