++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

แฉแผนชั่ว นปช.! ชนพันธมิตรฯ สร้างความชอบธรรมให้ “หมัก” อยู่ต่อ

   วันนี้ (4 ก.ย.) เวลา 00.40 น. นายสมศักดิ์ โกศัยสุข แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ขึ้นเวทีประกาศเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยในการชุมนุมยามค่ำคืนนี้ โดยระบุว่า ชัยชนะที่พันธมิตรฯ กำลังรอคอยได้คืบคลานมาอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้แล้ว ฉะนั้นต้องอดทนรอเวลาดังกล่าว รอวันแห่งชัยชนะที่กำลังใกล้เข้ามาถึง อย่าได้ประมาทหรือตกหลุมพราง เนื่องจากเวลาที่คนจะหมดอำนาจ สามารถทำได้ทุกอย่าง
      
       ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ได้ชี้ให้เห็นถึงแผนการชั่วช้าของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้า นเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กำลังวางแผนอยู่ที่ จ.สมุทรปราการ หวังจะระดมมวลชนเข้ากรุงเทพฯ มุ่งเข้าทำร้ายพันธมิตรฯ ที่ปักหลักอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่จะมาถึงหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้ ฉะนั้นก็อย่าได้ประมาททำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ในสถานการณ์เช่นนี้ไม่ได้ ต้องพร้อมมากที่สุด คืนนี้หากจะนั่งก็นั่งไป แต่หากจะนอนก็อย่านอนเรียบไปกันไปหมด ช่วยกันดูแลพี่น้องกันและกันให้ดี อย่าไปตีความเอาเองว่ารัฐบาลพ่ายแพ้อย่างเด็ดขาดแล้วจะมานิ่งนอนใจได้
      
       ขณะเดียวกัน นายสมศักดิ์กล่าวอีกว่า เรายังต้องสังเกตถึงการเตรียมการของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะนี้มีรายงานการพบเห็นตำรวจพร้อมอาวุธครบมือยืนประจำการอยู่บริเวณลาน พระบรมรูปทรงม้า และที่บริเวณบ้านพักนายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เต็มไปหมด ฉะนั้นจึงอย่าได้ประมาท ช่วงเวลาที่เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงนี้ ต้องตื่นตัว นปช.อาจจะเป็นตัวจุดชนวน พลิกสร้างความชอบธรรมให้กลับนายกรัฐมนตรีปราบปรามพันธมิตรฯ อีกรอบ เริ่มตั้งแต่เวลานี้ต้องตรวจตรากันเอง ดูแลสอดส่อง อย่าให้เกิดสิ่งผิดปกติขึ้น ที่สำคัญเหลือเวลาอีกไม่นานสำหรับนายกรัฐมนตรีหุ่นเชิดคนนี้แล้ว เส้นทางสุดท้ายกำลังจะเข้าเส้นชัย อย่าล้ม ขอให้ประชาชนร่วมมือปฏิบัติตามแกนนำพันธมิตรฯ อย่างเข้มงวดมากที่สุด อย่าประมาทจงตื่นอยู่เสมอ


ถ้าหาก นปก.ตั้งใจร่วมกับตำรวจเข้ามาทำการสลายม๊อบพันธมิตร เราควรมีมาตราการหนามหยอกเอาหนามบง ส่งคนแทรกซึมเข้าไปและเข้าไปใกล้ให้ถึงรถขยายเสียงที่มันใช้เป็นกระบอกเสียง พกแก๊ส หรือทินเนอร์ แอลกอฮอลล์ จุดไฟ เผามันเสีย ( ต้องแอบนะ แล้วรีบชิ่งออกมา )
kcc.

ข้อแนะนำเพื่อนพันธมิตรที่รัก ผมขอแนะวิธีการที่ถ้าหากมีการสลายของตำรวจ ๑. เราต้องเตรียมผ้าเช็ดหน้าหรือผ้าขนหนูชุบน้ำเย็นเก็บไว้ที่คอเมื่อถึงเวลาก็ เอาไว้ออกมาปิดตาซับตาป้องกันแก๊สน้ำตา ถ้าหากมีตำรวจถือโล่เพื่อเข้ามาพี่น้องให้ช่วยกันรุมและจับไปที่โล่แล้วบิดก ลับหรือหมุนให้รอบ เพื่อแขนจะได้หักเลยดีใหม อยากไปผลักมันให้มันกลับไปกลับมาอยู่เลย
pichai

ข่าวที่เพื่อนๆ ในเวบนี้แจ้งกันมาเมื่อตอนค่ำวานนี้ ถือว่า
ข้อมูลตรงมาก เพราะเช็คข่าวแล้วสอดคล้องกันกับที่ตำรวจตอบมา
เพียงแต่ วัตุประสงค์แท้จริงคืออะไร
สมัครจะทำอะไรเช้านี้
Anne

ระวังน่ะครับเห็นเค้าว่าบางทีถ้าคนน้อยเค้าก็เอาตำรวจมาเปลี่ยนเสื้อผ้านั่ง ชุดนุมกับ นปช. แล้วก็ต้องระวังด้วยน่ะครับบางทีถ้ากำลังตำรวจน้อยเกินไปเค้าก็จะเอาพวก นปช. มาแต่งเครื่องแบบตำรวจแล้วก็ถือโล่ไล่ตีพันธมิตร เพราะถ้านายตำรวจที่คุมอยู่มีผลงานก็จะได้ตบรางวัลมากมายอาจรวมถึงตำแหน่งที ่ไอ้พวกนักการเมืองมันหรอกใช้ ต้องด้วยระวังน่ะครับ
ตำรวจแปลงร่างเป็น นปช. และนปช.แปลงร่างเป็นตำรวจ

มาแนะนำคับ สำหรับคนเล่น Hi5 คับ

HI5's Alliance for Democracy (HAD)

ลองๆ ดูคับ ไว้คุยกัน ให้กำลังใจพันธมิตร

อิิอิ
http://siamsq.hi5.com
http://siamsq.hi5.com

พี่น้องพันธมิตรอย่าได้วางใจนะครับ คืนนี้ผมคิดว่าสมัครมีทิ้งทวนแน่นอนครับ อาจจะใช้ นปก. เป็นเครื่องมือ หรือใช้ทหารเลวบางกลุ่ม หรืออื่นๆภายใต้การนำของทาสทักกี้ ตอนนี้ฝ่ายนั้นไม่มีอะไรเสียแล้วครับ ระวังการทิ้งทวนให้จงหนัก อยู่ต่างแดนติดตามตลอด รู้สึกเป็นห่วงครับ อย่าลืมนะครับ ออหมักถ้าหน้าบางจริงหรือถอดใจง่ายๆ มันคงออกไปนานแล้วครับพี่น้อง ระวังมันทิ้งทวนด้วยครับ จริงอยู่ แม้ว่าทหารจะกุมอำนาจค่อนข้างเบ็ดเสร็จโดย ผบ.ทบ. แล้วก็ตาม ขอให้การ์ดพันธมิตรดูแลพี่น้องให้ดีครับ เผื่อมันมากัน อย่างน้อยๆในกรณีสุดวิสัย ก็พอจะประวิงเวลาเพื่อให้พี่น้องทหารในพระเจ้าอยู่หัวมารับมือได้ทันครับ กันไว้ก่อนดีกว่าแก้ครับพี่น้อง
คนบ้านนอก

พรุ่งนี้ไอ้หมักมันจะประกาศทางวิทยุ ....
ทำไมแกนนำถึงคิดว่ามันจะยอมแพ้ละ
เ มื่อกี้เก็บตกจากเนชั่นรายงานว่า แถวกาฬสินกับมหาสารคามมีการเกณท์พวกชายฉกรรภ์ที่ตกงานเข้ากรุงเพียบ แถมยังมีข่าวว่าใครตีพวกเรายิ่งมากได้เงินยิ่งมาก
แล้วงบและมาณประจำปีพวกมันก็ยังไม่ได้เลย
เราว่า.... แปลกๆนะถ้ามันจะยอมแพ้

http://www.nationchannel.com/detailnews.php?newsid=1935
nation news

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น