++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

สังคมพันธมิตรฯ PAD Society 11 Feb 2552

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน    


บรรยากาศงานสังสรรค์ของชมรมยามเฝ้าแผ่นดินชลบุรี




       
ใกล้เข้ามาแล้ว คอนเสิร์ตการเมืองครั้งยิ่งใหญ่ ของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และ ASTVที่ จ.อุดรธานี 14 กุมภาฯวันแห่งความรัก
      
       เพื่อนพ้องน้องพี่อย่าลืมไปร่วมงานกันให้มากๆ เพื่อแสดงพลังของชาวพันธมิตรฯ ให้คนทั้งประเทศเห็นการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว ...นอกจากกิจกรรมครั้งยิ่งใหญ่แล้ว พันธมิตรฯในหลายจังหวัดก็มีการจัดเวทีหลายแห่ง ที่น่าสนใจ
      
       ว ันนี้ ( 12 ก.พ.) ชุมพรจัดงาน “สังสรรค์พันธมิตรฯชุมพร ก้าวย่างสู่การเมืองใหม่” ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ สถานีรถไฟจังหวัดชุมพร ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป
      
       
       14 กุมภาพันธ์ ให้รักเราท่วมท้นประเทศไทย ที่หนองประจักษ์ จ.อุดรธานี คอนเสิร์ตการเมืองครั้งยิ่งใหญ่ ในสถานที่ที่เคยมีประวัติที่ชาวพันธมิตรฯไม่เคยลืม ...ใครที่ยังไม่มีบัตรรีบติดต่อด่วน ที่แกนนำในจังหวัดของท่าน ...ราคาเพียง 200 บาทเท่านั้น รายการบนเวทีแน่นเอี้ยด แกนนำขึ้นเวทีทั้ง 2 รุ่น เต็มเปี่ยมไปด้วยสาระ และบันเทิง
      
       รับรองผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ ได้เจอเพื่อนๆพันะมิตรฯทั่วประเทศแน่ เพราะตอนนี้หลายจังหวัดเตรียมรถบริการไม่อั้น ...เพื่อรวมพลังที่หนองประจักษ์
      
       20 กุมภาพันธ์ พันธมิตรฯสุรินทร์ เปิดเวทีสภาประชาชน “หลุดพ้นการเมืองเก่า สู่การเมืองใหม่ได้อย่างไร” ตั้งแต่เวลา 15.00-21.00 น. ณ บริเวณสวนสาธารณะหนองกังแอน เขตเทศบาลตำบล หนองกังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
      
       วิทยากร ประกอบด้วย แกนนำพันธมิตรฯจากส่วนกลางและจังหวัดในภาคอีสานเ เช่น นายไชยวัฒน์ สินสุวงศ์ นายการุณ ใสงาม นายวีระ สมความคิด
      
       21 กุมภาพันธ์ พันธมิตรฯสงขลา จัดเวทีทอล์กโชว์การเมืองภาคประชาชน “จับตา(ย)การเมืองเก่า เกาเหลาการเมืองใหม่” ที่ โรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลางจิระนคร เทศบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา นักพูดฝีปากกล้าขึ้นเวทีหลายคน ทั้ง อัญชะลี ไพรีรัก และ นายวีระ สมความคิด พร้อมด้วยนายเติมศักดิ์ จารุปาน เป็นพิธีกร พร้อมศิลปิน หรั่ง ร็อคเคสตรา และสุกัญญา มิเกล มาร่วมสร้างความบันเทิง
      
       28 กุมภาพันธ์ ที่พิษณุโลก คอนเสิร์ตการเมืองครั้งที่ 3 ที่ยิ่งใหญ่ ในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก (สนามฟุตบอล 2) งานนี้แกนนำพันธมิตรฯขึ้นเวทีเพียบ พร้อมดนตรีจากเหล่าศิลปินกู้ชาติทั้งหลาย ตอนนี้บัตรเริ่มวางขายทั่วพื้นที่แล้ว
      
       สนใจสอบถามได้ ในเมืองพิจิตร ร้าน “เพชรทองพรส่งศรี” 089-461-3034 ,ร้าน ไอคิว คอมฯ แจ๊ด 086-973-3774 ,ร้าน อิ่มเอม 085-541-0057 ส่วน อ.บางมูลนาก และ อ.ทับคล้อ ซื้อบัตรได้ที่ “เจ๊เจ็ง-บางมูลนากทีวี”086-460-0300 ตะพานหิน 089-644-1876 สามง่าม-วชิรบารมี 087-849-7439
      
       28 กุมภาพันธ์ แกนนำพันธมิตรฯจันทบุรี จัดกิจกรรมเวทีย่อยที่บริเวณหอนาฬิกา ทุ่งนาเชย ในเวลา 17.00 น.เป็นต้นไป โดยเป็นกิจกรรมแบบ “ข้าวหม้อแกงหม้อ” และมีศิลปิน ประทีป ขจัดพาล, วง ก.ไก่ มาให้ความบันเทิงและมีวิทยากรให้ความรู้เรื่องการเมืองใหม่อย่างจริงจัง
      
       ควันหลงจากงานสังสรรค์ชมรมยามเฝ้าแผ่นดิน จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ภัตตาคารไต้ฮี้ ในงานได้มีการเปิดรับสมัครสมาชิกฯ และมีออกบัตรประจำตัวเป็นพื้นที่แรก
      
       สำหรับการจัดงานนี้ เพื่อให้สมาชิกได้พบปะสังสรรค์พูดคุยกัน และทำกิจกรรมเพื่อหารายได้ช่วยเหลือ ASTV ด้วย โดยในครั้งที่ผ่านมาสามารถหารายได้ช่วยเหลือ ASTV ทั้งสิ้น 1 แสนบาท โดยรายได้ดังกล่าวนำไปมอบให้คุณสนธิ ลิ้มทองกุล ที่บ้านพระอาทิตย์ วานนี้( 11 ก.พ.)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น