++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ททท. จัด “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก” กระตุ้นท่องเที่ยวในไตรมาสถัดไป

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
ททท. “เที่ยวทั่วไทย ปทั่วโลก ”ครั้งที่ 6 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวในไตรมาสถัดไป พร้อมเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเที่ยวโดยตรงกับผ ู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เน้นความร่วมมืออย่างเข้มแข็ง โดยเฉพาะในภาคการท่องเที่ยว เพื่อฟื้นตลาดและนำเสนอบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวให้คึกคักต่อเนื่อง ล่าสุดได้สนับสนุน สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) จัดงาน “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ”ครั้งที่ 6 ขึ้น ในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2552 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อบริการด้านท่องเ ที่ยวโดยตรงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว ทั้งแพคเกจทัวร์เส้นทางต่างๆ ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ และห้องพักราคาพิเศษ รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนธุรกิจการท่องเที่ยว สายการบิน โรงแรมที่พัก บริษัททัวร์ ได้นำเสนอขายธุรกิจบริการที่มีคุณภาพ และราคาพิเศษให้ลูกค้า รองรับช่วงปิดภาคเรียนและสงกรานต์ ระหว่างเดือนมีนาคม-มิถุนายน 2552

ในการจัดงานดังกล่าว คาดว่าจะมีการออกบูธกว่า 1,000 บูธ จากผู้ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเป็นส่วนใหญ่ รวมทั้งมีองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวมาร่วมประชาสัมพันธ์ข้อมูลทางการท่องเ ที่ยว ขณะเดียวกันผู้ประกอบการภาคเอกชนของไทย ต่างมอบข้อเสนอพิเศษ พร้อมรับคูปองชิงรางวัลจากการใช้จ่ายครบ 1,000 บาท รวมถึงการแลกรับของรางวัลจากผู้ให้บริการบัตรเครดิตท่องเที่ยวที่มีการใช้จ่ ายตามเงื่อนไข

ผู้สนใจเข้าชมงานและร่วมจับจ่ายสินค้า-บริการท่องเที่ยว เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวของ ไทย ได้ตามวันเวลาดังกล่าว โดยสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว โทรศัพท์ 0-2214-6175-77

1 ความคิดเห็น: