++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ไทยพาณิชย์ชวนเที่ยวไทยกับหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์    


งานเปิดตัวหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส”
       ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดทำหนังสือแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว “102 ที่ เที่ยวออกรส” แจกฟรีสำหรับลูกค้าและผู้ที่สนใจ ตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. นี้ และจัดงาน “Travel Fair 102 ที่ เที่ยวออกรส” ระหว่างวันที่ 20 – 22 ก.พ. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
      
       นางกรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า จากนโยบายของธนาคารที่จะช่วยสนับสนุนนโยบายของรัฐ และแนวคิดที่ต้องการจะช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ โดยเฉพาะในภาคธุรกิจการท่องเที่ยว จึงได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเชิญชวนให้คนไทยเที่ยวเมืองไทย เริ่มจากการจัดทำหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” และมีการเตรียมจัดงาน “Travel Fair : 102 ที่ เที่ยวออกรส” ระหว่างวันที่ 20 – 22 กุมภาพันธ์นี้ โดยภายในงานจะมีการนำเสนอแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ พร้อมลุ้นจับรางวัลได้สิทธิ์ซื้อแพ็คเกจพิเศษโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน ในราคาเพียง 102 บาท
      
       สำหรับหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” เป็นการรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วประเทศ 102 แห่ง รวมถึงแหล่งข้อมูลที่พักและร้านอาหาร รูปแบบเนื้อหาจะแบ่งหมวดหมู่ตามรสนิยมการท่องเที่ยว ซึ่งมีทั้งหมด 6 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางโรแมนติก เส้นทางครอบครัว เส้นทางเทศกาลและประเพณี เส้นทางแห่งวัฒนธรรม เส้นทางรักธรรมชาติ และเส้นทางออมบุญ โดยธนาคารจะแจกฟรีให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อขอรับหนังสือได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป จนกว่าหนังสือจะหมด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ SCB Business Call Center 0-2777-7777
http://www.manager.co.th/Travel/ViewNews.aspx?NewsID=9520000014492

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น