++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

บอกต่อ จะได้ไม่เป็นเหยื่อของสวะสังคม

meesak kohsamui









บอกต่อ จะได้ไม่เป็นเหยื่อของสวะสังคม

เพื่อนพี่ของข้าพเจ้า ได้มีโอกาสบังเอิญหลุดไปถนนสามเสนเรียบทางรถไฟซึ่งหลายๆ คนรู้ว่าแถวนั้นมีแกงค์มอเตอร์ไซค์ซิ่งนับร้อยคัน จองถนน อย่างอิสระ
เรื่องไม่ใช่แค่นั้น เพราะคืนนั้นกลุ่มของเพื่อนพี่ข้าพเจ้า
ไปเที่ยวกลางคืนแล้วขับรถกลับบ้านแต่ความที่แกเป็นคนไม่ชำนาญทางเท่าไรนัก และไม่รู้ว่าขับรถอีท่าไหนจึงหลงไปที่ถนนสามเสนเรียบทางรถไฟซึ่งพวกพี่ๆมีกันไป 4 คน ชาย 2 ญ 2 และพวกมอเตอร์ไซค์นับร้อย ๆ พวกนั้น ก็ไม่ได้มาแค่แข่งรถอย่างเดียว เพราะพวกสวะสังคมพวกนี้ทำตัวคล้ายโจรด้วยการขับประกบรถเก๋งคันที่พวกเพื่อนพี่ของข้าพเจ้าขับกันอยู่ ! แต่โชคดีที่คนโดยสารในรถพอรู้กิติศัพท์ของถนนเส้นนี้มาบ้าง จึงบอกให้พี่ผู้หญิง 2 คนในรถก้มหน้าลงไปให้ดูเหมือนหลับ แล้วบอกให้พี่คนขับรีบเร่งรถเพื่อหนี ไม่ต้องสนใจถ้าชนใคร พวกมันมาล้อมรถเยอะมาก ๆ แต่พวกพี่ ๆเค้าก็ขับประคองพาหนีมาได้ และตอนกำลังแซงรถหนีอยู่นั้นข้างทางก็มีพวกมันยืนล้อมวงกันอยู่ โดยพวกพี่ๆเค้าเห็นกับตาว่า พวกมันกำลังต่อคิวกันข่มขืนผู้หญิงกันอยู่ โดยพวกพี่ๆเค้าก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลยต้องรีบเอาตัวเองให้รอดไว้ก่อนเพราะพี่เค้าก็มีพี่ผู้หญิง มาด้วยจะไม่ปลอดภัย ข้าพเจ้าได้ยินหลายๆคนเล่ามาว่า บางทีมันก็ล้อมรถเก๋งแล้วกระชากผู้หญิงจากรถลงมาเพื่อข่มขืนและปล้นรถ พี่เค้าถึงได้ให้เพื่อน ผู้หญิง อีก 2 คนหมอบลงไป

แล้วตำรวจล่ะไม่รู้เหรอ ? แล้วบ้านเมืองล่ะไม่มีขื่อมีแปเหรอ คงต้องเป็นคำถามกันต่อไปจึงอยากฝากให้ทุกๆคน Forward เมล์นี้ไปถ้าได้รับข้อความจากข้าพเจ้า เพื่อเตือนทุกๆคนว่าอย่า หลงไปถนนนั้นยามค่ำคืน และเผื่อว่า ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ดี ๆ ซักคนที่ได้รับเมล์ฉบับนี้ จะหาทางช่วยเหลือสังคม กำจัดพวกสวะเหล่านี้ได้จะเป็นพระคุณต่อคน กทม.และคนอื่น ๆ ด้วยที่ยังรอคอยความช่วยเหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น