++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ททท.โคราช ชวนเที่ยวรับวันวาเลนไทน์กับงานองุ่นไวน์สุดโรแมนติก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์    
ทิวทัศน์อันสวยงามใน อ.วังน้ำเขียว
       ผู้ประกอบการเขตไวน์องุ่นเขาใหญ่ ประกอบด้วย กราน-มอนเต้ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่น และ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา จัดงาน เพลงคลาสิคกลางฤดูหนาว ในระหว่างวันที่ 14 – 15 กุมภาพันธ์ 2552
      
       นายอรรถพล วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ในความเป็นเส้นทางสายโรแมนติก เส้นทางของต้นองุ่น เส้นทางของความภาคภูมิใจ ที่สามารถตอบโจทย์ในเทศกาลวันแห่งความรัก ผสานกับความลงตัวกับงานแห่งสีสันความสวยงามทั้งสองงาน ในช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ ที่มีกิจกรรมขั้นตอนความเป็นมาของต้นองุ่น รับประทานอาหารเย็นกับเมนูสไตล์ตะวันตก และการเปิดตัวของผลิตภัณฑ์จากต้นองุ่นสุดลึกล้ำ ของไร่องุ่นกราน - มอนเต้
      
       สัมผัสกับธรรมชาติของเทือกเขาดงพญาเย็นมรดกโลก “เขาใหญ่” หรือความเป็นดนตรีคลาสิคกลางฤดูหนาว ณ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ ที่ได้รับเกียรติจาก องคมนตรี พลเรือเอก มล.อัศนี ปราโมช ที่ได้นำวงเครื่องสาย “แชมเบอร์มิวสิค” ขับกล่อมบรรเลงผสมกับความเป็นค่ำคืนของวันวาเลนไทน์ พร้อมเมนูสเต๊ก เครื่องดื่มหลากรส และบรรยากาศที่จะนำทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวอย่างมีความสุข และครึกครื้นใจเป็นอย่างยิ่ง “หวังใจว่ากิจกรรมของทั้งสองงาน จะทำให้วันคืนของการเดินทางท่องเที่ยวในวันแห่งความรัก เติมเต็มกับความสุข ความทรงจำดีๆ กับชีวิต” ผอ.อรรถพล วรรณกิจ กล่าวทิ้งท้าย
      
       สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ไร่องุ่นกราน-มอนเต้ โทร. 0 -3622-7334 วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ โทร.0-4422-8407 หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทร. 0-4421-3666, 0-4421-3030 ทุกวันในเวลาราชการ
http://www.manager.co.th/Travel/ViewNews.aspx?NewsID=9520000014776

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น