++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ขอนแก่นเลื่อนคอนเสิร์ตการเมือง ขนพธม.-อาหารร่วมงานอุดรฯ14ก.พ.

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน    
นายพานิช เตียสวัสดิ์ แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จ.ขอนแก่น แถลงร่วมกับพี่น้องพันธมิตรฯขอนแก่น ถึงการเลื่อนจัดงานคอนเสิร์ตการเมือง ที่จ.ขอนแก่น ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ออกไปโดยไม่มีกำหนด
       ศูนย์ข่าวขอนแก่น- พันธมิตรฯขอนแก่น แถลงเลื่อนงานคอนเสิร์ตการเมืองภาคพิเศษ 15 กุมภาพันธ์ออกไป เพื่อผนึกกำลังกับพันธมิตรฯทั่วประเทศที่อุดรธานีอย่างเต็มที่ วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมขนข้าวสารและอาหารเปิดเต็นท์ “พันธมิตรฯ ขอนแก่น” เสริมเต็นท์อาหารของอุดรฯ 2 จุด คาดมีชาวขอนแก่นไปร่วมจุดเทียนสร้างการเมืองใหม่ที่อุดรฯ ทั้งไปส่วนตัวและเคลื่อนขบวนคาราวานหลายพันคน
      
       วานนี้( 10 ก.พ.)นายพานิช เตียสวัสดิ์ แกนนำแนวร่วมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยคณะทำงาน เปิดแถลงข่าวกับสื่อมวลชน ชี้แจงการเลื่อนจัดงานคอนเสิร์ตการเมืองภาคพิเศษ ที่มีกำหนดจะจัดที่จังหวัดขอนแก่น ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้
      
       นายพานิช กล่าวว่า เนื่องจากในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดขอนแก่น จะมีงานพิธีประทานปริญญาบัตร ซึ่งเจ้าหน้าที่และคณะผู้จัดงานหลายส่วนเกิดความไม่สะดวก จึงขอเลื่อนการจัดงานออกไปอย่างไม่มีกำหนดโดยผู้ที่ซื้อบัตรไปแล้วในราคา 200 บาท สามารถนำบัตรไปแลกรับเงินคืน จากจุดที่ซื้อได้ทันที
      
       สำหรับในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จะมีงานคอนเสิร์ตการเมืองภาคพิเศษ “14 กุมภาฯ ให้รักเราท่วมท้นประเทศไทย” ที่จังหวัดอุดรธานี ซึ่งถือเป็นงานใหญ่ของพันธมิตรฯทั่วประเทศ และโดยเฉพาะพันธมิตรฯในภาคอีสานที่จะต้องไปช่วยผนึกกำลังกันให้มากที่สุด
      
       นายพานิช กล่าวเพิ่มเติมว่าพันธมิตรฯ ขอนแก่น ได้รับบริจาคข้าวสารและอาหารจากพี่น้องพันธมิตรฯในขอนแก่นจำนวนหนึ่ง ซึ่งจะได้นำข้าวสารและอาหารเหล่านี้ ไปเปิดเต็นท์อาหาร ในนาม “พันธมิตรฯ ขอนแก่น” จำนวน 2 เต็นท์ ร่วมกับพี่น้องพันธมิตรฯ อุดรฯ และจังหวัดต่างๆ เพื่อบริการพันธมิตรฯจากทั่วประเทศ ที่จะไปร่วมแสดงพลังคนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ให้ท่วมท้นจังหวัดอุดรธานี ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้
      
       “จึงขอเชิญชวนพันธมิตรฯ ขอนแก่นไปร่วมงานให้มากที่สุด ซึ่งคาดว่าจะมีพันธมิตรฯขอนแก่นที่เดินทางไปที่อุดรธานีหลายพันคน ทั้งเดินทางไปเองส่วนตัวและนัดหมายเดินทางไปพร้อมๆ กัน โดยขณะนี้ได้รับการประสานจาก นายเจริญ หมู่ขจรพันธ์ แกนนำพันธมิตรฯ อุดรฯ ได้นำบัตรคอนเสิร์ตพิมพ์เป็นภาพสีสวยงาม นำไปฝากจำหน่ายที่ศูนย์ข่าวASTV-ASTV ผู้จัดการภาคอีสาน เลขที่ 25/1-2 ถ.เทพารักษ์ จ.ขอนแก่น บัตรราคา 200 บาท”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น