++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ชลบุรีเคลื่อนทัพสู่อุดรธานี! ปักธงสีเหลืองในเขตสีแดง

โดย ASTVผู้จัดการรายวัน    
เจ๊ 7 อรหันต์ ต้อย เสม็ด
ณะที่ คุณศิริลักษณ์ แซ่โค้ว ประธานที่ปรึกษาชมรมยามเฝ้าแผ่นดินชลบุรีกำลังปราศรัยในงานเลี้ยงปีใหม่ 12 มกราคมที่ผ่านมา
   
       ศูนย์ข่าวศรีราชา - ชลบุรีเคลื่อนทัพพันธมิตรฯสู่อุดรธานี “เจ๊ 7-ต้อย เสม็ด”จากชมรมยามเฝ้าแผ่นดินชลบุรี นำทีมปักธงสีเหลืองในเขตสีแดงจะได้ให้รู้กันทั่วไป ว่า พันธมิตรฯทั่วประเทศนั้นพวกเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว
      
       ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดชลบุรี ว่า ชมรมยามเฝ้าแผ่นดินชลบุรี ได้รวบรวมผู้ที่มีจุดยืน อุดมการณ์ที่ตรงกันและร่วมเดินทางไปที่จังหวัดอุดรธานีไว้แล้ว คุณต้อย เสม็ด เจ๊ อรหันต์ทองคำคนที่ 7 ชลบุรี ซึ่งมีตำแหน่งเป็นเหรัญญิกชมรมยามเฝ้าแผ่นดินชลบุรี เผยว่า ขณะนี้สมาชิกของชมรมยามเฝ้าแผ่นดินและบรรดาผู้รักชาติพันธมิตรประชาชนเพื่อป ระชาธิปไตยชลบุรี ได้รวมตัวกันเพื่อจะเดินทางไปยังจังหวัดอุดรธานี ที่มีการจัดงาน“14 กุมภาฯให้รักเราท่วมท้นประเทศไทย ” ร่วมสร้างการเมืองใหม่ที่อุดรธานี ซึ่งมีจำนวนหนึ่งแล้ว
      
       ส่วนการเดินทางไปจังหวัดอุดรธานีครั้งนี้ เจ๊ 7 เจ๊ต้อย เสม็ด บอกว่า เจตนารมณ์คือต้องการไปปักธงสีเหลืองในเขตสีแดง ..จะได้ให้รู้กันทั่วไปว่า พันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทั่วประเทศ พวกเรารวมกันเป็นหนึ่งเดียว
      
       อย่างไรก็ตาม ทางด้าน คุณศิริรัตน์ โพธิทอง เจ๊ 9 หรือ เจ๊ เล็ก พนัสนิคม ซึ่งเป็นหัวหน้ากลุ่มผู้นำพนัสนิคม ซึ่งงานที่อุดรธานีคราวนี้ไปไม่ได้ เพราะมีธุรกิจนัดล่วงหน้าไว้ แต่ทีมงานของกลุ่มพนัสนิคม ก็จัดรถตู้ปรับอากาศไว้แล้วหลายคัน เพื่อการเดินทางไปอุดรธานีเพื่อร่วมสานอุดมการณ์กับ 5 ผู้กล้าแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย
      
       มีรายงานข่าวด้วยว่า การเดินทางไปอุดรธานีครั้งนี้ หลายอำเภอของชลบุรี มีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ต่างพากันเดินทางไปด้วยรถตู้ปรับอากาศจำนวนมากด้วยกัน แต่ก็เดินทางไปด้วยรถส่วนตัวก็มี ไม่ว่าจะเป็นที่ศรีราชา สัตหีบ พัทยา บางละมุงและแหลมฉบัง
      
       ผู้สื่อข่าวรายงาน ในภาคตะวันออก ไม่เพียงกลุ่มพันธมิตรฯจากชลบุรีเท่านั้น ที่ประกาศเจตนารมณ์เข้าร่วมในการจัดเวทีที่จ.อุดรธานี วันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดยกลุ่มพันธมิตรฯระยอง จันทบุรี และตราด ก็ประกาศชัดเจนว่า พร้อมร่วมแสดงพลังกับพี่น้องพันธมิตรฯทั่วประเทศ และไม่หวั่นกลุ่มเสื้อแดงที่ประกาศจะก่อกวนการจัดเวทีด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น