++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Mblog Hot article 7 Feb 2552


by chaiyan00
กลับมาจากการทำงานเที่ยวนี้แทบไม่อยากออกไปไหน..ออกไปเจออากาศร้อนแต่กลับมา เจออากาศหนาว ทำให้ร่างกายแทบจะปรับสภาพตัวเองไม่ค่อยจะลงตัว.เป็นผลให้เจ็บคอและไออยู่วั นสองวัน..ดูเหมือนวันเวลามันช่างเปลี่ยนแปลงไปเร็วเหลือเกินจนเวลาในตัวเราเ องดูเหมือนมามันจะตามไม่ค่อยทัน ต้องหันดูปฎิทินอยู่บ่อยครั้ง..สองวันก่อนนั่งดู การปภิปรายของนาย นิโคลาซาโกซี ผู้นำประเทศฝรั่งเศสในการหามาตรการในการต่อสู้ำกับภาวะเศรษฐกิจสังคมในปัจจุ บัน หลังจากได้มีผู้คนและกลุ่มแรงงานออกมาเดินขบวนประท้วงกันอย่างคึกโครมเมื่ออ าทิตย์ก่อนๆ. ความไม่พอใจของประชากรเริ่มทวีมากขึ้นด้วยพิษของซูนามิเศรษฐกิจที่วิ่งเข้าก ระทบอย่างรุนแรง ธนาคารต่างๆของชาติได้โดนลูกหลงไปตามๆกัน ทำให้รัฐต้องกู้เงินจำนวนมากออกมาโป็เพื่อหลีกเหลี่ยงการล้มละลาย..การพูดส่ วนใหญ่จะเน้นไปในทาง การเงินและการสร้างงานในชาติให้กับประชากรที่ทุกๆวัน ในหน้าหนังสือพิมพ์ จะเห็นแต่มีการปลดพนักงานต่างๆตามโรงงานอุตสาหกรรมของประเทศ..จากการวิเคาะห ์ของทุกๆฝ่ายในการอภิปรายในครั้งนี้ ดูเหมือนว่าน้ำหนักของประธานาธิปดีจะไม่ค่อยจะขยับขึ้นมากเท่าไร เราก็ต้องรอดูเขากันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีกในก่อไผ่ ที่ขณะนี้กำลังถูกหนอนเข้ากัดกินหน่อไม้ภายใน...
by tenkafubu
          หลายคน คงมีคำตอบอยู่ในใจแล้ว บางคนอยากเป็นโน้น เป็นนี่ ตั้งแต่ยังเด็ก จนเติบโตขึ้น “ได้เป็น” หรือ “ได้มี” เหมือนเช่น นายกรัฐมนตรี คนปัจจุบัน ซึ่งสมัยเด็ก เคยมีคนถามว่า โตขึ้นอยากเป็นอะไร ท่านก็ตอบว่า “อยากเป็นนายก”  แล้วก็สมดังใจมุ่งหวังในตอนนี้
by tenkafubu
         วรรณพุทธ์ เป็น นามแฝง ไม่ใช่ นามปากกา เพราะ คำว่า “นามปากกา” แปลว่า ชื่อแฝงที่นักเขียนใช้แทนชื่อจริง ส่วน “นามแฝง” นั้น แปลว่า ชื่อที่ตั้งขึ้นเพื่อพลางชื่อจริง คนที่ทราบความหมายของคำว่า “นามแฝง” แล้ว กรุณาเข้าใจและทำตามเจตนาหรือคุณค่าของมันด้วยน่ะครับ..ขอขอบคุณล่วงหน้า 
by phakri
            อ้างป้องศูนย์รวมจิตใจ-สามัคคี สอดคล้อง"สุเทพ"ปลุกผี"ปธน."       ป้อง "ยงยุทธ" - กลุ่มเสื้อแดง จ.เชียงราย ประมาณ 20 คน เฝ้าประตูบ้านนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน เลขที่ 81 หมู่ 7 ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย หวังสกัดไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้น หลังจากมีกระแสข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์
by phakri
  ทศกรรฐ์เมื่อรู้ว่ากุมภกรรณตาย เสียใจ และโกรธแค้นมาก สั่งให้อินทรชิตไปแก้แค้นแทนอา พระรามให้พระลักษมณ์ไปรบ ไม่แพ้ไม่ชนะ อินทชิต บอกว่าให้พระลักษมณ์มารบกันใหม่ในวันรุ่งขึ้น   
by phakri
              ตอนร่วมทาง       ตื่นนอนขึ้นมาในเช้าตรู่ของวันนั้น สิ่งแรกที่เกาทัณฑ์ต้องการคือนั่งลงทำสมาธิ ด้วยคิดถึงปีติ สุข และความเงียบเย็นละเมียดละไม อันเป็นรสสมาธิระดับที่ตนเข้าได้ถึง นั่นทำให้ทราบว่าเขาเริ่มติดสมาธิแล้ว อยากทำเองโดยปราศจากจุดหมายล่อใจอันใดนอกเหนือจากรสสงบวิเวกอันเยี่ยม
by padengineer
สภาควรรับผิดชอบหรือวางเฉย
by blackplums
      ดูภาพเลื่อนลงไปช้า ๆ    
by Monica1997
  หินสีรุ้ง ทรัพยากร ธรณีที่มีค่า เมื่อแปรรูปของ ประเทศ ใต้หวัน      
by normaly
แม่ของแม่...ชื่อชาย  
by Excalibur
...สองสามวันก่อน ได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งชื่อว่า "ห้องยุทธการ" ของ นวพร เรืองสกุล ...หนังสือเล่มนี้ผมอ่านได้อย่างเพลิดเพลิน รวดเดียวจบ หรือแบบวางไม่ลงกันเลย เรียกว่ามันหยดติ๋งๆๆ (ขนาดนั้นเลยนะ ;-)  พูดถึงความมันส์ สำหรับผมแล้ว... เรื่องนี้ยกให้อยู่ในระดับเดียวกับ "ชอลิ้วเฮียง" ของ โก้วเล้ง ...คนที่ไม่อ่านนิยายจีนก็น่าจะยก เชอร์ล็อก โฮลมส์ มาฉายภาพเทียบๆ เคียงๆ  ...แม้จะต่างสมรภูมิกันก็ตาม ;-)
by satan10
มาเข้าเวรประจำวันศุกร์ตามปกติครับ ช่วงนี้อาจมึนๆกับงานไปบ้างแต่ก็ยังมีอารมณ์ขันมาฝากครับ
by leelawadee2u
  ขอบคุณภาพ : http://www.blog.eduzones.com/   . . . My Love . . .  . . . My Memory . . .  :: Before Valentine 2009 ::   บันทึกความรัก ความทรงจำ ระหว่างฉันกับเขา ก่อนที่มันจะเลือนลางและจางหายไปตามกาลเวลา เพราะอนาคตนั้นเป็นสิ่งไม่แน่นอน วันเวลาที่ล่วงเลยอาจทำให้ฉันต้องทำให้บางห้วง บางตอน หรือบางความทรงจำ... หล่นหายไปในระหว่างทาง...ก็เป็นได้
by khaonaun
พึ่งเป็นสมาชิก เห็นคนพันธมิตรมาร่วมแบ่งปันความคิด ก็เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์เหมือนกัน เลยไปค้นรูปเมื่อสองปีที่แล้ว ที่มาเที่ยวฮอลแลนด์ไว้ให้เปรียบเทียบกันฮอลแลนด์หน้าหนาวดู เอาไว้ค่อยมาอัพเดทเรื่องราวเรื่อยๆ นะค่ะ เพราะว่า มันก็สองปีกว่าแล้ว ก็ต้องรื้อฟื้นความจำกันหน่อย เม้นท์มาได้นะค่ะ ถ้าอยากรู้ว่า เป็นที่ไหน
by phakri
             “จตุพร”เผย “ทักษิณ”รับปากโฟนอินดีสเตชั่น 15 กพ. แจงข้อกล่าวหาอยากเป็นปธน. เตือน เด็กพท.รูดซิปปาก ที่อยู่นาย อ้างศัตรูยังไม่ละความพยายามตามฆ่า
by nelumbo
        ใกล้เข้ามาทุกขณะ สำหรับ วันสำคัญทางศาสนาอีกวันหนึ่ง ของพุทธศาสนิกชน ทั้งหลาย ...       เพื่อเป็นการเตรียมจิตใจ ให้ผ่องใส สงบ และเปี่ยมสุข จึงขอเสนอเรื่องราว ที่เรียกว่า ... นิทานเซน      
by mimography
    มันจะมีคุณค่าต่อไปได้อย่างไรเล่า........ในเมื่อข้อความที่สวยหรูเหล่านั้น ล้วนแต่เป็นสิ่งโกหกหลอกลวงทั้งสิ้น!!


by chaleejang
    บทความโดย : ชาลี         สวัสดีครับ....ผมมิสเตอร์สโนว์แมนครับ
by chaba2550
ได้รับเมล์นี้จาก คุณชาย ไกลบ้าน ก็เลยฝากมาให้เผื่อใครสนใจ ต้องการรับเลี้ยงสุนัขพันธุ์หลังอาน รับฟรี ๆ ไม่ต้องซื้อ ลองอ่านและดูรูปนะคะ.. ข้อความมีดังนี้ค่ะ... (ก๊อบ มาลง) ..
by milo2005
        ใคร เคยอกหัก ลองอ่านดูนะ             มีชายหญิงคู่หนึ่งรักกันมากคบกันมา 3 ปี ทั้ง 2 ตกลงจะแต่งงานกัน             เมื่อกำหนดวันเรียบร้อย ฝ่ายชายเองก็รอคอยวันที่จะแต่งงาน ต่อมาไม่นานฝ่ายชายรู้ข่าวว่า คู่รักของตนแต่งงานกับคนอื่นอย่างกะทันหัน โดยฝ่ายหญิงเองก็เต็มใจ ไม่ได้ถูกบังคับแต่อย่างใด เมื่อได้ทราบข่าว เขาทั้ง งง และ เสียใจ มาก ร้องไห้ไม่กินไม่นอน            ไม่นานก็ป่วยหนักเพราะตรอมใจ เวลาผ่านไป ฝ่ายชายป่วยหนักขึ้นเรื่อยๆไปหาหมอเท่าไหร่ก็ไม่ดีขึ้น ขณะที่นอนซมอยู่ที่บ้านนั้น มีหลวงตาแก่ๆผ่านมา เมื่อมาถึงหลวงตาหยุดอยู่ที่หน้าบ้าน แล้วมองเข้าไปในบ้านจึงเคาะประตู เด็กรับใช้ออกมาเปิดประตูพบว่า เป็นพระ จึงบอกว่า ไม่ทำบุญนิมนต์ข้างหน้า หลวงตายิ้มอย่างมีเมตตาแล้วพูดว่า อาตมาไม่ได้มาบิณฑบาต ในบ้านมีคนป่วยใช่มั้ย อาตมาพอมีความรู้ทางด้านการแพทย์นิดหน่อย ไม่รู้จะพอช่วยได้รึปล่าว เด็กรับใช้ได้ฟังก็อึ้งแต่ก็บอกว่าตัดสินใจเองไม่ได้ ต้องขอไปถามเจ้านายก่อน เด็กรับใช้เดินเข้าไปในบ้านถามเจ้านาย เจ้านายตอบอย่างตัดรำคาญว่าอยากเข้ามา ก็เข้ามา!             เมื่อหลวงตาเข้าไปพบที่ห้องนอนพบว่า ชายคนดังกล่าวนอนอย่างหมดอาลัยตายอยากอยู่บนเตียง สีหน้าซีดเซียว ร่างกายซูบผอมประหนึ่งครึ่งคนครึ่งศพ เด็กรับใช้นำน้ำมาถวายหลวงตา พร้อมจัดเก้าอี้ถวายข้างๆเตียงของชายคนนั้น หลวงตายิ้มแล้วพูดว่าอาการหนักเลยนะ ชายคนนั้น นิ่งเงียบไม่สนใจในสิ่งที่หลวงตาพูด หลวงตาตรวจอาการพอเป็นพิธี จึงกล่าวว่า โทรมมากเลยนะ ชายคนนั้นไม่สนใจ หลวงตาบอกว่าไม่เชื่อ ลองมองที่กระจกสิ ชายคนนั้นไม่สนใจ              แต่ขณะที่หางตาชายไปที่กระจกแต่งตัวในห้องนอน เขามองเห็นภาพของคนที่รักอยู่ในนั้น ไม่นานภาพของคนรักก็ค่อยๆจางหายไป กลายเป็นภาพทิวทัศน์ชายทะเล ที่ชายทะเลแห่งนั้นเงียบสงบ ไม่มีคนผ่านไปมา ขณะที่ชายคนที่ป่วยนั้น มองภาพในกระจกด้วยความสนใจนั้น เขาพบว่า มีศพหญิงสาวนอนเปลือยกายอยู่ที่ชายหาด เวลาผ่านไปสักครู่ มีชายคนหนึ่งเดินผ่านมา เขามองเห็นศพหญิงคนนั้นด้วยความรังเกียจ แล้วเดินผ่านไปอย่างรวดเร็ว             ต่อมาพักใหญ่มีชายอีกคนหนึ่งเดินผ่านมา เขามองเห็นศพนั้น เขาสงสารจึงถอดเสื้อนอกออกมาคลุมร่างของหญิงคนนั้น แล้วเดินจากไป พักใหญ่ๆอีกเช่นกัน มีชายอีกคนเดินผ่านมา เขาพบคนนอนมีผ้าคลุมอยู่ จึงเปิดออกดู เมื่อพบว่า เป็นศพ ด้วยใจสงสาร จึงจะฝังให้เรียบร้อย แต่ก็ไม่มีเครื่องมือจะขุด เขาจึงตัดสินใจใช้มือทั้ง 2 ข้างๆ ค่อยๆกอบทรายขึ้นมา เขาทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนเย็น พอได้หลุมใหญ่พอสมควร จึงได้ฝังศพผู้หญิงคนนั้นเรียบร้อยแล้วจากไป             จากนั้นภาพในกระจกก็เปลี่ยนเป็นภาพของศพหญิงคนนั้น และก็ค่อยๆเปลี่ยนเป็นภาพของหญิงคนรัก เขาได้เห็นก็ตกใจ พอสักพัก ก็ปรากฏเป็นภาพชายคนที่ 2 แล้วก็ค่อยๆจางหายไป เหลือแต่เงาของตัวเองในกระจก ทันใดนั้นหลวงตาพูดว่า ทีนี้เข้าใจรึยัง ศพนั้นคือคู่รักของโยม ชายคนที่ช่วยฝังศพเธอ ผูกวาสนากับเธอหนึ่งชาติ ชาตินี้เธอเลยแต่งงานกับเขา ส่วนโยมช่วยคลุมศพเธอ จึงผูกวาสนา 3 ปี ตอนนี้ครบ 3 ปี วาสนาสิ้นแล้วก็ต้องจากกัน             เมื่อชายคนนั้นฟังจบก็กระอักเลือดออกมา เด็กรับใช้ตกใจมาก หลวงตายิ้มแล้วบอกว่า โยมรอดแล้ว เมื่อกี้โยมกระอักเลือดเอาเลือดเสียออกมาแล้ว ต่อมาไม่นานชายคนนั้นก็ได้ออกบวชในที่สุด         คนเราเจอกัน ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ความสัมพันธ์ พ่อ , แม่ , พี่ , น้อง , ญาติ , เพื่อน , ศัตรู , คนรัก ฯลฯ    ไม่ใช่ของเลื่อนลอย        ♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥  
by Littletiger
    เป็นไปไม่ได้ .....เชื่อหรือ ไม่ ?
by phakri
            ตะลุยข่าว : ทันเล่ห์แก๊งก๊อบปี้บัตร "ดึงออกจากตู้เอทีเอ็มช้าๆ"      การจับ กุมแก๊งปลอมและใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมรายใหญ่ครั้งล่าสุดของกรมสอบสวนคดี พิเศษ (ดีเอสไอ) ได้ผู้ต้องหาประกอบด้วย ด.ต. ปราโมทย์ เปียทอง อายุ 41 ปี ผบ.หมู่งาน 4 กก.. 2 ส. 1, โยนัท บูลลาเกอร์ อายุ 28 ปี โรเบิร์ต โรต้ารู อายุ 29 ปี สัญชาติโรมาเนีย จิรายศ ศิริบวรเกียรติ อายุ 43 ปี และ พนธกร ดีประเสริฐ อายุ 31 ปี ทำให้รู้เล่ห์เหลี่ยมของมิจฉาชีพเพิ่มขึ้น
by phakri
      ...10 เรื่องดีดี...
by chaiyan00
การทำงานบุญงานกุศลเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมนุษย์ทุกผู้ทุกนามไม่ว่าจะยากดีมีจ น เวลาเรารู้สึกว่าเรามีความพร้อมเพียงพอที่จะช่วยเหลือผู้ยากไร้หรื่อผู้ที่ต กอยู่ในความทุกข์ทรมารเราก็จะต้องยื่นมือเข้าไปช่วย เพื่อความหยิบยื่นความสุขที่พอมีอยู่บ้างให้กับผู้อื่น..ในอาฟริกา หลายๆคนคงจะได้ยินได้ฟังการทำงานของหน่วยแพทย์เคลื่อนที่หน่วยหนึ่งที่ทำงาน กันอย่างห้ามรุ่งห้ามค่ำให้การช่วยเหลือเกื้อกูลกับผู้ที่ตกทุกได้ยากในสงคร ามกลางเมืองหรื่อภัยพิบัติตามธรรมชาติ  Médecins sans frontières เป็นหน่วยงานที่ไม่ขึ้นตรงต่อรัฐหรื่อ โอ เอ็น จี ของแพทย์ชาวฝรั่งเศส ได้ถูกสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 1971 เพื่อร่วมงานในการช่วยเหลือผู้ประสพภัยพิบัติของสงครามกลางเมืองใน บีอาฟรา ประเทศ ไนจีเรีย จากวันนั้่นถึงวันนี้เราจะได้พบได้เห็นกลุ่มแพทย์เคลื่อนที่เหล่านี้อยู่ทั่ วๆไปในอาฟริกา..ผู้่ก่อตั้งที่มีความสำคัญคนหนึ่งในกลุ่มสิบสามคน นั้นก็คื่อ เบอร์นาดร์ ครูชเนอร์ ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นเป้าหมายสำคัญทางการเมืองของประเทศฝรั่งเศส เพราะเขาได้ถูกนักเขียนการเมืองผู้หนึ่งออกมาเล่นงานในการทำงานของเขาอย่างน ่าอับอายที่สุด..โดยได้ถูกเปรียบเทียบเป็นนักบุญใจบาป ที่ทำบุญทำกุศลโดยหาประโยชน์ส่วนตัว จนทำให้ เบอร์นาดร์ ครูชเนอร์ ต้องออกมาตอบโต้อย่างทันควัน ว่าข้อเขียนของเขาไม่ตรงกับความเป็นจริง..สิ่งต่างๆเหล่านี้ไม่ทราบว่าความจ ริงอยู่ที่ไหน เพราะตราบใดเราเล่นการเมืองในระบอบ เราจะตกเป็นเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามอยู่ตลอดเวลา.....พระพูทธองค์ท่านได้เคยต รัสไว้ว่า ต้องรู้จักให้
by phakri
             กลุ่ม ส.ส.ภาคอีสานของพรรคเพื่อไทยบอกว่าจะทำสงคราม 9 ทัพ จะนัดพบกับ คุณทักษิณ ชินวัตร ที่ชายแดนไทยกัมพูชา หรือว่าลาว อาจจะเป็นที่ลาวหรือว่าเกาะกงก็ได้ภายใน 1-2 สัปดาห์
by rogerexplorer
The Diamond of Bolovene Plateau Mysterious land~Ancient Heritage~Amazed Nature~Wonder Waterfalls
by tomorrow02
"ขยะที่อยู่ในใจ (คุณ)เรา"
by sidabhai
พระเจ้า เรียกขาน กล่าวกึงกัน ในนามนานา บ้างว่าพระผู้เป็นเจ้า เป็นเทวดา ฯลฯ พระเจ้านั้นคิดหมายไว้ สูงส่ง เข้าถึงยาก แต่จะกล่าวถึงพระสงฆ์ ใกล้ตัวเรามาก ว่ากันเข้าถึงง่ายกว่า เราสัมผัสได้ใกล้ชิด ในชีวิตประจำวัน ในยุคที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เช้าถึงเย็น เกิดถึงตาย สัมพันธ์ไม่คลายตามวิถีชีวิตไทย  
by phakri
      โพสต์ทูเดย์ — ชาติมหาอำนาจ ขึ้นบัญชีดำทักษิณ บุคคลไม่พึงประสงค์   นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกับกระทรวงการต่างประเทศ พบว่าหลายประเทศมหาอำนาจ เช่น อังกฤษ สหรัฐ จีน และญี่ปุ่น มีการขึ้นแบล็กลิสต์พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ “จากรายงานกระทรวงการต่างประเทศ พบว่าญี่ปุ่นระบุให้พ.ต.ท.ทักษิณเป็นบุคคลไม่พึงประสงค์ คือ ห้ามเข้าประเทศ อังกฤษไม่ออกวีซ่าให้ ขณะที่จีนและฮ่องกงอนุญาตให้เข้าประเทศในฐานะนักท่องเที่ยว และห้ามใช้เป็นฐานทางการเมือง ส่วนอเมริกากำลังตรวจสอบ” นายเทพไท กล่าว นายเทพไท กล่าวว่า การที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยบางส่วนไปพบกับพ.ต.ท.ทักษิณ ถือเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่ท้าทายยั่วยุอำนาจรัฐ อย่างไรก็ตาม รัฐบาลมีข้อจำกัดในการนำตัวผู้ร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากต้องใช้วิธีการทาง การทูต ซึ่งมีขั้นตอนและใช้เวลากว่า จะดำเนินการ ผู้ร้ายก็ไหวตัวทัน
by greenmblog
  อะนิเมชั่นน่ารักๆ ที่ดูง่าย แถมได้ความรู้เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่  สำหรับคุณพ่อคุณแม่ ก็สามารถนำอะนิเมชั่นนี้ไปให้คุณหนูๆดูได้นะคะ.....
by prypilas
  ยัง .. ยังด้านได้อีกครับ .. พี่น้อง !!    
by showshow
ไม่ว่า จะมืด หรือ สว่าง   น้อง ฝ.เมื่อปีพ.ศ.2552 ต่างกับน้อง ฝ.เมื่อพ.ศ.2525 อย่างสิ้นเชิงจริงๆ!
by initmate
อย่าคิดมาก -  ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย
by phakri
              ตกกลางคืนไมยราพได้ชำแรกดินขึ้นมา เห็นปราการสูงใหญ่จากใต้ดินจนถึงพรหมชั้นสิบหก กั้นพลับพลาของพระราม พระลักษมณ์อยู่ เข้าไปไม่ได้ จึงแปลงเป็นลิงปะปนอยู่กับยาม รู้ว่าพลลิงจะเลิกอยู่เวรยามเมื่อพ้นยามราตรี ไมยราพได้ฟังเหาะไปยอดเขาโสลาสแกว่งกล้องแก้วโกมินทร์ เกิดเป็นแสงคล้ายดาวประกายพฤกษ์ เหล่ายามคิดว่าเป็นดาวประกายพฤกษ์จริง ได้ร้องบอกกันว่าเคราะห์ของพระรามหมดสิ้นแล้ว และแยกย้ายไปนอนหลับ 
by zodiac
ความทรงจำ สีจ๊าง .. จาง ..  
by SICHAI
....แม้วเดิมพัน ประเทศใคร ...... ?

1 ความคิดเห็น:

  1. Dear Sir / Madam

    ก่อนที่ คำอื่น ๆ ใด ๆ ให้ฉัน แนะนำตัวเอง ฉัน Remmy jones C
    EO ofremmy jones เงินกู้ FIRMYlegitimní aseriózní ผู้ให้กู้ เงินให้กู้ยืม เรา
    เป็น บริษัท ไดนามิก ที่มีทรัพยากร ทางการเงิน assistance.We เงินกู้
    คนที่อยู่ใน ความต้องการของ ความช่วยเหลือทางการเงิน ที่มีเครดิตไม่ดี หรือมี
    ต้องการที่จะใช้ สื่อนี้ ต้องใช้ เงินที่จะจ่าย ในการลงทุน ในบัญชี business.I
    แจ้งให้ทราบว่า เราจะให้ ที่ฉัน ให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับประโยชน์ มีความน่าเชื่อถือ
    ให้คุณ กู้เงิน กรุณาติดต่อเรา ผ่านทาง e - mail :
    remmyjones2@gmail.com การให้บริการ รวมถึง การรีไฟแนนซ์ บ้าน
    การปรับปรุง การลงทุน เงินกู้ , สินเชื่อรถยนต์ , รวมหนี้ บรรทัด
    สินเชื่อ จำนองที่สอง , สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อส่วนบุคคล , สินเชื่อรถยนต์ , สินเชื่อรถยนต์
    กรอกแบบฟอร์ม การสมัครขอสินเชื่อ ด้านล่างหากคุณ มีความสนใจ

    ข้อมูลที่จำเป็น ก่อน

    ชื่อ เต็ม: .............................................

    ประเทศ: ................................................ .

    สถานะ: ................................................ .........

    ที่อยู่: ................................................ ..

    อายุ: .............................................

    เพศ : .............................................

    โทรศัพท์: ...........................................

    จำนวนเงินที่ จำเป็น ในขณะที่ สินเชื่อ ........................................... ..

    ระยะเวลา: .............................................

    รายได้ รายเดือน: .............................................

    อาชีพ: .............................................

    วัตถุประสงค์ของการ กู้ยืมเงิน : .............................................

    คุณพูดภาษา อังกฤษ .............................................

    คุณ ใช้สำหรับเงินกู้
    ก่อน .............................................


    เรา ยินดีที่จะ มี ก่อนที่คุณจะ เกี่ยวกับ การทำธุรกรรม เงินกู้ยืมดังกล่าว ที่นี่
    ดังนั้นเราจึง คาดหวังว่า การตอบสนอง อย่างเร่งด่วน และรวดเร็ว ของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ
    Mrremmy jones

    ตอบลบ