++

...+

Theขี้ฝุ่นริมทาง

วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

“พัลลภ” แต่งตัวเตรียมร่วมงาน รบ.“ชายมือเปื้อนเลือด” ใน กอ.รมน.

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2551 20:13 น.

“พล.อ.พัลลภ” รับถูก รบ.ทาบร่วมงานใน กอ.รมน.รับผิดชอบดูแลด้านความมั่นคง ขณะเดียวกัน มีหน้าที่หลักดูแลพันธมิตรฯ ยันยังคงเป็นเพื่อน “พล.ต.จำลอง” เหมือนเดิม แต่ขณะนี้ไม่ได้คุยกัน ด้าน “เสธ.แดง” ยังตื้อขอช่วยงาน “พัลลภ” เชื่อจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น
      
       
วันนี้ (16 พ.ย.) พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เปิดเผยว่า นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทาบทามให้ร่วมรัฐบาล โดยให้ช่วยงานใน กอ.รมน.ซึ่งรับผิดชอบดูแลด้านความมั่นคง และมีหน้าที่ดูแลการชุมนุมของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ด้วย ส่วนความสัมพันธ์กับ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่น จปร.7 พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ไม่ได้พูดคุยกันในขณะนี้
      
       พล.อ.พัลลภ จะรับงานใน กอ.รมน.ตำแหน่งผู้ช่วยผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน ที่ว่างอยู่ ซึ่งมี นายกรัฐมนตรี เป็นผู้อำนวยการ และผู้บัญชาการทหารบก เป็นรองผู้อำนวยการ
      
       พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เชื่อว่า การเข้ามาช่วยงานด้านความมั่นคงของ พล.อ.พัลลภ จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น รวมไปถึงการดำเนินการกับพันธมิตรฯ ซึ่งตนเองพร้อมจะเข้าไปช่วยงานที่ กอ.รมน.ถึงแม้ว่าจะถูกปฏิเสธไปแล้วก่อนหน้านี้ก็ตาม
      
       ขณะที่ นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกรณีการทาบทาม พล.อ.พัลลภ มาช่วยงานใน กอ.รมน.แต่ยอมรับว่า มีการปรับคณะรัฐมนตรีภายหลังงานพระราชพิธี โดยยืนยันว่า ไม่ได้ปรับจากปัญหาภายในรัฐบาล ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนหารือกับบุคคลที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่ง
      
       ด้าน พันธมิตรฯ ปฏิเสธให้ความคิดเห็นทางการเมือง สำหรับบรรยากาศการชุมนุม ผู้ชุมนุมใส่ชุดขาว-ดำ เพื่อถวายความอาลัย และมีการถ่ายทอดสดงานพระราชพิธี ในช่วงเช้า
 

----------------

ไม่แปลกใจแต่กลับดีใจที่พล.เอกพัลลภ ปิ่นมณี ยอมเปิดเผยธาตุแท้ของตัวเองออกมาเช่นนี้
พวกเราจะได้วางความรู้สึกต่อชายคนนี้อย่างถูกต้องเสียที
ผู้ชายคนนี้เป็นความไม่สบายใจของพี่น้องชาวมุสลิมของพวกเรา เรื่องกรือเซะ ตากใบ ใน3จังหวัดชายแดนภาคใต้
หากเขาไม่ยอมเผยตัวหรือเข้ามาร่วมกับพันธมิตร
เราจะสูญเสียกำลังบริสุทธิ์คือพี่น้องมุสลิม และน่าจะรวมพี่น้องภาคใต้ที่เป็นกลุ่มกำลังสำคัญไป ซึ่งจะเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก
เราเสียชายคนนี้ไปดีกว่าไม่มีราคาชวนให้เสียดาย
และขอเรียกร้องให้นายทักษิณ ชินวัตร กรุณาเปิดหน้าชกเสียที เลิกเป็นอีแอบได้แล้ว
เลิกพูดคำว่าจงรักภักดีจอมปลอม เวลาจนตรอกหาทางออกไม่ได้ เสียที
.357

----------------

อย่าไปให้ความสำคัญเลยพ่อ แม่ พี่น้อง ก้มหน้า ก้มตา
กู้ชาติต่อไปเถอะครับ ดิ โอล โซล เย่อ อีกไม่กี่วันก็ตาย
c-ro

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น